Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[Trans] ครอบครัวของผู้เคราะห์ร้ายออกมาพูดเกี่ยวกับอุบัติเหตุของแดซอง #wesupportdaesung



ตามข่าวร้ายของสมาชิกบิ๊กแบงแดซองและการเสียชีวิตของผู้ขี่รถ จยย. นายฮยอน(วัย 30 ปี) วันนี้สมาชิกครอบครัวของฮยอนมารวมตัวกันเพื่อจัดพิธีศพ

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ในตอนบ่ายครอบครัวของฮยอนรวมตัวกันที่พิธีศพที่จัดขึ้นที่โซล เพื่อรำลึกถึงสมาชิกครอบครัวอันเป็นที่รัก ภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง

ระหว่าง งาน ญาติของเค้าได้เปิดเผยเรื่องอุบัติเหตุของฮยอนเป็น ครั้งแรก โดยขอใช้ชื่อนามแฝงว่า A คุณ A ได้ตกลงที่จะให้สัมภาษณ์กับ "Dispatch" ว่า "หลังจากที่ได้รู้เรื่องอุบัติเหตุ ฉันช็อคมาก ตั้งแต่ฮยอนยังเล็กๆชั้นเลี้ยงเค้าเหมือนลูกตัวเองมาตลอด พอได้ยินว่าเค้าเสียชีวิตทั้งๆที่อายุยังน้อย... มันเจ็บปวดมากค่ะ"

เรายังได้พบพี่ชายของฮยอนในงานด้วย เค้าไม่สามารถพูดอะไรได้ ครอบครัวของเค้าบอกว่า "เค้าโตมากับน้องชายคนนี้ตลอด เราพาเค้ามางานศพเมื่อตอนเช้า ฮยอนเป็นน้องเพียงคนเดียวของเค้า จึงถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเค้าค่ะ"


นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าพ่อแม่ของฮยอนไม่รู้เรื่องที่ลูกชายเสียชีวิตเลย ครอบครัวของเค้าเอ่ยว่า "สุขภาพของพ่อแม่ของเค้าไม่ค่อยดี อาการป่วยที่ทรงและทรุดแต่ละวันทำให้การใช้ชีวิตประจำวันเป็นไปอย่างลำบาก ชั้นคิดว่าพวกเค้าคงช็อคมากแน่ๆถ้าได้ยินว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว เราจึงยังไม่บอกพวกเค้า"

เมื่อพูดถึงการที่แดซองเกี่ยวข้อง กับอุบัติเหตุครั้งนี้ พวกเค้าบอกว่า "เราเคยเห็นแดซองในทีวีบ่อยๆและเป็นแฟนของเค้า ในขณะที่เราเสียใจกับการสูญเสียสมาชิกครอบครัว มันทำให้เราเสียใจมากขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนอายุน้อยอย่างแดซองกำลังลำบากเช่น กัน เราไม่แน่ใจว่านี่เป็นโชคชะตาแบบไหน" และตอนนี้ครอบครับของฮยอนยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝั่งแดซอง พวกเค้าพูดต่อว่า "เรายังไม่ได้คุยกับคนของเค้า พวกเค้าไม่ได้ติดต่อเราเลย เราแค่ได้ยินเรื่องจากการสอบสวนของตำรวจและตัวแทนประกันเท่านั้น เพราะว่านี่เป็นสถานการณ์ที่ลำบากใจกันทั้งสองฝ่าย เราจึงยังไม่คุยกันเรื่องของธุรกิจหรือเงิน"

ครอบครัวของฮยอนยังพูดถึงการวิพากวิจารณ์และข่าวลือเกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า "ผล การชันสูตรยังไม่ออกมาเป็นทางการ และการวิเคราะห์ CCTV ก็ยังไม่เสร็จสิ้น การคาดเดาและข่าวลือจึงยิ่งโหมกระหน่ำ เราเข้าใจว่ามีหลายเรื่องที่พูดเกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่เราก็หวังว่าสุดท้ายแล้วผลลัพธ์จะรายงานออกมาอย่างถูกต้อง ในตอนนี้ขอให้ทุกคนรอฟังข่าวอย่างเงียบๆไปก่อน"


ตอนสุดท้ายครอบครัวของเขายังกล่าวอีกว่า "สถานการณ์ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่อยู่ในหัวของพวกเรา เราหวังว่าเมื่อผลการสอบสวนออกมาแล้วคงไม่มีใครตกเป็นเหยื่อ รวมถึงแดซองด้วย เราจะรำลึกถึงเหตุการณ์ครั้งนี้โดยไม่ติดใจอะไร นั่นคือสิ่งที่ครอบครัวของเราหวังไว้"




Source: Dispatch via Nate News   Translation: allkpop
Thai Trans: icys  Editor: wiwizard  @ VIP THAI SUB

0 comments:

แสดงความคิดเห็น