Flag Counter

free counters

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[Trans] G-Dragon – That XX (그XX)



ฉันเดินบนถนนและเจอผู้ชายของเธอ
(ใช่ ฉันเจอเขา)
คิดว่าคงเดาถูก
(ฉันบอกเธอแล้ว)
เขาถอดแหวนที่เธอให้และควงแขนไปกับคนอื่น
บอกได้แค่นี้แหละ
ไม่อยากทำร้ายเธออีก

แต่เธอก็โกรธฉัน
(ทำไม)
บอกว่าเขาไม่มีทางทำแบบนั้น
(แน่นอน เธอพูดถูก)
ฉันรู้ว่าเธอโกรธ
เลยบอกว่าฉันคงจำผิดคนเอง
ใช่ ฉันโกหกเพื่อเธอ
(ขอโทษนะ)

* โอ ฉันเกลียดเธอที่ไม่รู้จักฉัน
เกลียดการรอคอยแบบนี้
ปล่อยมือเขาไปเถอะ
เมื่อเธอเศร้า ฉันก็เศร้าแทบตายเลยที่รัก

** เจ้าเลวนั่นทำอะไรที่ฉันไม่เคยทำให้เหรอ?
ทำไมฉันถึงมีเธอไม่ได้?
เจ้าเลวนั่นไม่ได้รักเธอเลย
รอจนกระทั่งเธอร้องไห้เหมือนคนโง่งมเหรอ?



เธอดูมีความสุขดีเวลาพูดถึงเขา
(ดูมีความสุขนะ)
เธอดูดีเวลาหัวเราะแบบนั้น
(ฉันก็มีความสุข)
เธอบอกว่าเธอรักเขามาก
รักตลอดไป
เธอเชื่อแบบนั้นและ...
ฉันไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว...

เพื่อนของเธอรู้จักเขาดี
(ใช่ พวกเขารู้)
ทำไมเธอถึงไม่เห็นเขาเหมือนอย่างที่คนอื่นเห็น?
(เธอนั่นแหละ)
ความรักทำให้คนตาบอด โอ้ที่รัก เธอตาบอดแล้ว
ฉันได้แต่หวังว่าเธอจะเลิกกับเขาซักที

* (ซ้ำ)

** (ซ้ำ)

รถหรูแสนแพง เสื้อผ้าแสนสวย
ร้านอาหารขึ้นชื่อ
ช่างเหมาะกับเธอยิ่งนัก
เว้นแต่ไอ้เลวนั่นที่นั่งข้างเธอ
เขาไม่เหมาะกับเธอเลย
ยิ้มไม่จริงใจข้างเธอแบบนั้น
ถึงมือสัมผัสแก้มและผมของเธอ
แต่ในใจกำลังคิดถึงผู้หญิงอื่น
ทำแบบนั้นได้ไง? ช่างบาปเหลือเกิน
ไม่ว่าเธอเสียน้ำตาไปเท่าไหร่ ฉันจะทำกับเธอให้ดียิ่งกว่า
ความเจ็บปวดที่เธอแบกรับ แบ่งมาให้ฉันได้มั้ย?
มองมาที่ฉันเถอะ ทำไมไม่รู้สักทีว่าคนที่รักเธอคือฉัน?
ทำไมเธอถึงเป็นคนเดียวที่ไม่รู้ล่ะ?

** (ซ้ำ)

** (ซ้ำ x2)


**กรุณานำออกไปทั้งเครดิต**
Eng Trans: http://popgasa.com/
Thai Trans: icys-fic.exteen.com

ใครก๊อปตัดเครดิต หรือแก้เนื้อเพลง ขอให้จีได้กับวาตานาเบ้ค่ะ จบ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น