Flag Counter

free counters

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[Trans] Tablo - Trace – 출처(Source) (Scratch by DJ Tukutz)

Translated by Eduipe
Thai translated by: Icys.exteen






7. Trace – 출처(Source) (Scratch by DJ Tukutz)


กาแฟแก้วหนึ่ง มาจากผลของความแร้นแค้น
มือน้อยที่ควรยื่นไปหาความฝัน
มือที่ยังกำเครื่องบินกระดาษหรือดินสอ
เปรอะเปื้อนด้วยคราบกาแฟ
มือที่เปียกปอน ขอบคุณนะคุณบาริสต้า
ความเป็นจริงทำให้หัวใจเจ็บปวด ถึงจะพูดยังงั้น แต่ฉันต้องการคาเฟอีน รีบทำให้เสร็จที
ในวงจรห่วงโซ๋อาหารอันอุบาทว์นี้ ฉันเป็นกาฝากผู้บริโภค
ความแร้นแค้นของอีกคนคือความมั่งคั่งอีกคนหนึ่ง
ในที่ห่างไกล คนที่นั่งเย็บรองเท้าของฉันยังไม่มีรองเท้าใส่กระมัง
แม้แต่ความอบอุ่นที่ห่อหุ้มฉันอาจชี้รอยกลับไปสู่หลุมเลือดและกองกระดูกได้
เพื่อให้ฉันดูเป็นคนรวย น้ำตาของพวกคนจนจึงต้องเททิ้งไว้เบื้องหลัง
ทุกคนบอกว่าความไม่รู้น่ะคือความสุขแล้ว เพราะความผิดชอบชั่วดีกลายเป็นโรคร้ายของโลกใบนี้ไปแล้ว


ต้นกำเนิดที่ว่า มันยังสวยงามแม้มาจากที่โสมมหรือ บอกฉันที
ร่องรอยที่ว่า มันยังสวยงามแม้มาจากที่โสมมหรือ บ่งบอกตัวตนว่าคุณมาจากไหน



น้ำมันกับพลังงานกลายเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ไปแล้ว
สงครามกับทดลองเคมีคือผลพวงจากความโลภ
ปัญหานี้เด่นชัดยิ่งกว่าเพชรเลือด แต่มันเป็นปัญหาที่น่าเบื่อยิ่งกว่าราคาน้ำมัน
เพื่อให้รถของฉันยังแล่น
และให้เด็กต้องเดินเท้าต่อไป
ทำให้บางคนยังต้องคลานในสนามรบ
ต้นกำเนิดมาจากความกลัว และธงที่ปักบนพื้นนั้นมาจากระบบที่ล้มเหลวบิดเบือน
แต่ฉันยังต้องการเทคโนโลยี
ขอร้องล่ะ รีบสร้างโรงงานให้อีกซิ
แม้ว่าหนองเน่าเฟะตั้งแต่ในราก ต้นไม้ทั้งต้นหรือทั้งป่า ถ้ามันยังออกผลแอปเปิ้ลให้ฉันได้ มันก็ยังคงเป็นสวนศักดิ์สิทธิ์
ดังนั้นเมื่อฉันเดินหน้าไป ตัวตนของความเสี่ยงจะตามหลังฉันมาทุกฝีก้าว
ทุกคนบอกว่าเวลาจะรักษาทุกอย่าง เพราะว่าเวลาปัจจุบันได้กลายเป็นโรคร้ายของโลกใบนี้ไปแล้ว




ต้นกำเนิดที่ว่า มันยังสวยงามแม้มาจากที่โสมมหรือ บอกฉันที
ร่องรอยที่ว่า มันยังสวยงามแม้มาจากที่โสมมหรือ บ่งบอกตัวตนว่าคุณมาจากไหน



ทุกคนที่แบกรับความอึดอัดเพื่อความสะดวกสบายของฉัน ขอบคุณ และขอโทษด้วย
ทุกคนที่กลั้นหายใจเพื่อให้ฉันหายใจ ขอบคุณ และขอโทษด้วย
ทุกคนที่ย่อยยับเพื่อให้ฉันได้เหยียบยืน ขอบคุณ และขอโทษด้วย
ทุกคนที่เป็นต้นกำเนิดของโลกนี้ ขอบคุณ ขอบคุณ 



ต้นกำเนิดที่ว่า มันยังสวยงามแม้มาจากที่โสมมหรือ บอกฉันที
ร่องรอยที่ว่า มันยังสวยงามแม้มาจากที่โสมมหรือ บ่งบอกตัวตนว่าคุณมาจากไหน



Translated by Eduipe
Thai translated by: Icys.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น