Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[FanAccount] โมเมนต์ GTOP#3





16. ชเวซึงฮยอนเล่าว่าเค้าฝันร้าย คุณจีฮยอนวูเลยบอกว่า “ถ้านายจับมือจีดราก้อนอาจจะดีขึ้นนะ?” ทุกคนเงียบไปพักหนึ่งก่อนที่สมาชิกทั้งห้าจะหันมามองหน้ากันเอง ควอนจียงเลยเปลี่ยนเรื่องคุยอย่างร่าเริงว่า “จะจับมือผมก็ได้นะ ตอนนี้ผมนั่งข้างๆพี่นี่” คุณจีฮยอนวูเลยบอกว่า “งั้นกรุณาจับมือจีดราก้อนเลย” จียงจะหัวเราะและบอกว่า “ผมจะกำมือแน่นๆเป็นก้อนกลมแทนนะฮะ” ทุกคนที่ดูรายการวิทยุอยู่จะเห็นว่าสีหน้าของหนุ่มๆดูตื่นตระหนกกันมาก (ความเห็นคนเขียน: จริงๆแล้วดูเหมือนคุณจีฮยอนวูจะรู้อะไรบางอย่างนะ คิคิคิ ต้องขอบคุณคุณจีฮยอนวู! คิคิคิ)


17. เมื่อบิ๊กแบงไปดิสนีย์แลนด์ที่ L.A. ซึงฮยอนซื้อแหวนมิกกี้เมาส์และใส่ให้กับนิ้วจียงจนเหมือนแหวนแต่งงาน ควอนจียงเลยบอกว่า “อาทำไมอ่ะผมไม่อยากได้อันนี้ เอาอันที่ดีกว่านี้ซิ” 
(ความเห็นคนเขียน: คิคิคิ “เอาอันที่ดีกว่านี้)


18. แฟนซาแซงนูน่า(สโตรคเกอร์)ตามรถตู้ของบิ๊กแบงไป จู่ๆรถก็หยุด เธอคิดว่าบิ๊กแบงจะลงมาแต่กลับเป็นผจก.แทน เมื่อประตูรถเปิด เธอเห็นข้างในรถว่าชเวซึงฮยอนกำลังดื่มน้ำจากขวดที่แย่งมาจากจียง


19. ชเวซึงฮยอน ควอนจียง ลีฮยอนซูและหนุ่มๆจากกลุ่ม NUTHANG ไปดู Free Tempo ที่มาเยือนเกาหลีเป็นครั้งที่ 2 พวกเค้าเล่นจนถึงตี 4 และมีบางคนเห็นชเวซึงฮยอนกับควอนจียงที่คอฟฟี่ช๊อปด้วยกันในชองดัมดง


20. ก่อนที่ควอนจียงจะเดบิว เค้าชอบเรียกชเวซึงฮยอนว่า “โอปป้า” ปัจจุบันเค้ายังคงเรียกอยู่บ้างครั้งบางคราว


21. เวลาแม่ของชเวซึงฮยอนเปิดประตูรถเพื่อคุยกับลูกชาย ซึงฮยอนมักตอบว่า “อือ….อือไม่อ่ะทำไม” แต่เวลาควอนจียงพบเธอ บรรยากาศจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เค้าจะทักทายเธออย่างกระตือรือร้น “อันยอง!” และแม่ของชเวซึงฮยอนก็จะตอบว่า “ไอกูจียงของเราเป็นยังไงบ้าง? ชั้นไม่ได้เจอเธอนานแล้ว!
” เธอมักปฎิบัติกับเค้าเหมือนลูกแท้ๆ


22. ชเวซึงฮยอนจับมือควอนจียงเพื่อขอดูแหวน จียงมักบอกให้ปล่อยและดึงมือออก ชเวซึงฮยอนจะตื้อถามว่าทำไม คอวนจียงเลยยอมแพ้และให้เค้าจับมือในที่สุด




23. ระหว่างงาน MCD Countdown เมื่อเพลงของพวกเค้าชนะเลิศ หน้าของควอนจียงมีกระดาษติด ชเวซึงฮยอนจึงเข้าไปยืนใกล้ๆและเชิดคางของจียงขึ้น แฟนๆนึกว่าทั้งคู่จะจูบกันเสียอีก



24. ทุกคนรู้ว่าควอนจียงชอบเรียกลีซึงฮยอนว่ามักเน่ แต่คุณรู้ไหมว่าชเวซึงฮยอนก็เรียกจียงว่ามักเน่เหมือนกัน? แต่ทุกครั้งที่ซึงฮยอนเรียกยังงั้น จียงจะโกรธ “เรียกใครว่ามักเน่กันหา??”


25. ชเวซึงฮยอนเมาจนจำทางกลับไม่ได้ ทันใดนั้นจียงก็ปรากฎตัวพร้อมกับรองเท้าแตะ แกล้งตีแขนและตะโกนใส่ “ไม่รู้ทางกลับบ้านสินะ!” หลังจากนั้นเค้าก็พยุงซึงฮยอนกลับหอพักไป ดีนะที่เค้าไม่ได้ทิ้งชเวซึงฮยอนไว้กลางถนน


26. ในปี 2005 ก่อนจะเดบิว ชื่อบล๊อก Cyworld ของชเวซึงฮยอนคือ “ชีวิตที่สวยงาม” ในขณะที่รอยสักของควอนจียงคือ “vita dolce” หมายถึง “ชีวิตที่สวยงาม” เช่นกัน


27. ควอนจียงชอบพิงชเวซึงฮยอน ในรายการ Come To Play เค้าบอกว่ามันติดเป็นนิสัยเสียแล้ว “มันติดซะแล้วล่ะครับ เพราะว่าพี่เค้าก็ชอบด้วย”




28. ควอนจียงกับชเวซึงฮยอนมีชื่อเล่นให้กันและกัน แต่แฟนๆเพิ่งจะมารู้ไม่นานนี้เอง (จีโยงกี้กับซึงฮยอนนี่!)



29. ขณะที่ฝนกำลังตก ท๊อปก้าวออกรถพร้อมกับกางร่ม เมื่อเค้ากำลังกางให้นั้นมีน้ำฝนหยดบนเสื้อของจียง เจ้าตัวเลยบ่น “อา ชเวซึงฮยอนอ่า! ตอนนั้น ท๊อปเลยตอบว่า “อาไม่ใช่นะ! ไม่ใช่แบบนั้นนะร่มมันมีปัญหา!” สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งคู่ยังอยู่ใต้ร่มคันเดียวกันโดยมีมือของจียงโอบรอบเอวท๊อป (ทำลีดเดอร์เปียกเรอะ? ไม่รู้ซะแล้วว่าเมียเอ็งดุ 555)


30. ก่อนจะเดบิว ทั้งคู่ออกไปดื่มด้วยกันกับหนุ่มๆจาก NUTHANG ระหว่างที่กำลังเล่น “เกมพระราชา” บทลงโทษของท๊อปบกับจียงคือให้ทั้งคู่จูบกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมจูบกัน


Source: GDandTOPlove@baidu
Translated by: mystifize@twitter
Thai Translated by: Icys.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น