Flag Counter

free counters

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[Sub] MNET TOOK! ตอนที่ 1 4-4


 ***Thai Translation by Icys***
คำแปลสงวนสำหรับบ้าน VIP THAI SUB ค่ะ 
หากใครจะเอาไปแปะที่อื่น กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมดด้วยนะคะ
Eng Trans: ibigbang
Thai Trans: icys.exteen


ซึงรี: ผมไม่รู้ว่าผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่
ซึงรี: เมื่อก่อนเรามักจะหลบและปิดบังตัวเองเมื่อมีคนจำเราได้
ซึงรี: เรามักจะบอกปัดว่า "ไม่ ไม่ใช่ครับ"
ซึงรี: ตอนนี้ผมรู้สึกตื้นตันใจเวลามีคนจำได้
ซึงรี: และชอบหยุดคุยกับพวกเค้าประจำ


ซึงรี: ทุกคน คนไหนที่คุณควรจะจับตาดูให้ดีครับ?
ซึงรี: คุณควรจะจับตาดูผม
ซึงรี: ภาพลักษณ์อันงดงามของซึงรีจะเฉิดฉายต่อไป!
ซึงรี: คอยดูให้ดี!
ซึงรี: ย่า กล้องตั้ง 3 ตัว
ซึงรี: รู้สึกดีใจมากเลยครับ
ซึงรี: ผมจะเริ่มโปรโมทที่ Mnet และสิ้นสุดที่ Mnet
(ซึงรีผู้รู้สึกว่าตัวเองน่าจะทำได้ดีกว่านี้)
ซึงรี: จริงๆผมเป็นหวัดไม่สบายเมื่อสัปดาห์ก่อน
ซึงรี: ผู้ชมที่อยู่หน้าทีวีจะไม่รู้ว่าผมป่วย หรือผมกำลังรู้สึกอึดอัด
ซึงรี: เดิมทีเราตั้งใจจะแสดงเพลงมากกว่านี้
ซึงรี: แต่หลังจากนั้นผมไม่ค่อยสบาย เราจึงต้องเปลี่ยนแผนทันที
ซึงรี: พอมาดูที่วิดีโอ ผลลัพธ์ที่ออกมายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่
ซึงรี: มันเป็นความรู้สึกของผู้ชายที่ถูกผู้หญิงที่เชื่อใจตีจาก
ซึงรี: เป็นเพลงที่สะท้อนความรู้สึกถูกหักหลัง
ซึงรี: ควรจะร้องใส่อารมณ์มากกว่านี้
ซึงรี: "ทำไมถึงทิ้งชั้นไป ทำไม" ประมาณนี้แหละ
ซึงรี: "ชั้นให้ทั้งกระเป๋า รองเท้าที่อยากได้ ทำไมยังทิ้งชั้นไป" แบบนั้นแหละครับ
ถ้าเธอไม่ชอบของพวกนั้น เธอก็ทิ้งไปอยู่ดี
ซึงรี: ถ้าเป็นยังงั้นเธอก็ไม่ควรให้บอกให้ผมซื้อให้ซิ
ซึงรี: เธอไม่ควรรับของพวกนั้นซิ
ซึงรี: ทำไมถึงรับของพวกนั้นแล้วทิ้งผมไปล่ะ
ซึงรี: กระเป๋า รองเท้า ผมซื้อทั้งนั้น
ซึงรี: ความรักมันด้านชา จางหายไปแล้ว
ซึงรี: ผมมีประสบการณ์แบบนี้ประจำเลย
ซึงรี: เวลามีความรัก ผมอยากจะซื้อทุกอย่างให้เธอเลย



ซึงรี: ดูเหมือนน้ำตาคลอเลย
ซึงรี: นี่คือผู้ชายที่อกหัก
ซึงรี: น่าจะมาตรงนี้หน่อย ใบหน้าน่าจะเลื่อนมาตรงนี้
ซึงรี: ใบหน้าน่าจะมาอยู่ตรงนี้ แบบนี้
ซึงรี: ที่สำคัญ
ซึงรี: ความรู้สึกอัดอั้น
ซึงรี: "บอกชั้นที"
ซึงรี: "ทำไมทำกับชั้นแบบนี้" ตรงเนี้ย
ซึงรี: คุณไม่มีผู้หญิงที่เคยซื้อรองเท้ากับกระเป๋าให้เหรอ?
ซึงรี: ผู้หญิงคนนั้นพูดถึงผมนะ
ซึงรี: คุณต้องแสดงมันออกมาด้วยการเต้น
ซึงรี: นูน่าไม่ชอบนายอ่ะ...
ซึงรี: คุณต้องเข้ามากระซิบข้างหู
ซึงรี: นี่เป็นเพราะผมไม่ได้ซื้อกระเป๋าให้พวกคุณใช่มั้ย?
ซึงรี: อา จริงด้วย
ซื้อกระเป๋าให้ชั้นสิ
ซึงรี: ซื้อกระเป๋าให้เหรอ?
ซึงรี: เดี๋ยวนะ
ซึงรี: ผมจะซื้อกระเป๋าพลาสติกจากร้านสะดวกซื้อให้นะ
ซึงรี: ผมต้องซื้อกระเป๋าให้จริงๆเหรอ? จริงง่ะ?
ซื้อให้ชั้นวันนี้เลย
ซึงรี: วันนี้?
ซึงรี: อยากได้อะไร? บอกมาซิ
กระเป๋าราคาร้อยล้านวอน
ซึงรี: กระเป๋าราคาร้อยล้านวอน?
ซึงรี: โอเคซื้อให้ก็ได้ ผมคิดว่าราคามันแพงมหาศาลเลยนะ
ซึงรี: ผมจะซื้อให้
งั้นเร็วสิ สาบานว่าจะซื้อต่อหน้ากล้องเลย
ซึงรี: ผมจะซื้อให้
ซึงรี: สาบานเลยเหรอ?


