Flag Counter

free counters

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[Trans] TOP’S HIGH CUT INTERVIEW VOLUME 71 (1/2)


เริ่มจากคำถามของที่ 5 ค่า ส่วนคำถามแรกๆ อ่านได้จากที่นี่เลยค่าของพี่มิว~~~~~~~



คิดว่าทำไม FUBU หรือดีไซน์เนอร์อย่างโซ CD ต้องการตัวคุณ?
TOP: ผมจะตอบยังไงดีล่ะ ฮ่าๆ
โซ CD: ผมคิดว่าไม่ใช่แค่เพราะ TOP หน้าตาดีหรือรูปร่างดีนะครับ แต่เขารู้จักแฟชั่นดี ดังนั้นผมจึงเชื่อในตัวเขามากครับ
TOP: อย่างที่โซ CD พูดแหละครับ ไม่มีใครที่เพอร์เฟ็คหรอก รูปหนึ่งรูปจะอยู่ไปตลอดชีวิต ดังนั้นคุณย่อมอยากให้มันออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว เวลาถ่ายแบบผมจึงเป็นพวกทำให้เต็มที่เสมอครับ ชนิดที่ว่าคนอายุเท่ากันทำไม่ได้ขนาดนี้เลย


ต่อจากคำถามเมื่อกี้ โซ CD คิดว่าอะไรคือเสน่ห์ของ TOP?
โซ CD: ผมรู้สึกเสียดายที่เวลาปกติ TOP จะมาเป็นนายแบบให้ เขาจะต้องโชว์เสน่ห์ของผู้ชายออกมาเท่านั้น แต่ผมเห็นเสน่ห์ของเขาอื่นของเขาด้วย ผู้ชายที่อยากรู้อยากเห็นและอ้าแขนพร้อมรับความท้าทาย งานถ่าย FUBU จึงโชว์ให้เห็นเสน่ห์ของเด็กชายอันเจิดจ้าในชุดสบายๆ ครับ



เราได้ยินมาว่า TOP มีความคิดเรื่องแฟชั่นไม่เหมือนใคร ดังนั้นคุณจึงเป็นคนที่แต่งตัวให้ยากมาก จริงหรือเปล่า?
TOP: ผมช่างเลือกครับ (หัวเราะ) เพราะผมต้องโชว์ตัวต่อสาธารณะเสมอ ผมจึงอยากให้ภาพของผมออกมาดีที่สุด แต่ผมคิดว่าบางทีผมก็หัวแข็งไป


รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ใส่เสื้อผ้าที่โซ CD ออกแบบเป็นพิเศษให้ FUBU?
TOP: จริงๆ ชอบฮิปฮอปตั้งแต่เด็กแล้ว ผมขอให้ญาติและเพื่อที่ U.S. ช่วยซื้อเสื้อผ้าของ FUBU มาให้ ผมชอบ FUBU Platinum line มากที่สุดครับ และผมก็มีเสื้อผ้าเช็ทนั้นในตู้เยอะมาก การได้ใส่เสื้อที่ออกแบบมาพิเศษแบบนี้ทำให้ผมดีใจมากครับ ไม่ได้พูดเพราะเขานั่งข้างๆ ผมนะครับ รู้สึกเหมือนทุกชิ้นถูกยกระดับคลาสขึ้นมาเลยครับ

Source: 마네임G@BBVIPZ + BIGBANGFAMILY
Translation: jwalkervip.tumblr.com 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น