Flag Counter

free counters

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[Trans] แดซองขอโทษครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายและพร้อมจะรับผิดชอบค่าใช้จ่าย



ตามรายงานข่าวของ Dispatch เมื่อคืนวันพฤหัสแดซองได้ไปงานศพของผู้เสียชีวิตในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารและขอโทษกับเหล่าสมาชิกครอบครัว ครอบครัวของผู้เคราะห์ร้ายกล่าวกับ Dispatch ว่า "แดซองมาเยี่ยมเมื่อไม่นานนี้(คืนวันพฤหัส)กับเจ้าหน้าที่ของ YG เราได้รับคำขอโทษจากแดซองและ YG และพูดคุยเกี่ยวกับการจัดการพิธีฝังศพด้วย"

แดซองเดินทางมาร่วมงานประมาณ 4 ทุ่มครึ่งของวันที่ 2 มิ.ย.กับเจ้าหน้าที่ของ YG อีก 5 คน และทนายความ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแดซองขอโทษเรื่องอุบัติเหตุครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อมีสมาชิกครอบครัวบางคนอยากได้ยินคำขอโทษโดยตรงจากเขา "แดซองอยู่ในสภาวะโศกเศร้าอย่างหนัก ในตอนแรกเจ้าหน้าที่ของ YG ขอโทษพวกเราแต่แดซองพูดอะไรไม่ออก ครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายขอให้แดซองขอโทษอย่างเป็นทางการด้วย เขาจึงขอโทษและโค้งคำนับกับพ่อแม่และสมาชิกแต่ละคน" หนึ่งในสมาชิกครอบครัว(นามแฝง A)เอ่ยกับ Dispatch



การพบกันในคืนวันพฤหัสเป็นการพบกันครั้งแรกของแดซองกับครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายนับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ ก่อนหน้านี้ทางสมาชิกครอบครัวบอกกับสื่อว่าไม่ได้รับการติดต่อจากแดซองเลย

"มันเป็นความจริงที่เรารู้สึกผิดหวังในตัวแดซอง มีคนตายและเขาก็เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ด้วย เราคิดว่าอย่างน้อยการได้รับคำขอโทษอย่างจริงใจควรจะเป็นสิ่งแรกที่เขาทำ" A เอ่ย "แต่ตัวแทนของเขาหาข้ออ้างบอกว่า'แดซองขับด้วยความเร็ว 60 ก.ม./ช.ม.ต่างหาก' 'เป็นผมผมก็หักหลบไม่พ้น' ลูกของเราเสียชีวิต นี่ทำให้เราทำใจไม่ได้ที่ได้รับคำตอบแบบนี้"

ตามรายงานของ YG เหตุผลที่การมาเยี่ยมล่าช้าเนื่องจากสภาพร่างกายของแดซองเอง หลังจากเกิดอุบัติเหตุ แดซองได้จมปลักอยู่ในความโศกเศร้าและไม่สามารถไปเยี่ยมได้ ที่จริงเขาทานอาหารไม่ค่อยได้และไม่ยอมติดต่อกับครอบครัวของเขาอีกด้วย และการถูกจับตามองจากสื่อภายนอกทำให้เกิดความล่าช้ามากขึ้นอีก

"YG บอกว่าที่มาเยี่ยมช้าเพราะเขาต้องการมาพร้อมกับแดซอง ตอนแรกฉันก็โกรธนะ แต่หลังจากเห็นสภาพของแดซองด้วยตาตัวเองแล้ว ฉันรู้สึกสงสารเขาค่ะ เขาดูเจ็บปวดมาก เขาต้องมาพัวพันกับอุบัติเหตุร้ายแรงตั้งแต่อายุยังน้อย ฉันเชื่อว่ามันคงทำให้เชาช๊อกมาก" สมาชิกครอบครัวอีกคน(นามแฝง B)เอ่ย

มีการยืนยันแล้วว่า YG และครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายพูดคุยเรื่องการจัดพิธีฝังศพ แดซองตกลงที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่รายละเอียดเพิ่มเติมต้องรอจนกว่าทางสืบสวนของตำรวจจะออกมาเป็นทางการ

"เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับการสืบสวนและการวิเคราะห์ CCTV แต่ที่สำคัญที่สุดคือการเปิดเผยความจริง แดซองได้ขอโทษอย่างจริงใจและสัญญาว่าจะให้ความร่วมมือในการสืบสวนต่อไป ดังนั้นเราจึงเชื่อใจเขา" ครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายเอ่ย

ขณะนี้การสืบสวนของตำรวจยังคงดำเนินต่อไป การรายงานเบื้องต้นจากหน่วยสืบสวนแห่งชาติถูกเปิดเผยให้กับสมาชิกในครอบครัวเท่านั้นและทางตำรวจจะเป็นคนตรวจสอบ CCTV และยังไม่มีรายงานออกมาเป็นทางการ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. แดซองมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถชนและผู้ขับขี่ จยย. เสียชีวิต โดยผู้ขับขี่ จยย. บาาดเจ็บสาหัสจากการชนครั้งแรกและอาจเสียชีวิตตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนที่จะถูกแดซองชน

ครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายเอ่ยต่อว่า "คนตายพูดไม่ได้ แต่อย่างน้อยคนตายไม่ควรเป็นแค่ผู้เคราะห์ร้าย เราได้แต่หวังว่าการสืบสวนเป็นไปอย่างโปร่งใสเพื่อหาความจริงที่เกิดขึ้นในอุบัติเหตุ ไม่ควรมีฝ่ายไหนที่รู้สึกไม่ยุติธรรมหรือรู้สึกตกเป็นผู้รับเคราะห์ คนที่เราเชื่อถือได้ตอนนี้คือตำรวจเท่านั้น"

Source: BigbangUpdates
Thai Translated by: Icys

0 comments:

แสดงความคิดเห็น