Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[FanAccount] โมเมนต์ GTOP#5


*เรียงลำดับผิดกับอันที่ 4 เล็กน้อย xD ขออภัยค่ะ แต่ก็ยังอ่านรู้เรื่องเนอะ



31. ในห้องของควอนจียงมีกระดานจากแฟนๆจีรีอยู่ แต่มีข่าวลือว่าเขาทิ้งมันไปแล้ว


32. แฟน GTOP เห็นชเวซึงฮยอนบนถนนเธอจึงตื่นเต้นมากและเข้าไปถามว่าเขาออกมากับจียงรึเปล่า ท๊อปตอบว่า "ใช่...ใช่..." เธอตื่นเต้นมาก คิคิ แต่มารู้ทีหลังว่าที่จริงท๊อปกำลังคุยโทรศัพท์อยู่เธอจึงผิดหวัง


33. ท๊อป จียงและซึงรีไปดูหนัง ‘The Chaser’ ด้วยกัน แต่ซึงรีบอกยกเลิกนัด ก็เลยมีแค่ท๊อปกับจียงที่เข้าไปดูด้วยกัน



34. แฟนซาแซงออนนี่ (สโตรกเกอร์) เข้าไปขอลายเซ็นจียง แต่พบว่าท๊อปกับจียงกำลังจูงมือกันอยู่ จียงทำท่าประมาณว่า 'ปล่อยมือได้แล้ว' ท๊อปเลยร้องว่า "อ๋า? โอเช..." แล้วเขาก็ปล่อยมือจียง



35. จียงกับท๊อปไปคลับที่ฮงแด ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาดื่มมากไปรึเปล่า แต่ทั้งคู่หัวเราะเสียงดังมากๆ เลย โดยเฉพาะควอนจียงหัวเราะหูแทบแตกเลย ระหว่างที่หัวเราะกันก็มุดไปใต้โต๊ะแล้วก็ไม่ออกมาซักพักใหญ่เลยล่ะ



36. ฉันได้ยินว่าจีดีกับท๊อปมีปากเสียงกันบ่อยเพราะนิสัยที่งคู่ตรงข้ามกันสุดขั้ว เวลาทั้งคู่ทะเลาะกันคนรอบข้างจะรู้สึกถึงบรรยากาศคุกรุ่นไปด้วย เพราะว่าพวกเขาหัวดื้อมาก จึงไม่มีใครยอมขอโทษใครก่อน ถ้าพวกเขาไม่อยากเจอหน้ากันก็จะนั่งแยกกันและไม่กลับหอพัก ตรงดิ่งกลับบ้านตัวเองกันเลย


37. หลังจากเดบิวไม่นานตอนที่พวกเขาทั้ง 5 คนยังอยู่ที่หอเดียวกัน ซาแซงแฟนได้ยินเสียงควอนจียงลอดออกมาจากประตูว่า "อ๊ากกก!!! ชเวซึงฮยอน!!!!!!!! จะตื่นรึไม่ตื่นห๊าาาาาาาา!!!"



38. จียงกับท๊อปอยู่ในลิฟท์ด้วยกัน จียงเข้าไปก่อนแล้วกดปุ่ม "ปิด" ท๊อปเดินเข้าไปนอย่างช้าๆ แล้วกดปุ่ม "เปิด" จียงกดปุ่ม "ปิด" อีกรอบแล้วทั้งคู่ก็เล่นวนไปวนมายังงั้นจนทุกคนเริ่มรำคาญ พวกเขาจึงหยุ่มเล่นแล้วขึ้นลิฟท์อย่างเงียบๆ ต่อ


39. ทักษะการแสดงท๊อปพัฒนาขึ้นมาเนื่องจากเขามักได้เล่นหนังเสมอ เวลาจีดีกับท๊อปเดินด้วยกัน จู่ๆ ท๊อปก็ร้องว่า "โอย... ปวดท้องจังเลย" จียงจะตกใจมาก "อ้ะ!?!?! จริงเหรอ?? ไปซื้อ... ยากันมั้ย? ไหวรึเปล่า?" หลังจากนั้นจียงจะเพิ่งรู้ตัวว่าโดนท๊อปหลอก


40. หลังจากซ้อมเพลง Haru Haru ไป 6 รอบ หลังจากรอบที่ 3 และ 4 ก่อนเริ่มเล่นเพลง ชเวโอปป้าที่ยืนอยู่ฝั่งขวาของเวทีก็ตะโกนว่า "จียงอา... จียงอา..." เนื่องจากเสียงแฟนๆ ดัง จียงเลยไม่ได้ยิน ท๊อปจึงเดินเข้าไปจับไหล่แล้วทั้งคู่ก็มองหน้ากัน ท๊อปจับหน้าจียงให้เข้ามาใกล้ๆ เลย


41. ท๊อปโอปป้าไม่รู้ว่าพี่ผจก.จอดรถไว้ที่ไหน จียงเลยเดินเข้าไปจับมือแล้วบอกว่า "ทางนี้ๆ"


42. สมาชิกอยู่ในห้องพักแต่งตัวกำลังเล่นพ่อแม่ลูกกัน จียงบอกว่า "ฉันอยากเป็นพ่อ" ชเวตอบว่า "นายเป็นเมียฉันดีกว่า"



43. วันนั้นเป็นวันที่ฝนกำลังตก ท๊อปกับจีดีนั่งอยู่ในรถแวนของบริษัท พอจีดีออกมาจากรถ เสื้อของเขาก็เปียกไปหมด ท๊อปเลยร้องว่า "เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก!"


44. ควอนจียงกำลังเดินอยู่แล้วกลุ่มแฟนๆ ก็จำเขาได้ "คุณคือควอนจียงหรืเปล่า? ควอนจียงจริงด้วย!!" ท๊อปหัวเราะแล้วพูดกับจียงว่า "ทำไมเขาจำได้แต่นายคนเดียวล่ะ?"



45. จียงเอาแต่คุยโทรศัพท์จนไม่สนใจท๊อปเลย ท๊อปจึงโกรธ พอจียงวางสายผุ๊บท๊อปเลยแกล้งทำท่าน่ารักๆ ใส่



Source: http://hi.baidu.com/gdandtoplove
Trans: jwalkervip.tumblr.com
Thai Trans: Icys-fic.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น