Flag Counter

free counters

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Epik High - New Beautiful



Thai Translated by: icys-fic.exteen.com
Credit&Source: epikhightrans@tumblr (hyo@icarus-walks.net)
Take out with full credit!
***กรุณาเอาไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?






อัปลักษณ์...
ต่ำต้อย...
แตกต่าง...
คือความสวยงามแบบใหม่


โลกมอบชื่อมากมายให้ฉัน
ไอ้ตัวประหลาด ไอ้คนสันโดษ ไอ้อ่อน ไอ้นอกคอก ไอ้นอกรีต
เธอจะเชื่อก็ได้ ว่าความงามมิใช่พรสวรรค์ แต่ถูกรวมเข้ากันสอดประสานเบ่งบานเป็นดอกไม้งาม
ส่วนฉันมันสัตว์ประหลาด


แล้วไง ถ้าฉันจะอ่อนเปลี้ย เดินช้า หรือไม่เดินเลย จะว่าไง? (ไม่เป็นไรหรอก)
ถ้าฉันทำไม่ดีเท่าที่เธอคาดหวังล่ะ จะว่าไง? (ไม่เป็นไรหรอก)
ถ้าฉันหงอยเหงาเพราะความฝันฉันไร้กำลังใจ จะว่าไง? (ไม่เป็นไรหรอก)
เธอกระซิบถามจากข้างหลัง
จ้องมองอะไรอยู่หรือ?


เธอไม่ได้อัปลักษณ์
โลกนี้ตีค่ามนุษย์สูงไป
เธอสวยงาม
เธอไม่รู้จักฉัน ฉันไม่รู้จักเธอ
ไม่ใส่ใจหรอก ก็ฉันชอบตัวฉันนี่นา




เธอไม่ได้ประหลาด
โลกนี้ตีกรอบมนุษย์เกินไป
พวกเราสวยงาม
เราแตกต่าง เราสนุกสุดเหวี่ยงได้
เพราะเราคือความสวยงามแบบใหม่


นิ้วทั้งโลกชี้มาที่ฉัน พยายามสั่งฉัน
นี่ไม่ถูกต้อง ไม่ได้เล่นสกปรกซะหน่อย ทำไมต้องให้ใบเหลืองฉันคนเดียว?
ไม่ใช่ทุกคนที่โลกแคบจะเป็นแบบปิกัสโซ่นะ
ฉันคือฉัน เธอคือเธอ เธอแค่มองฉันผ่านสีที่แตกต่างเท่านั้น



แล้วไง ถ้าฉันจะขวางโลก แตกต่าง หรือทำผิด จะว่าไง? (ไม่เป็นไรหรอก)
ถ้าฉันไปขวางหูขวางตาเธอผู้งดงาม จะว่าไง? (ไม่เป็นไรหรอก)
ถ้าฉันมีแต่คนมารักแบบผิดๆ จะว่าไง? (ไม่เป็นไรหรอก)
สวยงาม 'มี'* ฉัน ฉัน ไม่ใช่เธอ


เธอไม่ได้อัปลักษณ์
โลกนี้ตีค่ามนุษย์สูงไป
เธอสวยงาม
เธอไม่รู้จักฉัน ฉันไม่รู้จักเธอ
ไม่ใส่ใจหรอก ก็ฉันชอบตัวฉันนี่นา




เธอไม่ได้ประหลาด
โลกนี้ตีกรอบมนุษย์เกินไป
พวกเราสวยงาม
เราแตกต่าง เราสนุกสุดเหวี่ยงได้
เพราะเราคือความสวยงามแบบใหม่



ฉันแตกต่างเกินไป ไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดหวังแล้ว
เข้ามาอีกซิ
ฉันสวยงามเหลือเกิน

ฉันแตกต่างเกินไป ไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดหวังแล้ว
เข้ามาอีกซิ
มองมาที่ฉันซิ!


เราไม่ผิดหรอก
เราแค่แปลกเพราะเราไม่ชอบคำตอบแค่คำตอบเดียว
พวกเราสวยงาม


เราแตกต่าง เราสนุกสุดเหวี่ยงได้
เพราะเราคือความสวยงามแบบใหม่


สวยงาม
สวยงาม
สวยงาม


ความจริงนี่แหละคือความสวยงามแบบใหม่







Thai Translated by: icys-fic.exteen.com
Credit&Source: epikhightrans@tumblr (hyo@icarus-walks.net)
Take out with full credit!
***กรุณาเอาไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?

Note:
*คำว่า 'สวยงาม' ในภาษาอังกฤษออกเสียงว่า 'มี' คล้ายคำว่า me ในภาษาอังกฤษ


0 comments:

แสดงความคิดเห็น