Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Trans] Tablo - Try (At The Bottom) ft. Bumkey

Translated by Eduipe
Thai translated by: icys.exteen


Tablo ft. Bumkey - Try (At The Bottom)


[BUMKEY] 
โอ้ แม้ถ้าได้น้ำตาของทั้งโลก
มาใส่ในดวงตาดวงน้อยของฉัน
ฉันขอแค่ให้ได้ร้องไห้แทนคุณ

[TABLO] 

คุณ คนที่ฉันได้พบในห้วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดของชีวิต มันเจ็บปวดเหลือเกินทุกครั้งฉันเห็นคุณยิ้ม
ทั้งหมดที่รู้สึกคือความรู้สึกผิด
นั่นแค่ยิ้มหงอยๆใช่มั้ย?
บางทีนั่นอาจจะเป็นรอยยิ้มที่โรยราจากความไม่เข้าใจในโลกนี้
คุณบอกว่าคุณไม่เป็นไร แต่ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งเดียวที่โลกมอบให้คุณ
ฉันเกลียดการไขว่คว้าด้วยมือเปล่าเล็กจ้อย นั่นเป็นเหตุที่ฉันให้มือเปล่าของคุณไขว่คว้าอย่างโง่เขลาเช่นกัน
ก่อนหน้าหรือหลังจากนี้ ทำไมเราไม่เจอกันตอนที่เรามีข่าวดีนะ?
คุณน่าจะไปอยู่ที่สักแห่งในป่าเขียวใต้แสงอาทิตย์คราม แต่ตอนนี้คุณกลับต้องมาเดินบนถนนซัดห่าด้วยพายุกับฉัน ฝ่าสายฝน ที่รัก ที่รักที่น่าสงสารของฉัน
นี่ไม่ใช่สิ่งที่หัวใจของฉันต้องการ
ฉันไม่อยากเป็นครึ่งนึงของชีวิตคุณเพื่อที่ให้คุณแบกรับความทุกข์ครึ่งนึงของฉัน




[BUMKEY] 
โอ้ แม้ถ้าได้น้ำตาของทั้งโลก
มาใส่ในดวงตาดวงน้อยของฉัน
ฉันขอแค่ให้ได้ร้องไห้แทนคุณ


[TABLO] 

คุณ คนที่ฉันได้พบในห้วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดของชีวิต มันเจ็บปวดเหลือเกินทุกครั้งฉันเห็นคุณร้องไห้
ฉันอยากช่วยปลอบประโลมคุณ แต่ฉันเองก็เหนื่อยเพลีย ใบหน้าของคุณช่างมืดมนเกินกว่าที่จะหัวเราะได้
ฉันจึงกอดคุณ ให้คุณร้องไห้จนหลับไป
มือที่แน่นิ่งสองข้างของฉันคือนาฬิกา
อนาคตของคุณถูกทำลายมากกว่าฉัน
ทุกครั้งที่คุณตื่นเปลี่ยนไปทุกครั้ง ฉันคิดได้แค่ว่ามันเป็นความจริงที่น่าเศร้าที่ฉันยังไม่เติบโตซักนิด
ฉันขอโทษ แม้จะพูดไปหลายพันครั้งแล้ว แต่ขอบอกอีกครั้งว่าฉันขอโทษ
ความจริงที่ตอนนี้เพดานที่จ่อหน้าคือท้องฟ้าของสองเรา
ทำให้ฉันเป็นทั้งร่มที่ป้องกันและสายฝนที่โหมกระหน่ำใส่คุณ
Goodnight, goodnight.
Goodnight, goodnight.
Goodnight, goodnight.
Good mornin’.



[BUMKEY] 

โอ้ แม้ถ้าได้น้ำตาของทั้งโลก
มาใส่ในดวงตาดวงน้อยของฉัน
ฉันขอแค่ให้ได้ร้องไห้แทนคุณ
ที่รัก ฉันจะพยายาม

[TABLO] 

สักวันฉันจะเป็นความสุขของคุณ
[BUMKEY] 
จะพยายาม
[TABLO] 

สักวันฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อคุณ
[BUMKEY] 
จะพยายาม
[TABLO] 

วันนี้อาจจะเป็นแค่คำสัญญา แต่ที่รักฉันจะพยายาม
[BUMKEY] 
ที่รักฉันจะพยายาม
[TABLO] 

สักวันฉันจะเป็นโลกให้คุณ
[BUMKEY] 
จะพยายาม
[TABLO] 

ถ้าทำไม่ได้ ฉันจะเปลี่ยนโลกนี้เอง
[BUMKEY] 
จะพยายาม
[TABLO] 

วันนี้อาจจะเป็นแค่คำสัญญา แต่ที่รักฉันจะพยายาม



Translated by Eduipe
Thai translated by: icys.exteen

2 comments:

  1. นี่พี่โบ๋ร้องให้ซ้อกะหลานใช่ไหม T_T

    เศร้ามากอ่ะ เห็นคนที่รักต้องมาเจ็บ คงเจ็บยิ่งกว่าสินะ

    รักเพลงนี้มากขึ้นอีก 10 เท่า

    ตอบลบ
  2. เศร้ามากค่ะ T_T พอรู้ความหมายแล้วเพลงนี้เพราะที่สุดเลยค่ะฮือๆๆๆๆ

    ตอบลบ