Flag Counter

free counters

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[Trans] Tablo - Dear TV / 해열

Translated by Eduipe
Thai translated by: Icys.exteen






8. Dear TV / 해열


แด่ทีวีที่รัก
นายทำให้ฉันเฉยชา
ได้โปรดฉายการฆ่าล้างเผ่าอีกเถอะ
โลกนี้คือยากระตุ้นของนาย
ดังนั้นนายจึงกระหายเซ็กซ์ทุกนาที
ทุกวินาทีที่ฉันหายใจเลย
นายปั้นความโลภจนกลายเป็นอาวุธ
ฆ่าฉันด้วยโฆษณาปัจจัยไม่หยุดหย่อน
ให้ฉันลองโน่น
ให้ฉันลองนี่
ผลักให้ฉันขึ้นเมนสตรีม ฆ่าเชื้อในสันดานฉัน
ฉันตามหานิพพาน แต่นายกลับขัดถูฉันจนเงาแว้บ
ชี้ให้ฉันไปบนท้องฟ้าจนกว่าดวงตาของพระเจ้าเลือดทะลัก
อาบฉันด้วยคำโกหกแล้วตัวฉันจะบริสุทธิ์
ถ้าสวรรค์คือการแสดง งั้นก็ถ่ายทอดสดให้ฉันดูที
แต่ฉันจะไม่ขอเข้าไปเอี่ยว ไม่ปลอม ID เข้าไปยุ่งด้วย
ฉันจะตายทั้งที่ยืนแบบนี้ี ลองมาหักเข่าฉันสิ
ฉันจะค้ำบนแขนถึงจะหักเป็นชิ้น


หยุดซะ อย่ามาทำเป็นว่ารู้จักฉันเพราะว่าแค่จำฉันได้
นายขายเพลงของฉัน ไม่ใช่ขายฉัน



Translated by Eduipe
Thai translated by: Icys.exteen

0 comments:

แสดงความคิดเห็น