Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[FanAccount] LG Mini Big Concert




ฉันคิดว่าฉันควรจะเขียนสิ่งที่เห็นในวันนี้ ถ้าฉันเขียนสิ่งที่ฉันได้เห็นจริงๆ มันอาจจะทำให้ทุกคนเศร้าก็ได้


ควอนจียงปรากฎตัวออกด้วยแว่นดำและชุดสึดำ พอหลังจากนั้นเขาถอดแว่นออกและใส่หมวก เราต่างทึ่งที่ได้เห็นเขา! แต่ว่าเขาดูอ่อนแอมากตอนที่ทักทายพวกเรา อาจจะเป็นฉันคนเดียวที่คิดแบบนั้นก็ได้ ในความคิดของฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่รับผลกระทบจากอุบัติเหตุของแดซองมากที่สุดและเขาไม่สนใจปกปิดความเศร้าของตัวเองเลย บางทีนี่อาจจะไม่เกี่ยวกับหน้าที่รับผิดชอบในฐานะลีดเดอร์ก็ได้ อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกว่าเขายิ้มน้อยมาก แม้จะยิ้มก็ยิ้มแค่แป๊บเดียว

ระหว่างการตอบคำถาม QA บางคำถามที่ MC ถามนั้น เธอจะให้ BB เลือกแฟนๆตอบแทน ฉันเห็นป้าย ซึงรีอา เธอเยี่ยมที่สุด้วย เมื่อถึงตาจีดราก้อนเลือก เขาก็บอกว่า”ให้แฟนของซึงรีตอบเถอะครับ” ฉันดีใจมากเลยตอนนั้น (เพราะฉันชอบ Gri) แต่กลายเป็นว่าฉันเห็นซึงรีโบกไม้โบกมือให้แฟนๆ เอาป้ายลง เอาป้ายลง!จากนั้นเขาก็เลื่อนมือไปหลังคอและสะบัดมือ ทำสัญญาณให้แฟนๆเอาป้ายลง นั่นเป็นสาเหตุที่ฉันไม่ได้เห็นป้ายอีกและเริ่มรู้สึกว่าบรรยากาศเริ่มหดหู่ลง



ฉันได้ยินแฟนแถวหน้าบอกว่า จีดราก้อนน้ำตาซึมและร้องไห้ หลังจากนั้นเขาก็ทำแหวนหลุด หลังจากแหวนหลุดแล้วการแสดงบนเวทีก็เริ่มตึงเครียดขึ้น อืมหลังจากนั้นไม่ว่าแทยังและคนอื่นจะมาลูบหลังเขาและทำท่าอย่างอื่นใส่เขา เขาก็เพียงแค่ยิ้มเล็กน้อย


วันนี้แทยังถูกถามว่า “ถ้าเป็นผู้หญิงจะไปเดทกับใคร?” เขาเลยหัวเราะและบอกว่า “อีกแล้วเรอะ!” หลังจากนั้นซึงรีเลยถามเขาแทน “งั้นผมถามพี่นะ พี่ซื้อหมวกมาจากไหนฮะ?” (ฉันจำไม่ค่อยได้ แต่น่าจะราวๆนี้) แทยังเลยตอบแบบเขินๆ



สุดท้าย MC ถามซึงรีว่า “แล้วคุณซื้อแว่นกันแดดน่ารักนี้จากไหน?” ซึงรีเลยบอกว่านี่คือแว่นที่ไม่มีเลนส์อยู่ ท๊อปจึงรีบลุกขึ้นและทำชี้ 2 นิ้วจะจิ้มตาเขา


พวกเขาร้องเพลง 'La La La', 'Sunset Glow' 'Haru Haru' และอื่นๆ และยังร้องเพลงด้วยบีทบ๊อกซ์เพียวๆ ซึ่งบีทบ๊อกซ์เกือยทั้งหมดนั้นซึงรีเป็นคนทำล่ะ!! เขาเจ๋งมากเลย!! ขอบอกว่าเราอยากฟัง 'La La La' กันมากๆ แต่เพราะพวกเขาไม่ได้ร้องมันมาเป็นเวลานานจึงลืมเนื้อร้อง และบางท่อนก็ร้องแบบกระท่อนกระแท่นด้วย


เมื่อพวกเค้าได้พักระหว่างการแสดง MC ถามแฟนๆว่าใครมั่นใจเรื่องการเต้นหรือมีความสามารถพิเศษ ให้ขึ้นมาแสดงบนเวที จากนั้นก็มีแฟนๆไปที่เวที เมื่อแฟนผู้ชายเดินขึ้นไปเสียงร้องกรี๊ดก็ดังไปทั่วเวที “แดซอง!!” ฉันเองก็รู้สึกช๊อกที่เห้นเขาด้วย เขาเหมือนแดซองมากๆ ไม่ใช่แค่ตาแต่ใบหน้าของเขาและการเต้นก็เหมือนแดซอง ตอนที่ฉันเห็นเค้าเต้นนั้นฉันแทบจะร้องไห้


