Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

[Star diary] แทยัง 8 “หากเธอจะเป็นรักสุดท้ายของผม....”

"ผมอยากให้เธอเป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบข้าง"




ผู้หญิงในอุดมคติของแทยังคือคนที่ บริสุทธิ์และจริงใจมากกว่าคนที่หน้าตาสะสวย เขาอยากพบคนที่อบอุ่นและเอาใจใส่คนรอบข้าง แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเป็นคนที่เขารู้สึกชื่นชอบด้วย


แทนที่จะเป็นความสัมพันธ์แบบวูบวาบฉาบฉวย เขาต้องการความสัมพันธ์ที่จริงจัง บางครั้ง เขาก็คิดว่ามันแย่จังที่เขาไม่สามารถเจอกับใครอย่างสะดวกใจได้ แต่เขาก็ยังยืนยันว่าเขาอยากจะได้พบคนคนนั้น และสามารถรักษาความสัมพันธ์ไว้ได้ตลอดรอดฝั่ง


"มันเป็นไปได้ที่จะได้พบใครบางคนและ เข้ากันได้และคบกันอย่างมีความสุข แต่มันไม่เวิร์คสำหรับผมเลยครับ เพราะนอกจากการมีใครบางคนที่ผมไปเจอได้ตอนที่ผมมีเวลาว่าง ผมอยากให้คนคนนั้นเป็นคนที่ผมรู้สึกขอบคุณที่เขาอยู่ตรงนั้นเพื่อผมด้วยครับ ถ้าผมต้องคบใครสักคนที่ผมชอบพรุ่งนี้ ผมก็อยากให้คนคนนั้นเป็นรักครั้งสุดท้ายของผม"


ด้วยบุคลิกที่จริงจังของเขา แทยังมีความกังวลเรื่องความรักมากมาย แต่เพราะเขาไม่เคยมีประสบการณ์คบกับใครจริงจัง บางทีเขาก็รู้สึกว่าบางอย่างขาดหายไปตอนที่เขาต้องแสดงความรู้สึกออกมาในบท เพลง เพราะเขาไม่มีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับความรัก หรือมีความทรงจำอันเจ็บปวด หลายครั้งเขาต้องพยายามแสดงความรู้สึกเอาจากจินตนาการ


"แทนที่จะต้องเจอกับเรื่องว่าเราทะเลาะ กัน ทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวดแล้วก็เลิกกัน ผมอยากพบใครบางคนที่ผมทั้งชอบแล้วก็รักเธอ แต่พอเวลาผมต้องร้องเพลงเกี่ยวกับความทรงจำที่เจ็บปวดจากความรัก หลายครั้งผมต้องจินตนาการเอาเองครับว่า ‘มันคงเป็นแบบนี้เนอะ' แม้กระทั่งระหว่าง ‘Look Only at Me' ผมต้องร้องเพลงเศร้าโดยที่ไม่มีประสบการณ์แบบนั้นเลยครับ ผมเลยแค่ร้องออกไปด้วยความรู้สึกที่ว่า ‘ผมรักคุณจริงๆ นะ' แบบนั้นเลยครับ"

เขาทั้งเต็มไปด้วยความกังวลและเต็มไป ด้วยโอกาสในอายุ 22 ด้วยความใจเย็นและจริงจัง เขาใช้ความตั้งใจกับทุกๆ ก้าวที่มุ่งไปข้างหน้า คำพูดเรียบง่ายและจริงใจของเขา ที่ไม่มีทัศนคติแบบรู้ไปเสียทุกอย่าง หรือไม่รู้อะไรสักอย่างนั้น ช่างให้รู้สึกน่าเชื่อถือ



 

Source: Asiae
Translation: seungie@tumblr via bigbangvip.net

Thai Translation by alfalfa at exteen

Link http://community.livejournal.com/omonatheydidnt/3506846.html

0 comments:

แสดงความคิดเห็น