Flag Counter

free counters

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[Trans] G-DRAGON - One of a Kind




[TRANSLATION] G-DRAGON - One of a Kind


แค่ยังป่าเถื่อนและเยาว์วัย
ผมมันป่าเถื่อนและยังเยาว์วัย
ทำไปเพื่อความสนุกเท่านั้นแหละ


[ฮุค]
(เฮลโล่) สาวๆ ทั้งหลาย นี่คือผม และพี่ช้อยส์
เยสเซ่อร์ ผมมันหนึ่งเดียวในหล้า
เป็นหมีที่มากความสามารถ (ไม่สิ) เหมือนจิ้งจอกมากกว่าหมี(1)*
(เฮลโล่ เฮลโล่ เฮลโล่) เยสเซ่อร์ ผมมันหนึ่งเดียวในหล้า
เป็นคนชอบเหวี่ยง (โว้ว) ที่ค่าตัวแสนแพง (ไปซะ)


(ท่อนแรก)
ว่าไงครับพี่ชาย ขอไหว้นะพี่สาว (อ่าว ทำไม?)
มีไรคร้าบ? แหม... เบื่อจังเลย (เฮลโล่?)
ว่าไงครับพี่ชาย ขอไหว้นะพี่สาว (อ่าว ทำไม?) มีอะไรล่ะ?
อ่า โทษทีนะที่ผมมันเจ๋งเกินไป


แค่กดโทรกริ๊งเดียว ผมจะไปหาถึงที่ 1988-0818 นะ
ประกาศให้ทุกคนที่คุณเจอหน้า บอกว่าผมมันตัวสุดฉาวในวงการบันเทิง
เพราะว่าผมแตกต่าง เพราะว่าผมเป็นตัวผม เพราะไม่ว่าผมทำอะไร ก็เวุ่นวายไปซะทุกที
เพราะว่าผมนำเทรนด์ เพราะว่าผมเปลี่ยนทุกสิ่ง ความกระหายระดับนี้จะไปหาจากใครได้อีก?


ถอยไปซะ นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ทั้งเยาว์วัยและรวยขนาดนี้ ก็มีแต่ผมแน่ๆ
ผมมันไว ก็แล้วไง? ไม่เป็นไร คิดว่าผมล้อเล่นเหรอ? คิดใหม่ซะนะ


**ท่อนฮุค**



(ท่อนที่สอง)
ออกอัลบั้มที่สองแล้ว ผมไม่ใช่โจรปล้นชาร์ตเพลง(2)*
แร็พของผมพาเธอเข้าห้อง และอุ้มไปนอนบนเตียง --แป้บนะกำลังยุ่ง
เงินทองออกดอกมากมายในธุรกิจของผม ไม่หยุดแค่นี้หรอก
เพลงของผมจะดังก้องไปทั่วตึกกกกกกกกกกกกกกกกก (ผมชอบออกนะ!)


เจ้าพวกตัวจ้อยที่ออกมาเต้นบนเวที ปากบอกฉันไม่ชอบเขาเลย
ตามมาหลอกหลอนฉัน แต่พอหันหัวไปทางไหน จะไปที่ไหน ก็เจอแต่เพลงของเขา
ทั้งเพลงทั้งรูปแปะเต็มไปหมด ทำแต่ท่าประหลาด
แต่โทษทีเห็นยังงี้ก็ขายหมดเกลี้ยง พวกคุณเป็นบ้าเพราะผมไปแล้วรึ~?



ถอยไปซะ นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ทั้งเยาว์วัยและรวยขนาดนี้ ก็มีแต่ผมแน่ๆ
ผมมันไว ก็แล้วไง? ไม่เป็นไร คิดว่าผมล้อเล่นเหรอ? คิดใหม่ซะนะ


ลาลาลา เอ็นดูผมหน่อย อย่าด่าผมนักเลย นะคร้าบ
ลาลาลา ยอมรับหน่อยว่าผมน่ารัก รักผมเถอะน้า


**ท่อนฮุค**



(ท่อนแรก)
ว่าไงครับพี่ชาย ขอไหว้นะพี่สาว (อ่าว ทำไม?)
มีไรคร้าบ? แหม... เบื่อจังเลย (เฮลโล่?)
ว่าไงครับพี่ชาย ขอไหว้นะพี่สาว (อ่าว ทำไม?) มีอะไรล่ะ?
อ่า โทษทีนะที่ผมมันเจ๋งเกินไป


ลองมาก๊อปผมสิ (ตามมาเลย) x2 (โว้ว!)
ลองมาก๊อปผมสิ ก็ลองมา ลองมาก๊อปสิ ลองก๊อป ก๊อปไปสิ (ลองก๊อป ก๊อปไปสิ)


**ท่อนฮุค**



แค่ยังป่าเถื่อนและเยาว์วัย
ผมมันป่าเถื่อนและยังเยาว์วัย
ทำไปเพื่อความสนุกเท่านั้นแหละ
ไสหัวไปซะ




**กรุณานำออกไปทั้งเครดิต**
Translation: ygfamilyrics.tumblr.com, @HuisuYoon, toptopia.tumblr.com
Thai Translation: icys-fic.exteen.com


ใครก๊อปไม่แปะเครดิต คราวหน้าเราก็ไม่แปลแล้วค่ะ = = จบนะ




*สำนวนเกาหลี
1. "หมี" ถือเป็นสัตว์ที่ทำงานหนักแต่ไม่ได้รับผลตอบแทน ต่างจาก "จิ้งจอก" ที่ไม่ได้ทำงานหนักเลยแต่ได้ผลตอบแทนมาก (เราเดาว่าจิ้งจอกเจ้าเล่ห์นิดๆ ฉลาดไม่บื้อเหมือนหมีค่ะ) จียงเปรียบตัวเองเป็นจิ้งจอก
2. เล่นคำประมาณว่า "ถึงตูออกเพลงชนกะใคร ก็ตบเค้าร่วงหมดชาร์ตได้ค่ะ" =w= ไม่ใช่โจรที่ชอบออกเพลงตอนไม่มีคนดังออกแล้วได้ครองชาร์ตที่ 1 โดยไม่มีคู่แข่งนั่นเอง
3. "เสือ"เป็นสัตว์ที่ดุร้ายที่สุดในนิทานของเกาหลีค่ะ การที่มีเชือกคล้องคอเสือหมายถึงมีอำนาจมากขนาดกำราบเสือได้ค่ะ cr: toptopia

4. จียงเล่นสำนวนของเกาหลี "มองคนผ่านแว่นที่มีสี"="มองคนด้วยอคติ" ตามในเอ็มวีค่ะ cr:toptopia

0 comments:

แสดงความคิดเห็น