Flag Counter

free counters

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

[Trans] BIGBANG - FANTASTIC BABY


มากอดฉันมา มารวมกันตรงนี้ซิ เราจะเริ่มปาร์ตี้ RIRIRI-RARARA!
เปิดใจออกมา ทำหัวให้โล่ง แล้วจุดไฟในตัว RIRIRI-RARARA!
อย่ามาถามหาคำตอบเลย เอาเท่าที่ได้ ทำเท่าที่อยาก ALRIGHT!
ฉันอยากเงยหน้าขึ้นท้องฟ้า ชูมือขึ้น และกระโดดขึ้นสุดตัว OH!


NANANANANA, NANANANANA. “WOW, FANTASTIC BABY!”
Dance, I wanna dan-dan-dan-dan-dance! Fantastic baby! (x2)


นี่คือรอบสุดท้ายในสนามเด็กเล่นนี้แล้ว HEY นี่ตาเดินของพระราชาแล้ว HEY
เขย่าทั้งปฐพี แค่ 3 นาทีไม่พอหรอก
WAIT บรรยากาศชักรุ่มร้อน HUH แน่จับฉันให้ได้สิ HUH
"ของจริง" อยู่ตรงนี้แล้ว Nanananana


นับ 1 ถึง 10 ซะ ทุกอย่างกลายเป็นหนึ่งเดียว ชักซับซ้อนซักมึนสำหรับฉันแล้ว
แม้จะวิ่งอย่างบ้าคลั่งบนทะเลทรายขนาดไหน ท้องฟ้าของเรายังสีฟ้าอยู่
ดังนั้นเลิกถามได้แล้ว รู้สึกถึงฉัน ว่าฉันเป็นใคร



ฉันจะเคลื่อนไหวไปรอบๆ ตามจังหวะหัวใจเธอ
จนกระทั่งจำไม่ได้ว่าเมื่อคืนทำอะไรไป YEAH
ไม่ได้...  ที่รัก อย่าหยุดเลยนะ...
วันนี้เราจะแปดเปื้อนไปด้วยกัน (จนกว่าเราจะเมามันขั้นสุดยอด)!


[HOOK]
Wow, fantastic baby! Dance. I wanna dan-dan-dan-dan-dance!
Fantastic baby, dance! I wanna dan-dan-dan-dan-dance. Wow, fantastic baby!
BOOMSHAKALAKA (x3) dan-dan-dan-dan-dance!
[END OF HOOK]


ถ้าเธอคิดจะจับฉัน ลองดูซิ ฉันคือนักดนตรีตลอดกาล 
คืนนี้ไม่มีข้อห้ามอะไรซักหน่อย มาม๊า มาเป็นคนรักของฉันเถอะ 
มาผ่านความสับสนวุ่นวายไปด้วยกันเถอะ Nanananana


จากหัวถึงปลายเท้า ภาพตรงหน้าช่างน่าตะลึง
เซ้นส์ของฉันเต้นรัวกระซิบบอกนักฝัน
สเต็ปของฉันเร็วกว่าใคร ความเด็กของฉันใครก็เทียบไม่ได้
Ice, ice, ice HOLD UP Nanananana



ฉันจะเคลื่อนไหวไปรอบๆ ตามจังหวะหัวใจเธอ
จนกระทั่งจำไม่ได้ว่าเมื่อคืนทำอะไรไป YEAH
ไม่ได้...  ที่รัก อย่าหยุดเลยนะ...
วันนี้เราจะแปดเปื้อนไปด้วยกัน (จนกว่าเราจะเมามันขั้นสุดยอด)!



***ซ้ำท่อนhook***


มาเล่นกันเถอะ Yeah, yeah, yeah! เอาให้สุดเหวี่ยง Yeah, yeah, yeah!
ไม่ต้องควบคุมหรอก Yeah, yeah, yeah! พวกเรามา “WOW. FANTASTIC BABY!” กัน


Source: bigbangvip20060819
Translation: swaggalevel-1000.tumblr.com
Thai-Trans: icys-fic.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น