เมื่อมาถึงช่วง QA อีกครั้ง ซึงรีร้องเพลงเกี่ยวกับฝน จีดราก้อนยิ้ม ฉันคิดว่ามันเป็นรอยยิ้มที่สดใสที่สุดตั้งแต่เริ่มขึ้นเวทีมา หลังจากนั้นฉันไม่กล้ามองตาของเขาอีก เขาดูเศร้ามากและไม่ปกปิดมันไว้เลย บางทีนี่เป็นเพราะเขานึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เคยเกิดขึ้นกับเขาก็ได้ สมาชิกที่เหลืออีกสามคนพยายามอย่างมากที่จะทำให้บรรยากาศคึกคัก เมื่อพวกเขาร้องเพลง 'Last Farewell' ทาบิเปลี่ยนจากท่าหมุนมือขึ้นเป็นหมุนลงจนแทยังหลุดขำเขา จากนั้นท๊อปก็พยายามทำให้ซึงรีหัวเราะต่อ


ใครบางคนถามท๊อปว่าสมาชิกคนไหนที่เขาคิดถึงที่สุด ฉันรู้สึกบรรยากาศเย็นเยียบขึ้นทันที ทุกคนเงียบกันหมด จากนั้นท๊อปก็ตอบว่า ผมคิดถึงทุกคน” (ฉันจำคำตอบไม่ค่อยได้) อย่างไรก็ตามเมื่อใกล้จะจบการแสดง ไม่มีการพูดถึงแดซองเลย แต่ในระหว่างการเต้นที่เว้นไว้ให้แดซอง มีเพียงแค่จีดราก้อนโอบไหล่กับซึงรีโดยไม่มีรอยยิ้มของแดซองปรากฎออกมาเลย


วันนี้ฝนตกหนักมาก การรอดูมินิคอนและเรื่องของแดซองทำให้ทุกคนเศร้าฉันรู้สึกว่าวันนี้เป็นที่เศร้าที่สุด มี VIP หลายคนรออยู่ข้างนอกฮอลล์แสดงตั้งแต่เมื่อคืน คืนเหล่านั้นช่างหนาวเหน็บหลังจากคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นฉันบอกไม่ถูกเลยว่าเป็นเพราะพวกเขาดีใจที่เจอพวกเราหรือเปล่า จีดราก้อนโศกเศร้ามาก คนที่เหลือก็ให้ความรู้สึกว่าฝืนยิ้มอยู่มากๆ เมื่อคิดถึงภาพนั้นแล้วฉันรู้สึกเศร้า


ท่าที่ต้องลงไปเต้นคุกเข่าที่พื้นของเพลง ‘Lies’ ทั้ง 4 คนดูเศร้ามาก ดูเหมือนพวกเขาจะลำบากใจกันมากแต่ก็พยายามเชียร์อัพเสมอ ฉันรู้สึกเศร้าที่เห็นพวกเขาทำแบบนั้น พวกเขาดูไม่มีความสุขเลยแต่ก็ยังแคร์ความรุ้สึกของพวกเรา ซึงรีพยายามเลียนแบบท๊อป ฉันรู้สึกโล่งใจที่เห็นเขาลองเลียนแบบดู แทยังช่วยร้องเพลงบางท่อนของจีดราก้อนด้วย (ท่อน "Say~~~"เดาว่าเสียงจีขาดค่ะ)
 

ฉันจำไม่ได้ว่าเพลงไหน แต่น่าจะเป็นเพลงสุดท้ายที่แฟนที่ยืนอยู่ข้างหน้าฉันตะโกนว่า ”แดซอง!” ฉันยืนอยู่ข้างหลังเลยถูกผลักเข้ามาเพราะว่ามีกลุ่มคนอยากเห็นว่าแดซองมาหรือเปล่า หลังจากโชว์จบลง ฉันคิดว่าเราคงอยากเจอเขามาก ดังนั้นเมื่อเห็นใครหน้าตาคล้ายเขาพวกเราจึงรู้สึกดีใจมาก



เมื่อพวกเขาเอ่ยคำลากับแฟนๆ เรารู้ว่าเป็นธรรมเนียมที่จะต้องขอให้พวกเขาอังกอร์ เราจึงเริ่มตะโกน มี VIP บางคนเห็นแทยังหันไปมองจีดราก้อนก่อนจะส่ายหน้า พวกเรารู้สึกผิดหวังมากแต่ก็ไม่ได้ขอร้องอีกและปล่อยพวกเขากลับไปอย่างเงียบๆ



VIP บางคนบอกว่าจีดราก้อนสุดหายใจลึกตอนถึงท่อนของแดซองใน 'Tonight' ด้วย เมื่อถึงเพลง 'Love Song' ช่วงที่พวกเขาหลบในเงามืด ไม่ใช่แค่สีหน้าของจีดราก้อนเท่านั้น คนอื่นๆก็สีหน้าแย่พอกัน และเพลง 'Stupid Liar' ไม่มีใครนับจังหวะและทำท่าเอาหัวชนกันเหมือนทุกครั้ง พวกเขาเต้นสเต็ปที่เหลือก็จริงแต่ก็ยังดูโศกเศร้าอยู่ดี


ฉันยังมีแฟนแคมที่ถ่ายเองตอนที่จีดราก้อนพูดว่า “ผมขอบคุณ LG OPTIMOUS ที่ให้โอกาสเราแสดงบนเวที ผมมีความสุขจริงๆ และหวังว่าเราจะได้พบกันอีก ครั้งหน้าเราจะแสดงพร้อมกัน 5 คนครับ” ฉันคิดว่าวันนี้พวกเขาต่างพยายามกันมากแล้วจริงๆ


Source:
咚咚噗
@weibo via baidu
Translated by: Rice @bigbangupdates 
Thai Translated by: Icys.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น