Flag Counter

free counters

วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

[Trans] COUP D'ETAT by G-Dragon



เหล่าปวงชน

การปฏิวัติจะไม่มีการถ่ายทอด
การปฏิวัติจะฝังในหัวแทน
การปฏิวัติจะเริ่มขึ้นที่นี่

[HOOK] 

นี่คือ my Coup D’e Tat(1)*
ดังบูมเมอแรงหมุนคว้างไปปากต่อปาก

ชูมือให้สูงพร้อมบ้าคลั่ง
เริ่มเพลงเมื่อไรฉันจะเป็น tagger(2)*

หลบให้ดี อย่าให้เห็นแม้แต่เส้นผม

ฉันคือหม้อต้มใบเอี่ยมในบ้านคุณพ่อ(3)*
Yes เด็กสปอย ก็แล้วไง ฉันคือ 'F' Killer(4)* ผู้น่าสะพรึง
กอริล่าที่ขโมยหัวใจหญิงสาว

Bang bang bang ฉันใช้แค่ฟันก็กอบโกยเงินได้

แค่เพลงเดียวของฉัน คุณก็ล้มละลายทันที
ใน G.A.M.E นี้ฉันเป็นเพื่อนบ้านกับเหล่านักยี้
คุณมันไอ้-ขี้-แพ้ ไม่เคยลิ้มรส FAME


[HOOK]


ถ้าเวลาคือเงิน ฉันก็จนเตี้ยติดดิน

1 ปี 365 วัน ฮงกิลดง(5)* คนที่พระเจ้ารัก
โทรศัพท์ดังไม่หยุด
เหมือนเสียงร้องเด็กแรกเกิด
โทรศัพท์ไม่เคยเงียบ
เหมือนหมาเห่าหอนข้างบ้าน

Bow wow wow yeppie-yo-yeppie-ye

ฉันมันเก่งแต่เรื่องหลงตัวเองและหยิ่งยโส
และไม่แคร์ด้วย
I’m so fresh so clean จนแข่งกับร้านซักรีดได้เลย
flow ฉันเจ๋งนะ จะซัดให้เข้า ICU เลย WHAT

[HOOK]


head, shoulders, knees, toes swag check mic check 1,2,3,4 ฉันเป็น Pacman คอยกิน MC

head, shoulders, knees, toes swag check mic check 1,2,3,4 นี่คือบทสวด อาเมน
Ay อยากได้อีก มันไม่พออยากมากกว่านี้ล่ะสิ 
(การเป็นคนปกติคือกฏต้องห้ามข้อเดียวของฉัน)
Ay อยากได้อีก ก็ได้ อยากมากกว่านี้ล่ะสิ 
(แบนเจ้าเด็กน้อยน่าสงสารที่ชอบเลียนแบบซะ)


[HOOK] x3





(1)* Coup D’e Tat = รัฐประหาร ไม่ว่าแปลสวยหรูยังไงก็ได้แค่ความหมายนี้

(2)* tagger = นักพ่นสีข้างกำแพง
(3)* เค้าคิดเอาเองนะว่าป๋าหยางคือคุณพ่อ 55555555 จียงเป็นลูกรักเสมอ
(4)*F-killer = ยี่ห้อยาฆ่าแมลงชื่อดังในเกาหลี
(5)*HongGilDong = เหมือนจีเคยใส่ในเพลงแล้วครั้งนึง เป็นคนที่สามารถไปโผล่ที่ใดที่หนึ่งได้อย่างรวดเร็วค่ะ


TRANSLATED BY @HuisuYoon, @BIGBANGGisVIP

THAI TRANSLATED BY @icysbrani

0 comments:

แสดงความคิดเห็น