Flag Counter

free counters

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[Trans] Epik High - 비켜 (GET OUT THE WAY)



Thai Translated by: icys-fic.exteen.com
Credit&Source: epikhightrans@tumblr (hyo@icarus-walks.net)
Take out with full credit!
***กรุณาเอาไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?


เอาอานม้าใส่ให้ลำโพงเร็ว
ที่รักฉันเกิดมาเพื่อควบสิ่งนี้... ฉันเกิดมาเพื่อมัน
อ่อนวัย 'a', ฉลาด 'b', ที่เหลิอใช้สูตรพีทาโกรัสคิดเซ่
ถึงจะใช้สกิลคูณสอง แต่ไม่มีทางมาเทียบสกิลของมิสเตอร์ทาโบลได้หรอก
โบลจอมยะโสคนเก่ากลับมาแล้ว
มาจ้วงกัดและดื้อแพ่งให้รำคาญแล้ว
วิญญาณตายซากของฉันแตกร้าวไปแล้ว แน่จริงมาตีซี้ไว้สิ
ฉันหลุดจากสุสานมาแล้วไอ้เชี่ย ไม่ต้องไปแอบส่องหรอก

ไล่เจ้าพวกอวดดีออกไป
พาเจ้าพวกขี้อิจฉาไปส่งโรงบาลซะ*
รู้สึกสดชื่น ปลอดมลทินดีจัง
จับพวกโสโครกไปอาบน้ำแล้วปะแป้งนอนไป๊
เจ้าคนที่จุดไฟในหัวใจให้ทุกคนเร่าร้อน
บทกลอนที่จิกกัดนิยายที่ไร้รสนิยม
ถ้าอยากได้คำยืนยันเห็นด้วยล่ะก็
เอาฉันเนี่ยแหละเป็น USB เสียบเข้าหูซะเลย


[Chorus 1]
ถ้าไม่มีธุระอะไรกับฉัน ก็ไม่ต้องเสียเวลามามองหรอก
ถ้าไม่มีอะไรทำ ก็ไสหัวไปไกลๆ
ฉันมันงานยุ่งมีเรื่องต้องทำเยอะ ไอ้ลูกหมา ไสหัวไปไม่งั้นเจอหลังแหวน!
(x2) 

[Chorus 2]
มา มา มา มาควบไปกับฉัน
เอาสเก็ตบอร์ดกับมอไซค์มาแล้วคาบไปกับฉัน
เอาบู้ทกับตีนมาควบไปกับฉัน
ไสหัวไปให้พ้น!

ไม่ต้องบอกหรอกว่าจะมาหรือเปล่า ฉันกับแกยังมีเรื่องต้องเคลียร์อีกเยอะ
มีเรื่องต้องพูดเยอะ พอพูดเป็นห่วงจริงใจเลยเหมือนหนามทิ่มแทงฉัน
ได้โปรดอย่ามาบังคับฉันให้ทำอย่างที่แกต้องการ
หัวฉันบีบจนใกล้ระเบิดแล้ว รู้สึกเหมือนกางเกงบีบรัดเพราะกลั้นหายใจ ทำไมน้า?
ถึงจะเขย่าและผลักฉันกลิ้งไปมาเหมือนอยู่ในกำมือแก ฉันก็ไม่มีวันทำเรื่องขายหน้าหรอก
ฉันปลื้มทุกทีเวลาสร้างสรรค์ผลงานตามใจและได้รับคำชมมากมาย
ฉันน่ะลับฝีปากรอมาตั้งนาน จะจดเนื้อเพลงสั้นๆ ไว้
ขอบ่นให้สนุกปาก ไงๆ ฉันก็ทำแค่ในแทร็คนี้เท่านั้นแหละ

ซ้ำ [Chorus 1]

ซ้ำ [Chorus 2]

หรือควรใช้ภาษาเดียวกับแกดี?
งั้นฉันจะพูดหมาๆ ด้วยละกัน สนุกดี
เฮ้ ไอ้เส็งเคร็งหัว-วย
ได้นั่งบนบัลลังก์ผู้พิพากษาหรือเก้าอี้สันตะปาปาสบายตูดดีมั้ย?
แหม ฉันมันก็เชี่ยไม่แพ้กัน
แต่พวกแกมันเชี่ยหมาไม่แ-ก
A, B, C, D, ช่างหัวแม่ง เกลียด เกลียด เกลียด**
พร่องส์ หุบปากไปเลยไอ้เชี่ย!

ซ้ำ [Chorus 1]




Thai Translated by: icys-fic.exteen.com
Credit&Source: epikhightrans@tumblr (hyo@icarus-walks.net)
Take out with full credit!
***กรุณาเอาไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?


Note:
*'ขี้อิจฉา' มีความหมายตรงตัวอีกอย่างในภาษาเกาหลีว่า 'ปวดท้อง'
**ตัวอักษรที่ 5 ของเกาหลีออกเสียง เหมือนคำว่า 'เกลียด'

1 comments:

  1. ชอบเพลง Epik High มากค่ะ แต่ไม่ค่อยมีคนแปลเลย มาเจอบล็อคนี้แบบโดนใจมากอ่ะ > <
    เป็นกำลังใจให้เจ้าของบล็อคนะคะ ขอบคุณสำหรับคำแปลดีๆค่ะ
    แปลได้โดนใจมากค่ะ เพลงนี้ด่าไม่ยั้งเลย แอบเถื่อนแต่ก็สะใจ 555 XD

    ตอบลบ