Flag Counter

free counters

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[Trans] Epik High - Kill This Love



Thai Translated by: icys-fic.exteen.com
Credit&Source: epikhightrans@tumblr (hyo@icarus-walks.net)
Take out with full credit!
***กรุณาเอาไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?



ใครก็ได้ช่วยฉันฆ่า...!
ความรักนี้ ฆ่ารักนี้ ฆ่ารักนี้ รัก...

ใครก็ได้ช่วยฉันฆ่า...!
ความรักนี้ ฆ่ารักนี้ ฆ่ารักนี้ รัก... อย่าตายนะ

ฉันควรตัดลมหายใจที่มีความทรงจำถึงเธอ
ฉันควรเผาของที่เราช่วยกันสะสม
ฉันหวังว่าความโศกเศร้าจะสลายเป็นเถ้าธุลี
แต่มันยังคงคุกรุ่น
แม้ตอนที่เปิดน้ำในอ่างอาบน้ำ
และหย่อนตัวลงไป ให้ไฟในใจมลายดับ
ฉันกลั้นหายใจ ไม่นานภาพของเธอก็กลับมาอีครั้ง

อดกลั้นความโศกเศร้าที่ทะลักขึ้นมา
ปิดเหล่าดวงตาแห่งความทรงจำที่จ้องมองฉัน
ม้วนเก็บความเกลียดชังและมองไปรอบตัว มีแต่ทะเลทรายเต็มไปหมด ไม่อาจหาน้ำตาเจอเลย
ฉันควรกลบฝังความรักอันน้อยนิด อารมณ์ยังอ่อนไหว
เส้นกั้นขวางส่ายไปมาเพราะความอ่อนแอ ฉันควรวาดมันให้ดีและวาดให้เสร็จสิ้น

ช่วยด้วย
ได้โปรดช่วยด้วย
ช่วยด้วย
ใครก็ได้ช่วยฉันฆ่า...!
ความรักนี้ ฆ่ารักนี้ ฆ่ารักนี้ รัก... อย่าตายนะ



ใครก็ได้ช่วยฉันฆ่า...!
ความรักนี้ รักนี้ รักนี้ รักนี้
ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้
ความรักนี้ รักนี้ รักนี้ รักนี้
ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ามันซะ

ฉันฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้ไม่ได้
ไม่ ไม่ ไม่ ไม่นะ
พระเจ้าช่วยฉันที ช่วยฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้
ฆ่ารักนี้ที

ทุกคืนที่ฝนพรำ เธอมาตามหาฉัน
ในเศษเสี้ยวความทรงจำ ที่ฝังลึกในใจฉัน พุ่งเข้ามาหาราวกับดอกธนู
เธอเคยเป็นความฝันของฉัน ทำไมล่ะ? เธอกลับมาเป็นฝันร้ายให้ทุกคืนอีกแล้ว
เธอผลักไสฉันที่ไร้ปีกให้จมความสิ้นหวัง ได้โปรดตอบทีว่าทั้งหมดมันจบลงแล้ว

มันไม่ได้ผล ตั้งแต่เธอทิ้งฉัน หัวใจก็ทะลุเป็นรู ราวกับโดนยิง
ฉันเลยอ้าง 'การฆ่าเชื้อโรค' ด้วยการดื่มแต่แอลกฮอล์ ยกกรึ๊บหมดในชอตเดียว ดื่มยาพิษให้แผ่ซานไปทั่วตัว
วันทุกวัน ฉันมืดแปดด้าน
เจ้าความเหงาร้องครวญครางอย่างหิวกระหาย
เจ้าความเศร้าแสบคอทำให้อึดอัดหายใจไม่ออก
ถ้าเธอยังอยู่ ฉันก็จะตาย ไม่รู้หรือ?

ช่วยด้วย
ได้โปรดช่วยด้วย
ช่วยด้วย
ใครก็ได้ช่วยฉันฆ่า...!
ความรักนี้ ฆ่ารักนี้ ฆ่ารักนี้ รัก... อย่าตายนะ

ใครก็ได้ช่วยฉันฆ่า...!
ความรักนี้ รักนี้ รักนี้ รักนี้
ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้
ความรักนี้ รักนี้ รักนี้ รักนี้
ฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ามันซะ

ฉันฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้ไม่ได้
ไม่ ไม่ ไม่ ไม่นะ
พระเจ้าช่วยฉันที ช่วยฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้
ฆ่ารักนี้ที

ถ้าเธอลืมตาตื่น ฉันก็จะหลับตาลง
Redrum, redrum, redrum*
ถ้าเธอหายใจ ฉันก็จะหยุดหายใจ
Redrum, redrum, redrum*

ฉันฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้ไม่ได้
ไม่ ไม่ ไม่ ไม่นะ
พระเจ้าช่วยฉันที ช่วยฆ่า ฆ่า ฆ่า ฆ่ารักนี้
ลาก่อนที่รัก

RIP
RIP
RIP
ลาก่อน ลาก่อน ลาก่อน

ราตรีสวัสดิ์




Note:
*Redrum = คำว่า murder (ฆาตรกร) เขียนกลับหลัง มาจากหนังเรื่อง The Shining" ของ Stephen King

Thai Translated by: icys-fic.exteen.com
Credit&Source: epikhightrans@tumblr (hyo@icarus-walks.net)
Take out with full credit!
***กรุณาเอาไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?

0 comments:

แสดงความคิดเห็น