Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] 10 คำถามเปิดใจกับ TOP เกี่ยวกับสาวๆ ใน AnAn Magazine



10 คำถาม เรื่องความสัมพันธ์กับสาวๆในใจ TOP

Q1: ตอนนี้กำลังอินเลิฟอยู่รึป่าว?
Ans: ไม่ครับ ตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับการทำงานก่อน ผมเป็นพวกประเภทชอบหมกมุ่นน่ะครับ

Q2: ความรักในอุดมคติ?
Ans: ถึงอยู่ห่างกัน ผมก็ยังมีความสุขได้ เพราะเราเชื่อใจกัน

Q3: สาวในสเปก?
Ans: สาวในสเปกคือคนที่ผมรักครับ ไม่สำคัญว่าอายุเท่าไหร่ รูปร่างหน้าตายังไง แต่ถ้าจะให้ระบุล่ะก็ ผมชอบผู้หญิงที่มองโลกในแง่บวก ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน ผู้หญิงที่สามารถก้าวไปพร้อมๆกันกับผมได้

Q4: เคยร้องไห้เพราะความรักมั้ย?
Ans: ไม่เคยครับ ภาวนาให้ไม่ใช่สาวคนต่อไป(ที่จะทำให้ผมร้องไห้)ด้วย

Q5: คิดยังไงกับน้ำตาของผู้หญิง?
Ans: จริงๆนะครับ ผมกลัวมาก ผมหมายถึงผมไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงน่ะครับ (หัวเราะ)

Q6: ของขวัญสุดเซอไพรส์ที่เคยเตรียมสำหรับไปเดท?
Ans: ตอนที่ผมแต่งเพลงให้ในวันเกิดแฟนครับ มันเป็นข้อดีของคนทำเพลงที่สามารถแสดงความรู้สึกลงไปในเนื้อร้องได้ เธอประทับใจและร้องไห้ด้วยครับ

Q7: เดทในฝัน?
Ans: เดินไปเรื่อยๆและจับมือกันท่ามกลางฝูงชนครับ

Q8: รักครั้งแรก?
Ans: ตอนผมอายุ 19 ครับ เธอแก่กว่าผม นอกจากนี้...เป็นความลับครับ!

Q9: เวลาอกหัก ทำยังไง?
Ans: ผมจะอยู่คนเดียวและนั่งคิด ผมไม่ใช่ประเภทที่ต้องไปปรึกษาเพื่อนฝูงเพื่อให้คลายความเศร้าครับ

Q10: ส่วนไหนของผู้หญิงที่คุณชอบ?
Ans: ข้อเท้าและก็ช่วงเท้าด้านบนเวลาที่ผู้หญิงใส่ร้องเท้าส้นสูง ผมไม่สามารถหยุดมองได้เลยครับ

(ปล. ที่ไฮไลท์ตัวหนานี่ไฮไลท์ตามในแมกกาซีนค่ะ)


Scan by Tisya @ bigbangupdates
Translated by Unnuage @ tumblr.com
Credit by bigbangupdates
Thai Translate by monmink@CHOITOPTHAILAND

0 comments:

แสดงความคิดเห็น