Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[Trans] ซึงรี: จีดี! เลิกรักผมซะที!

พิธีกร: ซึงรีมีอะไรอยากจะบอกล่ะ! ในที่สุดก็ได้แก้แค้นกลับแล้ว เขาต้องอดทนมานานในฐานะมักเน่ ตอนนี้เขาจะได้เปิดปากสารภาพแล้ว สิ่งเดียวที่อยากให้พี่ๆ แก้นิสัยคือ: จีดี! เลิกรักผมซะที!


GD:เอ่อ... นี่เป็นเรื่องจริงที่น่าตื่นตระหนกพอควรครับ ผมเป็นเด็กฝึก YG มา 6-7 ปีแล้ว ช่วงเวลานั้นผมมักจะเป็นมักเน่เสมอ ผมกับแทยังนี่แหละ แล้วหลังจากนั้นน้องๆ ก็เข้ามา! เขาเด็กกว่าแดซองและผมคิดว่าเขาน่ารักมาก ถึงเด็กกว่าผมไม่เท่าไหร่ แต่ผมก็ยังติดนิสัยชอบนอนกอดคนเวลานอนครับ พอนอนกับซึงรีผมเลยกอดเขา ไปไหนก็ตามผมก็จะจับมือเขา เวลากินอะไรก็เรียกมานั่งข้างๆ เสมอ ผมแคร์เขาน่ะครับ


ซึงรีไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบนะครับ... คือพี่เป็นหนึ่งในพี่คนโปรดของผมและ...


พิธีกร: พูดจริงจังมากเลยนะ



GD: ฉันนึกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันซะอีก! นี่ฉันเป็นแค่ "หนึ่งในพี่คนโปรดของนาย" เท่านั้นเรอะ??? เราไม่ใช่ครอบครัวเดียวเรอะ!!


TOP: อืมใช่ ครอบครัว


GD: หนึ่งในพี่คนโปรดของนาย"??? ฟังเหมือนกับคบกันเพราะแค่ทำงานด้วยกันงั้นแหละ


ยองเบ: เอาเถอะๆ เขาเป็นหนึ่งในพี่คนโปรดของนาย แล้วไงต่อ?

ซึงรี: เอ่อ..


ยองเบ: สงสัยลืมไปแล้วว่าจะพูดอะไร


ซึงรี: ผมเลยตัวติดกับเขาตลอดเวลา แล้วตอนนั้นเราเข้าตึกไปพร้อมกับคล้องแขนกัน กอดเอวกัน แล้วก็ได้ยินคนอื่นพูดว่า "สงสัยสองคนนั้นจะเดทกันจริงๆ" ตอนที่ผมได้ยินแบบนั้นก็คิดว่าผมควรหยุดซะที... แค่คิดครั้งเดียวเท่านั้นแหละ! ครั้งเดียวเอง ไม่ได้บอกว่าเกลียดพี่นะ


พิธีกร: แต่ละกลุ่มก็มีปัญหานี้ทั้งนั่น อย่างรุ่นพี่วง GOD ก็เคยมารายการนี้เพื่อแก้ไขข้อข้องใจว่ามีสมาชิกเดทกันอยู่นะ 


TOP: ผมก็มีบางอย่างอยากบอกทุกคนเหมือนกัน!


พิธีกร: อะไรเหรอ?


TOP: มีข่าวลือว่ืาผมกำลังเดทกับผู้จัดการอยู่...


ยองเบ: ไม่ใช่เรื่องจริงเรอะ


GD: เราก็คิดยังงั้นเสมอนะ พวกเขามักไปริมแม่น้ำฮัน ไปกินกาแฟดูหนังด้วยกัน พี่คิมจุงกึน เลิกขโมยทาบิของเราไปซะทีนะฮะ


ยองเบ: เราไปไหนไม่ได้ถ้าไม่มีเขานะครับ


GD: เรายังเด็กเลยอิจฉาง่าย มีอยู่ครั้งนึงเราแสดงเสร็จแล้วกลับลงจากเวที แล้วเขาซื้อกาแฟมาแค่แก้วเดียวอ่ะ! ผมสงสัยว่าเขาจะเอาให้ใคร เขาไม่ได้มองพวกเราด้วยซ้ำแล้วพุ่งไปหาท๊อปเลย บอกว่า "เอาท๊อป กินซะ" พอถามว่า "แล้วของพวกเราล่ะ?" เขาก็บอกว่า "ไม่ยักรู้ว่าพวกนายกินกาแฟ" ใจร้าย!!


TOP: พวกนายไม่ค่อยกินจริงๆ นี่


GD: ก็ฉันอยากได้นี่! พี่อ่ะส่งสายตาปิ๊งๆ ใส่กันเรื่อยเลย


พิธีกร: จะแก้ตัวว่าไงดี?


TOP: เขาเป็นหนึ่งในพี่คนโปรดของผมครับ


พิธีกร: อา แก้ตัวสีข้างเลือดซิบนะ เป็นคนจุดประเด็นเองแท้ๆ


ยองเบ: แล้วทำไมต้องไปแม่น้ำฮัน?


พิธีกรนั่นสิทำไม?


TOP: เราอยู่กันในหอพักแล้วบางทีผมไม่รู้จะไปปรึกษาปัญหาส่วนตัวกับใคร ผมไม่อยากให้น้องๆ เป็นห่วงเพราะเขาก็มีปัญหาของตัวเองอขู่เลยน่ะครับ เราไม่ได้เดทกันนะ!


พิธีกร: ใช่แล้ว เลิกเข้าใจเขาผิดๆ เถอะ


GD: ก็เหมือนเริ่มเป็นกิ๊กกันอยู่ดี


TOP: แค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันน่ะ


พิธีกร: แล้วจะสรุปว่ายังไงดี?


TOP: คอยดูพวกเราต่อไปนะ เราสนิทกันดีครับ


GD: เราจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้


แดซอง: มารอกินกุกโซกันเถอะ (อาหารที่กินกันตอนแต่งงาน)


ซึงรี: แฟนๆ ไม่ต้องห่วงนะครับ ไม่มีข่าวกับสาวๆ แน่ๆ มีแต่กับผจก.


พิธีกร: ผจก.ต้องมีแอนตี้เพิ่มขึ้นแน่ๆ


GD ผจก.ของเราหล่อมากครับ


พิธีกร: ฉันว่าฉันได้ยินเรื่องของเขานะ เขาเคยถูกสัมภาษณ์นี่ ใ่ช่มั้ย?


GD: ใช่


พิธีกร: เรากำลังพูดเรื่องจีดีกับซึงรี ตอนนี้ดันมาพูดเรื่องของท๊อปจนได้ ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลยนะ


GD: เขาอาจจะอยากให้ทุกคนรู้ก็ได้ครับ


พิธีกร: ขอให้ความสัมพันธ์ราบรื่น... มั้ง?


ยองเบ: พวกเราจะคอยช่วยพวกเขาเองครับ



Translation by TOPTOPIA.tumblr
Thai Translation by Icys-fic.exteen.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น