ซึงรี: เพราะว่านี่เป็นครั้งแรก...
ซึงรี: ใครจะทำได้เพอเฟ็คในการลองครั้งแรกกัน
ซึงรี: แต่ถ้าคุณฝึกอย่างต่อเนื่อง
ซึงรี: คุณจะรู้ว่าตรงไหนที่คุณทำผิด และตรงไหนที่ควรปรับปรุง
ซึงรี: และแก้ไขได้ทันที
ซึงรี: ยิ่งกว่านั้น พวก MCD จะช่วยให้คำแนะนำง่ายๆด้วย
ซึงรี: ถ้าคุณเห็นสิ่งนี้
ซึงรี: มุมนี้คุณต้องทำแบบนี้ คุณต้องทำท่าแบบนี้
ซึงรี: อธิบายแบบนี้ทำให้เข้าใจง่าย
ซึงรี: ดังนั้น ผมจึงมีความสุขกับการแสดงครั้งนี้ครับ
ซึงรี: แต่การแสดงสดยังน่าผิดหวังอยู่
ซึงรี: มันเป็นสิ่งที่แก้ไม่ได้ซะด้วย...


ซึงรี: โอ้ ไม่ใช่ในนี้
ซึงรี: ที่นี่ เราเพิ่ง...
ขอเข้าไปดูหน่อยสิครับ
ซึงรี: ที่นี่
ซึงรี: อา ไม่ได้จริงๆครับ
ซึงรี: เป็นที่ๆสำคัญและเป็นความลับมาก
ซึงรี: ไม่ คุณอย่านะ ไม่
ซึงรี: ใครมีผิวพรรณดีที่สุดใน Bigbang?
ก็ต้องซึงรีซิ!
ซึงรี: ขอบคุณ
ซึงรี: สมาชิกคนไหนที่คุณอยากจะเปลี่ยนผิวให้เป็นหนุ่มหน้าใส?
พูดจริงๆ แดซองมีปัญหาเรื่องผิว...
ซึงรี: ทำไมล่ะครับ?
แค่เห็นเราก็บอกได้แล้วว่าผิวของเค้ามีปัญหา
ซึงรี: แดซองค่อนข้างที่จะพิถีพิถันเรื่องการดูแลรักษาผิวพรรณมาก
ซึงรีเป็นคนที่น่าสนใจมาก
สเปกสาวๆก็เปลี่ยนไปตลอดเวลา
เวลาเค้าเห็นคนที่น่ารัก สเปกของเค้าก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
เหมือนผู้ชายชั่วน่ะค่ะ
ซึงรีดูเหมือนผู้ชายไม่ดี
เค้าจึงถูกใจสาวๆหลายคนเลยค่ะ


ซึงรี: หมดเวลาพักแล้ว
ซึงรี: ตอนนี้ผมต้องกลับไปที่บริษัทเพื่อซ้อมต่อ
ซึงรี: ฝึกสกิลเต้นและร้องเพลงให้ดีที่สุด
กิจกรรมเดี่ยวของคุณจะเป็นแบบไหนครับ?
ซึงรี: จะดำเนินต่อไปเรื่อยๆครับ
ซึงรี: ผมจะพยายามให้ดีที่สุดและทำกิจกรรมไปเรื่อยๆ
ซึงรี: แต่ผมหวังว่าจะได้แสดงเพลงมากกว่านี้
ซึงรี: แต่ละครั้งผมรู้สึกแตกต่างกันไป
ซึงรี: ผมจะสร้างการแสดงที่น่าสนใจให้ชม
ซึงรี: จะสร้างเวทีที่สดใหม่ตลอดเวลา ได้โปรดคอยชมด้วยครับ
ซึงรี: Bigbang ซึงรีจะเปลี่ยนทุกคนให้เป็น VVIP!




0 comments:

แสดงความคิดเห็น