Flag Counter

free counters

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[Trans] BIGBANG - BLUE



(chorus)

ฤดูหนาวผ่านไปแล้ว
ใบไม้ผลิกำลังมา
เราต่างร่วงโรย
หัวใจที่เต็มไปด้วยความปรารถนาของเราบอบช้ำ
ฉันขับร้องความโศกเศร้าออกมา
ชินชากับน้ำตาสีไพลิน ความโศกเศร้าทมทุกข์
ฉันขับร้องความโศกเศร้าออกมา
ความรักที่ฉันส่งมันออกไปหาเมฆเบื้องบน โอ โอ...

ใต้ฟ้าเดียวกัน ณ สถานที่ต่างกัน
เพราะเราสองคนต่างตกอยู่ในอันตราย
ฉันถึงได้จากเธอมา
ช่องว่างระหว่างเรา ทำให้เรากลายเป็น "คนแปลกหน้า" กัน*
ช่างขี้ขลาดนักแต่ฉันก็ต้องเก็บช่อนไว้ เพราะฉันยังไม่ดีพอ
ไม่มีคำใด แม้แต่คำที่สร้างด้วยความรัก
ที่จะปลอบประโลมการจากลาอย่างโหดร้ายนี้ได้
อาจเพราะถึงคราตอนสุดท้ายของละครชีวิตฉันแล้ว
ตอนนี้คงได้เวลาปิดม่านเสียที



ฉันได้เกิดมาเจอเธอ
และได้รักเธอจนกว่าจะตาย
หัวใจเย็นชาของฉันท่วมท้นด้วยความเศร้าจนถูกแช่ดังน้ำแข็ง
แม้หลับตาลง ก็ไม่รู้สึกถึงเธออีกแล้ว

(chorus) x 3


ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจหยุดเต้น
แม้จบสงคราม เธอกับฉันต่างยืนนิ่่งที่จุดเดิม
บาดแผลฝังลึกในใจของฉัน
หวังว่าฉันจะจำมันได้เมื่อน้ำตาเริ่มเหือดแห้ง
ไม่ได้เหงาหรือเจ็บปวดหรอกนะ
ความสุขเป็นแค่การพูดบอกตัวเองทั้งนั้น
ฉันแค่ทนเรื่องซับซ้อนนี้ไม่ได้
ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ฉันไม่สนหรอก
ยังไงก็ต้องเดินไปอย่างไร้จุดหมาย ผู้คนผ่านมาแล้วก็จากไป



ฉันได้เกิดมาเจอเธอ
และได้รักเธอจนกว่าจะตาย
หัวใจเย็นชาของฉันท่วมท้นด้วยความเศร้าจนถูกแช่ดังน้ำแข็ง
แม้ว่าเธอจะจากไปแล้ว ฉันจะยังอยู่ตรงนี้

(chorus)  

อีกครั้งที่คืนนี้ ใต้แสงจันทร์สีน้ำเงิน
ฉันคงจะหลับไปคนเดียว
แม้ในฝัน ฉันก็ยังตามหาเธอ
เฝ้าเดินหาเธอและร้องเพลงนี้

(chorus)  x 2

*"นิม" แปลว่าคนพิเศษ พอเขียนเปลี่ยนไปเป็น "นัม" แปลว่าคนแปลกหน้า

Cr: http://www.popgasa.com/,  http://swaggalevel-1000.tumblr.com
Thai Trans: Icys.exteen
กรุณาให้เครดิตด้วยถ้านำออกไปค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น