Flag Counter

free counters

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[FanAccount] โมเมนต์ GTOP#1


หมายเหตุ: ในเกาหลีเรียกคู่ GTOP ว่า ท๊อปนยอง (TOPnyong) ค่ะ
และแฟนแอคเคานท์ไม่มีการยืนยันว่าเป็นจริงทุกอันนะคะ :P


= = =


- เวลาควอนจียงอยากซื้ออะไร เค้าจะบอกกับชเวซึงฮยอนว่า "โอปป้า~ ซื้อให้เค้าหน่อยจิ~" (ใช้คำพูดอ้อนเหมือนเด็กสาว)


- เวลาแนะนำท๊อปให้เพื่อนๆรู้จัก เค้ามักจะบอกว่า "นี่คือพี่ซึงฮยอนของชั้น"

- วันเกิดของจียง ทั้งคู่จัดปาร์ตี้กัน และท๊อปให้ของขวัญจียงเป็นเพลงที่เค้าเขียนเอง


- จียงกับท๊อปอยู่ในคลับที่ฮงแด ทั้งคู่เมาและเริ่มหัวเราะเสียงดัง โดยเฉพาะจียงที่หัวเราะทุกครั้งที่มีคนพูดอะไรออกมา แล้วจู่ๆฉันก็เห็นพวกเค้าคลานเข้าไปใต้โต๊ะและไม่ได้ออกมาเป็นเวลานาน สงสัยจังว่าเข้าไปทำอะไร?!


- หลังจากจียงดื่ม เป็นอันรู้กันว่าเค้าจะไม่เสแสร้งเมื่อเค้าอยากถูกคนจูบ อย่างไรก็ตาม ท๊อปไม่ชอบทำอย่างงั้นเค้าจึงแค่เดินตามหลังจียง


2005
เมื่อ Bigbang ไปช้อปปิ้งที่อเมริกา ท๊อปอยากซื้อของขวัญให้ฮเยยุนนูน่า(พี่สาว) เค้าอยากจะซื้อแหวนให้เลยขอให้จียงช่วยเลือก ดูเหมือนทั้งคู่กำลังเลือกแหวนแต่งงานด้วยกันเลย... คู่แต่งงานใหม่! ท๊อปคอยถามจียงว่าคิดยังไงกับแหวนที่เลือกบ้างและขอให้จียงลองใส่ให้เค้าดู คิๆๆๆ


(ถ้าจำไม่ผิด Bigbang ไปแสดงคอนที่อเมริกาปี 2006 นะ แต่นี่สงสัยไปเที่ยวเฉยๆมั้ง?)


2006 - เวลาประมาณสามทุ่ม
นี่เป็นหนึ่งในแฟนแอคเคานท์ที่โด่งดังของ GTOP
ฉันเห็นไกลๆว่ามีชาย 2 คนเดินคล้องแขนมาด้วยกันและเดินตรงมาฉัน ฉันจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆและตกใจที่พบว่าทั้งคู่คือจียงและท๊อป ร้านรองเท้า ABC อยู่ถัดจากพวกเค้า ฉันเห็นจียงวิ่งมาข้างหน้าร้านและดูรองเท้าพลางร้องว่า "ย๊า! ชเวซึงฮยอน! ย๊า! ฮยองอ่า! ที่รัก!!" ท๊อปจึงวิ่งมาข้างๆจียงและดูรองเท้าด้วยกัน แม้ว่าเพื่อนของฉันจะขี้อาย แต่เธอก็เดินเข้าไปหาพวกเค้าและบอกว่า "คุณสองคนดูเข้ากันมากๆเลย!" ท๊อปจึงตอบว่า "ใช่ เราแต่งงานกันแล้วฮะ" จียงเลยยิ้มและหัวเราะเหมือนเด็กๆ มองตาท๊อปก่อนจะโบกมือลาพวกเรา


2008
ระหว่างคืนงานประกาศผลรางวัลของ Cyworld จียงเป็นหวัดเลยไม่ค่อยแข็งแรงและดูเหมือนจะอารมณ์ไม่ดีเอามากๆ ดังนั้นภาพถ่ายของเค้าในงานนั้นจึงมีสีหน้าที่เฉื่อยชา แต่ชเวซึงฮยอนพยายามให้จียงหัวเราะด้วยการทำหน้าตลกๆ ในที่สุดจียงเลยยิ้มออกมา




Credit: Soompimystifize @ twitter, jwalkervip.tumblr.com
Source: 11love60@ naver blog + GDandTOPlove@baidu.com + yarina2335@weibo
Translated by: mystifize@twitter

Thai Translated by: Icys.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น