Flag Counter

free counters

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[Trans] G-Dragon – CRAYON


**กรุณานำออกไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?**
Eng Trans: http://popgasa.com/
Thai Trans: icys-fic.exteen.com


GET YOUR CRAYON
GET YOUR CRAYON
หัว ไหล่ เข่า เท้า
Swag check swag check
หัว ไหล่ เข่า เท้า
Swag check swag check
ไม่เป็นสองรองใคร ฉันนี่แหละ pretty boy
บินไปรอบๆ  ฉันมันเจ๋งสุด ฉันมันเด็กเกเร
จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ยุ่งตลอดศก ฉันมันโอปป้าที่แย่ เด็กไม่ดี
I’m a G to the D Gold N Diamonds boy
ใครบอกว่าฉันไม่ใช่? ก็รู้อยู่ ขอเถียงเฟ้ย
ดีเจของวันนี้ ฉันเป็นชอล เธอเป็นมิเอ*
เฮ้สาวๆ เฮ้สาวๆ ฉันเป็นจียงผู้ไร้เดียงสา
มองมานี่หน่อยสิจ้ะ แฟนเธอน่ะจิมอมิ**
เธอเหมือนสาวในสเป็กฉันเลย 
ทั้งคิมแทฮี คิมฮีซุน โอ้มายก๊อด จุนจิฮยุน
(*) Why so serious?
Get your crayon Get your crayon
Get your cray Get your crayon
Get your crayon Get your crayon
Get your cray Get your
Why so serious?
Come on girls Come on boys Come on come on
Get your crayon crayon
Come on girls Come on boys Come on come on
Get your crayon crayon


หัว ไหล่ เข่า เท้า – swag
เครดิตการ์ดของฉันเป็นสีดำ จะรูดเท่าไหร่ก็ได้
เพลงนี้เหมือนยา จะฟังซ้ำเท่าไหร่ก็ได้
เจ้าพวกที่ไร้รสนิยม ฉันน่ะเป็นต้นพลับ***
ฉันมันหยิ่ง ไม่ยอมแพ้เจ้าพวกหยิ่งหว่าฉันหรอก
ใครก็ตาม และทุกๆ คน หยุดอคติ แล้วมา CRAYON
ไม่ว่าจะเป็นคนฮ๊อตหรือจืดจาง ไม่ต้องแบ่งแยก เรามา CRAYON
1, 2, 3, 4 ถอยแล้วเดินหน้า หมุนตัว
ใจเย๊น ใจเย็น ช้าหน่อย ถ้าเซ็งมาก ก็เร่งให้เร็วขึ้น
โซล แทจอน แดกู ปูซาน มาปรบมือกัน
ร้องเพลงนี้ เต้นแล้วสนุกไปด้วยกัน
ริงการิงการิง สลับคู่กันเลย
หัว ไหล่ เข่า เท้า เข่าและเท้า โยกตัวให้สุดเหวี่ยง

(*) ซ้ำ
Come on girls Come on boys
Come on Come on Come on Come on
Come on girls Come on boys
Come on Come on Come on Come on
หัว ไหล่ เข่า เท้า – swag
Note:
คำว่า Crayon = Crazy On มาสนุกสุดเหวี่ยงกันเถอะ
*ชอลกับมิเอเป็นชื่อของดูโอ้ดังในสมัยต้นปี 90 
**จิมอจิ = คำย่อเกาหลีของประโยคว่า "เสียใจด้วยนะ ช่วยอะไรไม่ได้เลย" ใช้ในบริบทที่พูดถึงเรื่องที่ช่วยไม่ได้ ตัวอย่างเช่น "แย่จังที่เกิดเรื่องแบบนั้นกับคุณ เสียใจด้วยนะที่ช่วยอะไรไม่ได้" ในที่นี้แปลได้ว่า "นั่นแฟนเธอเหรอ? เสียใจกับเธอด้วยนะ (ที่แฟนเธอห่วยแตก)"
***เล่นคำ คำว่า "รสนิยม" กับ "พลับ" เป็นคำพ้องเสียงกันในเกาหลี


**กรุณานำออกไปทั้งเครดิต เข้าใจมั้ย?**
Eng Trans: http://popgasa.com/
Thai Trans: icys-fic.exteen.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น