Flag Counter

free counters

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[Trans] BIGBANG - 재미없어 (AIN’T NO FUN)



พูดตามจริง? เคมีเราสองคนไม่ตรงกันแล้วล่ะตอนนี้
ช่วยไม่ได้ ยังไงฉันต้องพูดออกมา ฟังนะ

เด็กน้อยอย่างเธอ ไม่สนุกเลย พูดจริงๆ แล้วฉันเบื่อเธอเต็มทน
ตอนเราคุยโทรศัพท์กัน ตอนเรากินข้าวด้วยกัน ทั้งหมดเป็นเพราะนิสัยเธอนั่นแหละ
ฉันลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเราคุยเรื่องอะไรกัน

ตอนที่กุมมือเธอ ตอนที่มองหน้าเธอ ฉันขอโทษ... ฉันพยายามเพื่อเราสองคนแล้วนะ แต่ความพยายามของคนๆ หนึ่งมันไม่พอ
ฉันแค่ไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว

[HOOK]
ฉันรู้ว่าเธอรู้ เพียงแต่ไม่มีคำตอบ
เราต่างเป็นคนแปลกหน้ากันก่อนที่จะรู้ตัวด้วยซ้ำ
ฉันรู้ว่าเธอรู้ แล้วทำไมไม่พูดอะไรล่ะ?
โอ้ ตั้งแต่ต้นแล้ว เราคงไปกันไม่ได้

ไม่สนุกเลย ไม่สนุกเลย ไม่สนุกเลย ไม่สนุกเลย
[END OF HOOK]



จนถึงตอนนี้ยังจะทำตัวน่าเหนื่อยใจอีก

ไม่สนุกเลย (x4) รออะไรอีกล่ะที่รัก?
ยังเร็วเกินไปที่จะทิ้้งคนอย่างเธอ
ฉันไม่ได้อยากบอกเลิกนะ แค่อยากจะ...
ฉันแค่อยากให้เธอโกรธหรือรำคาญฉันบ้าง
เหมือนที่คู่รักคนอื่นทำ

มันดูเฉยชา น่าเบื่อ เราต่างรู้สึกอึนๆ รู้สึกตะขิดตะขวงใจ
เมื่อเธอมีความรัก ก็ต้องรู้สึกตื่นเต้นสิ เลิกทำท่าเบื่อได้แล้ว เมื่อฉันพูดจบ...
"ที่รัก โชว์ความรักของเธอให้ฉันเห็นที"

***ซ้ำท่อน hook***

จนถึงตอนนี้เธอยังงดงามเหมือนเคย

ไม่สนุกเลย (x4) รออะไรอีกล่ะที่รัก? จะให้ฉันทำยังไง?
ถ้าเธอรู้ว่าฉันรู้สึกยังไง ก็แสดงให้เห็นสิ ฉันไม่ค่อยมีเวลานะ

ราชินีผู้น่ารักและหยิ่่งยโส  และนักเรียนผู้เคร่งครัดเปี่ยมด้วยเมตตา
ฉันคิดว่าคงไม่มีทางแล้วล่ะ พอเวลาผ่านไปยิ่งรู้สึกตัว ไม่มีเหตุผลอะไรหรอก
เราต่างกักขังอีกฝ่ายเพราะเราต่างหลงใหลซึ่งกันและกันมากเกินไป
เราไม่ได้เขินกันหรอก ที่น่าเศร้าเพราะเรากลับทำตัวเหมือนเพื่อนกัน

***ซ้ำท่อน hook***

จนถึงตอนนี้ยังจะทำตัวน่าเหนื่อยใจอีก
ไม่สนุกเลย (x4)
รออะไรอีกล่ะที่รัก?
ไม่สนุกเลย (x4)
จนถึงตอนนี้ยังจะทำตัวน่าเหนื่อยใจอีก
รออะไรอีกล่ะที่รัก?

Source: bigbangvip20060819
Translation: swaggalevel-1000.tumblr.com
Thai-Trans: icys-fic.exteen icys-fic.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น