Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

[Star diary] แทยัง 7 “ปีนี้ผมอยากมีแฟนกับเขาสักที”


เพราะเป็นคนขี้อาย แทยัง (อายุ 23 ชื่อจริง ทง ยองเบ) ยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที


"ปีนี้ผมอยากมีแฟนกับเขาสักทีครับ ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ถ้าผมแก่ไปกว่านี้ คงหาแฟนไม่ได้แน่ๆ"



แทยังมีคู่รักที่เขาอิจฉามากอยู่คู่ หนึ่ง นั่นก็คือ Sean และ จอง ฮเยยอง เขาบอกว่าเมื่อเขาเห็นชีวิตที่มีความสุขของ Sean เขาก็คิดว่า "ผมก็อยากมีชีวิตแบบนั้นเหมือนกัน"

"ผมคิดว่าคงราวสามเดือนก่อน ผมไปบ้านพี่ Sean ตอนพี่เขาชวนทานอาหารเย็น ตอนที่ผมกิน ผมเห็นพี่ฮเยยองกับฮาอึม ฮารัง แล้วก็ฮายุล ตอนนั้นความรู้สึกมันตีรวนขึ้นมาเลย"


สิ่งที่เขาเห็นคือบ้านแสนสุข บ้าน แบบที่ทำให้ผู้คนต้องยิ้มออกมาเพียงแค่ได้เห็นเท่านั้น


แต่ว่า แทยังเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องออกเดทเอาเลย เขาเสียเวลาเถียงกับตัวเองว่า "แล้วถ้ามันออกมาไม่เวิร์คล่ะ" และ "มันจะไม่เป็นภาระเหรอเนี่ย" ถึงแม้ว่าเขาจะชอบใครบางคนอยู่ก็ตาม


"รักครั้งแรกของผมคือตอนเรียนอยู่ครับ แต่ผมรู้สึกว่าผมคงไม่มีประโยชน์สำหรับคนคนนั้น เราก็เลยเริ่มกันไม่ดีเท่าไหร่ ตอนนี้ถ้าผมกลับไปนึกถึง จริงๆ เราน่าจะไปกันได้ดี..."
เขามัวแต่ลังเลแล้วลังเลอีก เพราะเขาคิดว่าเขาจะทำให้รักแรกของเขาตกต่ำ เพราะเธอกำลังตั้งใจเรียนอย่างหนัก


"เธอกำลังอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวไป เรียนในโรงเรียนมัธยมปลายที่สอนภาษาต่างประเทศครับ เธอเรียนหนักมาก และผมเห็นว่าเธอต้องตัดสินใจเลือก ในการมาเจอผมในเวลาที่สำคัญมากแบบนั้น"


เมื่อเห็นว่าเธอต้องเรียนหนัก เขาก็เลยถอยออกมาเพราะอยากให้เธอมีสมาธิ แต่หลังจากนั้น แทยังก็ไม่ได้เดทอีกเลยเพราะเขาเองก็มีตารางการฝึกที่แน่นเอี้ยดเช่นกัน 


เขามีบุคลิกแบบที่ถ้าสนใจเรื่องใด แล้วจะจมอยู่กับเรื่องนั้น แต่เขากลับระมัดระวังและซีเรียสมากด้วย นั่นกลายเป็นอุปสรรคในการคบใครสักคน


"ใครๆ ก็มีแฟนกันได้อย่างสบายๆ แต่ทำไมผมทำไม่ได้ล่ะเนี่ย?"



Source: asiaE.co.kr
Credit: KBites
reupload by: dhanis

Thai translation by alfalfa at exteen

Link: http://bigbangvip.net/index.php?&showtopic=7011&utm_source=BigBangVip.net&utm_medium=twitter

0 comments:

แสดงความคิดเห็น