Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[FanAccount] โมเมนต์ GTOP#4

53. จีดี & ท๊อปเดินเข้าบริษัท YG ด้วยกัน แล้วแฟนๆ ที่ตามหลังมาก็ตะโกนว่า "ชเวท๊อปท๊อป!" ท๊อปเลยหันไปถามจีว่า "นั่นอะไรอ่ะ ชเวท๊อปท๊อป? ยี่ห้อใหม่เหรอ?" จีตอบว่า "นั่นมันชื่อพี่ไม่ใช่เหรอ? เค้าเรียกพี่อ่ะ!" ท๊อปทำหน้าตาเหวอไปเลย... "ทำไมฉันถึงชื่อชเวท๊อปท๊อปล่ะ..."


54. ฉันจำไม่ได้ว่านี่ึเป็นตอนอยู่ที่บาร์รึเปล่า จียงกำลังคุยกับท๊อปอย่างมีความสุข แล้วแฟนคนที่จำท๊อปได้ก็เดินเข้าไปขอลายเซ็น ท๊อปเลยหยุดคุยกับจียงแล้วหันไปเซ็นให้ แล้วฉันก็ได้ยินจียงร้องว่า "ชเวซึงฮยอน ฟังช้านก่อนเซ่!"


55. ในปี 2008 ตอนที่ Freetempo มาแสดงที่เกาหลี จีดีกับท๊อปไปดูด้วยกันแต่วันนั้นจีไม่ค่อยสบาย ทุกคนกำลังสนุกกับการแสดงแต่จีไม่สบายก็เลยยืนตบมือกับเชียร์นิดหน่อย ซึงฮยอนที่เป็นห่วงจีมาตั้งแต่ต้นงานมักคอยเหลือบมองจีบ่อยๆ ว่ายังโอเคมั้ย จู่ๆ เขาก็จับมือจีแล้วพาออกไปตรงที่คนไม่ค่อยเยอะ ฉันมองไม่ค่อยเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างแต่เห็นซึงฮยอนพยายามทำท่าตลกๆ ให้จียงหัวเราะ พอทำแบบนั้นแล้ว จียงเลยหัวเราะและสนุกกับการแสดงบนเวทีมากขึ้น



56. ระหว่างการถ่ายทำ MV ‘Sunset Glow’ สมาชิกทุกคนไฮไฟฟ์กันและกอดกันตอนจบ ตำแหน่งที่ทุกคนยืนคือ: ซึงรี แดซอง แทยัง ท๊อป จีดี ท๊อปจึงไฮไฟฟ์จี มีครั้งหนึ่งที่พอไฮไฟฟ์กันแล้วหมวกจีหล่นไปบนพื้น อีกครั้งหนึ่งพอไฮไฟฟ์แล้วกอดกัน ขาของจีไปพันกับท๊อป แต่ท๊อปไม่ยอมปล่อย รอบสุดท้ายที่พวกเขากอดกัน จีดีหมุนตัวกลับหลังและทำท่ากอดกันแบบหนังไททานิค


57. ตอนถ่ายทำการแสดง ‘High High’ ที่ MCD มีกระดาษสายรุ้งลอยมาติดหน้าจียง ท๊อปเลยช่วยเอาออกให้ จียงหลับตาปี๋เลย ทั้งคู่ดูน่ารักมากๆ!


58. ก่อนเดบิว ซึงฮยอนกับจียงนั่งอยู่ในร้านค๊อฟฟี่ช็อป จียงบ่นว่าง่วง ซึงฮยอนเลยยกกระเป๋าออกแล้วบอกให้จียงเอากระเป๋าไปรองหัวนอน จียงก็นอนบนกระเป๋านั้นในขณะที่ซึงฮยอนนั่งกินแซนวิชกับฟังเพลงต่อ เด็กเสิร์ฟที่มาเห็นบอกว่าทั้งคู่ดูอบอุ่นมาก


59. แฟนๆ ซื้อขนมมา 2 รส รสมะม่วงกับสตรอเบอรี่ แล้วบอกท๊อปว่า
แฟน: โอปป้า เลือกเลย! (แต่ท๊อปหยิบทั้ง 2 อัน) โอปป้า เอามาคืนอันนึงซิ!
ท๊อป: ฉันไม่ได้เอาทั้งสองอันซะหน่อย
แฟน: ก็เอาไปทั้งสองอันเลยอ่ะ! เอาคืนมาอันนึงนะ!
ท๊อป: ฉันไม่ได้เอาไปกินเองนะ...
พอเธอมองไปข้างหลังท๊อปก็เห็นจียงกำลังกินรสมะม่วงอยู่...


60. หลังจากจีดีกับท๊อปทะเลาะกันแล้ว ท๊อปจะง้อด้วยการขี่จักรยาน 2 ที่นั่งมาที่หอพักแล้วเรียกจียง "นั่งนี่เลย จียง!" จียงก็จะไปนั่งข้างหลัง ท๊อปจะหันไปมองแล้วก็ยิ้ม พูดไปตลอดทางว่า "จียงอา... รู้สึกเป็นไงมั่ง..." จียงจะทำหน้าประมาณนี้ -> =____=


Source: http://bit.ly/t5P94Y
Translation: jwalkervip.tumblr.com
Thai-Translation: icys-fic.exteen.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น