Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Trans] Tablo - The Tide (밀물) scratch by DJ Friz

Translated by Eduipe
Thai translated by: icys.exteen



4. The Tide (밀물) scratch by DJ Friz


คุณกำลังตกอยู่ในอันตราย
โดนผลักไสให้พ้นทาง
คุณต้านสายน้ำ
เมื่อทั้งโลกคือโถปลาทอง
ก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณก็อายุ 20 แล้ว
พอหลบเบ็ดตกปลาได้
ก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก
เมื่อทั้งโลกคือตาข่าย


ว่าย ว่าย จงว่ายไป
ความฝันของฉัน ในตัวคุณ แหวกว่ายลงไป และจม
ว่าย ว่าย จงว่ายไป
ชีวิตของฉัน ในตัวคุณ แหวกว่ายลงไป และจม


ไขว่คว้าความดีงาม
เรียกร้องความถูกต้อง
ขีดเส้นตรงด้วยไม้บรรทัดที่คดงอ
บอกให้เขาวิ่งสิ
วิ่งในที่ๆมีแต่กำแพงล้อมรอบ
กองอิฐบนตัวผมและผลักดันผม
เมื่อคุณเป็นดวงดารา
เพราะความหวังของผู้ใหญ่ที่น่าเบื่อหน่าย คุณจึงกลายเป็นดาวตก
นิ้วที่หยิบยื่นพลั่วให้คุณกำลังด่าทอ
บอกให้คุณขุดหลุมศพให้ตัวเองซะ



ว่าย ว่าย จงว่ายไป
ความฝันของฉัน ในตัวคุณ แหวกว่ายลงไป และจม
ว่าย ว่าย จงว่ายไป
ชีวิตของฉัน ในตัวคุณ แหวกว่ายลงไป และจม



คุณกำลังตกอยู่ในอันตราย
โดนผลักไสให้พ้นทาง
คุณต้านสายน้ำ
เมื่อทั้งโลกคือโถปลาทอง
ก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณก็อายุ 20 แล้ว

พอหลบเบ็ดตกปลาได้
ก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก
เมื่อทั้งโลกคือตาข่าย

คุณกำลังตกอยู่ในอันตราย
โดนผลักไสให้พ้นทาง
คุณต้านสายน้ำ
เมื่อทั้งโลกคือโถปลาทอง
ก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณก็อายุ 20 แล้ว



พอหลบเบ็ดตกปลาได้
ก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก

เมื่อทั้งโลกคือตาข่าย



ว่าย ว่าย จงว่ายไป
ความฝันของฉัน ในตัวคุณ แหวกว่ายลงไป และจม
ว่าย ว่าย จงว่ายไป
ชีวิตของฉัน ในตัวคุณ แหวกว่ายลงไป และจม

จมไปซะ



Translated by Eduipe
Thai translated by: icys.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น