Flag Counter

free counters

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Trans] Tablo - Airbag (Feat. Naul)





NAVER LYRICS (SOURCE) BTYPELIFE (TRANS), FARTING WHALES (TRANS)
Thai translated by: icys.exteen


I need an airbag ก่อนที่จะชนหายเข้าไปในมวลความเศร้าที่พุ่งเข้ามา


ในคืนที่ไม่อยากกลับบ้าน คนขับแท็กซี่จะขับอ้อมวกวนที่สุด DJ พูดจ้อเชิญผู้ฟังมาคุยหัวเราะกัน ไม่ยอมเปิดเพลงให้ฉันยิ้มออกเลย แค่พูดมากไปเรื่อย ปกติฉันไม่ฟังบทสนทนาไร้สาระและจะขอให้เปลี่ยนคลื่น แต่ฉันก็ไม่รู้จะฟังเพลงอะไร ให้คำพูดไหลเข้ามาผลักความคิดในหัว ผู้คนหัวเราะกับคำพูดที่ฉันไม่เข้าใจ แม้แต่คนขับแท็กซี่ที่มักทำหน้าไร้อารมณ์ยังหัวเราะตาม ต้องเป็นคำพูดที่ขำมากแน่ๆ ฉันคงเป็นมนุษย์ถูกปล่อยเกาะคนเดียว ตอนสุดท้ายผู้ฟังรีเควสเพลงเศร้าที่ฉันเคยชอบ หรือว่าคนๆนั้นเองก็คงเหงาเหมือนฉันในสถานที่ๆวันอันยาวนานมาถึงเวลาพักผ่อน


I need an airbag ก่อนที่จะชนหายเข้าไปในมวลความเศร้าที่พุ่งเข้ามา
I need an airbag สายไปแล้วที่จะหลบเลี่ยงมัน


มีหลายอย่างที่ฉันต้องจัดการ มันยากที่จะหาเวลาเมาย้อมใจ แต่ฉันไม่ได้เลิกดื่ม อาจจะเพราะฉันไม่อยากอยู่คนเดียว หรือเป็นเพราะฉันจงใจอยากให้รู้ว่าอยากอยู่คนเดียว? ความเหงาเปล่าเปลี่ยวคือสิ่งที่ฉันรู้สึกอย่างแน่นอน ถ้าใครมาอยู่เคียงข้าง ฉันยังจะกล้าแบ่งปันตัวตนให้เขามั้ย? ไม่อยากใส่เครื่องหมายคำถามต่อท้ายเลย ในตอนนั้นเอง ฉันได้ยินเสียงจากในโทรศัพท์ของเขา สัญญาที่จะมาดื่มด้วยกันคงถูกยกเลิก เขาวางหูและบ่นพึมพำ สายตาของฉันจ้องไปที่รูปครอบครัวที่เสียบตรงมิเตอร์ข้างหน้า นี่ฉันยังวนเวียนอยู่แบบนี้เพราะไม่มีบ้านหรือหนทางให้ไป? หรือเพราะแม้ว่ายังมีบ้านอยู่ แต่กลับไม่มีคนรอคอยฉันอยู่ที่นั่น?




ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
อีกครั้ง

ฉันมันตัวอันตราย

ฉันมันตัวอันตราย
อย่าพุ่งเข้ามาหาฉันเลย

ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ฝนเริ่มตก แต่พอมองออกไปนอกกระจกฝนก็เริ่มตกจนเกิดแอ่งน้ำบนถนน บนผิวน้ำนั้นฉันเห็นแสง
สะท้อจากนป้ายไฟเตือนอุบัติเหตุ ทำไม ทำไมต้องเป็นตอนนี้ นี่ฉันร้องไห้พอนึกถึงเธอหรือ เธอที่ตอนนี้คงมีชีวิตอย่างมีความสุข... เลขหนึ่งที่ถัดจากคำว่า"ตาย"ช่างเป็นเลขหนึ่งที่โดดเดี่ยวเหลือเกิน*

มันเป็นคืนที่ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจ หัวใจของฉันไหลหายไปกับสายฝน



I need you, yes I need you, my airbag.



ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
อีกครั้ง


ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
ฉันคิดว่าคงต้องเหงาอีกครั้ง
ไม่เอาอีกแล้ว




* 0 ออกเสียงว่า young ในภาษาเกาหลี
1 ออกเสียงว่า one ในภาษาอังกฤษ
ดังนั้นจึงกลายเป็นคำว่า youngwon

0 comments:

แสดงความคิดเห็น