Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[Trans] Tablo - Tomorrow (타블로) feat. Taeyang (태양)

Translated by: HuisuYoon@bigbangvip.net
Thai translated by: Icys.exteen


Tablo - Tomorrow (타블로) feat. Taeyang (태양)

ไม่มี ไม่มี ไม่มี วันพรุ่งนี้ไม่มีอีกแล้ว
ถึงคุณจะได้รับความรักจากคนอื่น ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเก็บมันไว้ได้
ถึงคุณจะสู้เดินต่อไป ก็ใช่ว่าเวลาจะไหลตาม
ถึงคุณยังหายใจ ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณยังมีชีวิต

[Chorus]
ที่รัก มันไม่มีหรอกวันพรุ่งนี้
ฉันยังเหมือนเดิมตั้งแต่นั้น
ห้วงเวลาหยุด ณ ตอนนั้นแล้ว
ซึ่งมันกลายเป็นอดีตของคุณไปแล้ว
ที่รัก มันไม่มี ไม่มีอีกแล้ววันพรุ่งนี้
(จนกว่าคุณจะกลับมา วันทุกวันยังเป็นวันวานในอดีต)
ที่รัก มันไม่มี ไม่มีอีกแล้ว (ไม่มีอีกแล้ว) วันพรุ่งนี้


[Verse 1]
ควาทรงจำที่เคยฉีกหัวใจฉัน
บัดนี้กำลังถูกฉึกออกจากปฎิทิน
ต่างจางหายไปตามวันเวลา
ฉันแสร้งทำเป็นลืมคุณ
โลกของฉันยังเหมือนเดิม (เพียงแค่ไม่มีคุณ)
เขาบอกฉันว่าหลังจากนี้ฉันจะยิ้มเมื่อนึกถึงอดีต
สำหรับฉัน แค่เงยหน้าที่เคยเห็นเธอทุกวันก็เจ็บปวดแล้ว
ทำไมพวกเขายังพูดแม้ว่าฉันไม่อยากฟังแล้ว
ฉันจะยังอยู่ตรงนี้
อย่ามาบอกฉันว่าวันพรุ่งนี้คือวันใหม่
(รุ่งอรุณมืดมนกว่าค่ำคืนที่ได้อยู่กับคุณ)
อย่ามาบอกฉันว่าฟ้าใสมักมาหลังพายุฝน
(ความสงบน่าหวั่นไหวมากกว่าห้วงความกังวลของสองเรา)
ทุกอย่างมันช่างยุ่งเหยิง
มันคงเป็นฤดูใบไม้ผลิสำหรับคุณ แต่ฤดูของฉันไม่มีวันเปลี่ยน
แม้ว่าในใจฉันจะเริ่มผลิบาน (ยังไงก็ไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับฉัน)

[Chorus]

[Verse 2]
รอยยิ้มที่เย็นชามีแต่ความว่างเปล่า
เขาบอกว่าฉันดูสดใสกว่าตอนที่อยุ่กับคุณ
และเขาไม่เป็นห่วงฉันแล้ว
แต่ฉันหายใจไม่ออก
รอยยิ้มนี้หลอกฉันไม่ได้ (yeah)
ฉันกลับมาเป็นปกติ
ทำให้หัวใจกลวงเสียจะได้ไม่เป็นภาระใคร
ฉันกำลังจะเป็นบ้า
เลิกพูดเป็นห่วงฉันเสียทีเพราะฉันไม่อยากฟัง (ได้โปรดหยุดเถอะ)
เขาบอกว่ารักร้าวรักษาได้ด้วยความรักครั้งใหม่
(การพบพานมันยิ่งเหงามากกว่าการบอกลา)
เขาบอกว่าเวลาจะรักษาทุกอย่าง
(ชีวิตก็ยังเหมือนเดิมแม้ว่าฉันตายทั้งเป็นทุกวินาที)
ใช่
ถึงคุณจะได้รับความรักจากคนอื่น ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเก็บมันไว้ได้
ถึงคุณจะสู้เดินต่อไป ก็ใช่ว่าเวลาจะไหลตาม
ถึงคุณยังหายใจ ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณยังมีชีวิต

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า
ไม่มี ไม่มีแล้ววันพรุ่งนี้ (x2)
จนกว่าคุณจะกลับมา
มันก็ยังไม่มีหรอกวันพรุ่งนี้
(ไม่มีอีกแล้ว) จนกว่าคุณจะกลับมาหาฉัน
มันก็ยังไม่มีหรอกวันพรุ่งนี้


[Chorus]
ที่รัก มันไม่มี ไม่มีอีกแล้ววันพรุ่งนี้
จนกว่าคุณจะกลับมา วันทุกวันยังเป็นวันวานในอดีต (x4)

Translated by: HuisuYoon@bigbangvip.net
Thai translated by: Icys.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น