Flag Counter

free counters

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[Trans] BIGBANG - 사랑먼지 (LOVE DUST)



เพื่อนของฉันบอกว่าเจอเธอเมื่อวันก่อน
แม้มันดูไร้เหตุผล แต่ฉันโกรธเมื่อเขาบอกว่าเธอยังสบายดี
บางทีฉันอาจอยากเห็นเธอไม่มีความสุขเพราะฉัน


ตอนนี้ ฉันเอาฟังแต่เพลงหนึ่งโดยไม่รู้ตัว
เพลงที่เราเคยฟังด้วยกัน มันขังความทรงจำเก่าๆ ของเราไว้ภายใน
คืนนี้เป็นคืนที่ฉันเริ่มคิดถึงเธออย่างไร้เหตุผล


ฉันอาจยังเด็กเกินไป ความรักมันหนักหนาเกินไป
นั่นคือเหตุผลที่ฉันคอยหลบหน้าเธอ ฉันกลายเป็นตัวถ่วง
เป็นตัวครหา... และสุดท้าย ฉันทำเธอร้องไห้


[HOOK]
เมื่อวันนี้ผ่านไป เธอกลายเป็นฝุ่นผงที่จะพัดหายไป
อะไรคือความรัก? เมื่อฉันเศร้า น้ำตานั่นแค่หลอกลวง เหมือนกับควันตลบอบอวล
เมื่อถึงพรุ่งนี้ ทุกอย่างจะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
และฉันจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการลืมเธอ
ฉันจะขอให้เธอมีความสุข ในขณะที่ฉันอยู่ตรงนี้คอยยิ้มและอวยพรให้
[END OF HOOK]



คุณจำเวลาที่เราเจอกันครั้งแรกได้มั้ย?
เมื่อเธอมองมาที่ฉันด้วยรอยยิ้มบริสุทธิ์ เหมือนโซวิคน่อน บลัง (ไวน์ขาวของแคลิฟอร์เนีย)
และสายตาโอนอ่อนไร้จุดหมายที่ฉันส่งให้เธอ
จากนั้นก็การรุกไม่สิ้นสุดที่ฉันทำให้เธอ แม้ความเป็นจริงแล้ว
ตอนสุดท้ายโชคชะตาของเราต้องแยกจาก นี่คือคำตัดพ้อครั้งสุดท้ายของฉัน


ตอนนั้นเอง ก็มีเรื่องที่ฉันได้ยินในวิทยุ
เขารู้สึกเหมือนฉัน แล้วฉันก็สงสัยตัวเอง
"นั่นเธอรึเปล่า?" แต่ฉันก็ผลอยหลับไปก่อน
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว และฉันก็สงสัยว่าเธอยังสบายดีอยู่มั้ย...

ฉันอาจยังเด็กเกินไป ความรักมันหนักหนาเกินไป
นั่นคือเหตุผลที่ฉันพยายามวิ่งหนี ฉันกลายเป็นตัวถ่วง
เป็นตัวครหา... แต่มันสายไปเสียแล้ว

***ซ้ำท่อน hook***


แม้ตอนที่เราเจอหน้ากันบนถนนอีกครั้ง
ฉันหวังว่าเราจะเห็นรอยยิ้มอย่างมีความสุขกันและกัน กับคนๆ นั้นที่เดินเคียงข้างเรา ช่างยาวนานเหลือเกิน...


***ซ้ำท่อน hook***


Source: bigbangvip20060819
Translation: swaggalevel-1000.tumblr.com 
Thai-Trans: icys-fic.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น