Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] ท็อปได้พูดถึงความสัมพันธของเค้ากับท่านประธานยางฮยอกซอกและนักแสดงที่เค้าเคยร่วมงานด้วย

ท้อปเป็นเจ้าของเสน่ห์เกินยั้งใจในการแสดงบนเวที ยิ่งเราได้พูดคุยกับเค้ามากเท่าไหร่
เราก็ยิ่งเห็นตัวตนในแบบมนุษย์ธรรมดาคนนึงของเค้ามากยิ่งขึ้น
เมื่อเราถามเค้าเกี่ยวกับเรื่องที่คนมากมายพูดว่าเค้าเป็นคนที่แปลกๆ เค้ายิ้มแบบอายๆและตอบว่า
" ผมมักจะเป็นแบบนั้นแหละครับในตอนแรกๆ "
เค้าจัดการกับบุคลิกที่หลากหลายในการเป็นทั้ง เด็กซุกซนๆคนนึงในวัย 24 ,นักแสดงที่ดูเป็นผู้ใหญ่
และศิลปินนักแต่งเพลงที่นิยมความสมบูรณ์แบบ ให้คงอยู่ร่วมกันได้ยังไง???

ถึงแม้ว่าเค้าจะมีหน้าตาที่ดึงดูด แต่เค้ากลับมีแต่เพื่อนผู้ชายเท่านั้น
ไม่ใช่เป็นเพราะเค้าทำงานกับพวกผู้ชายเท่านั้น แต่ประกอบกับนิสัยของเค้าที่จะกลัวการสุงสิงกับคนแปลกหน้าด้วย
จึงทำให้เค้าดูยากที่จะเข้าถึงได้ แต่เรื่องนี้เพื่อนๆหรือดาราสาวๆจะไปโทษเค้าก็คงไม่ถูกนัก

เมื่อถามเค้าถึงเรื่องที่เค้าทำตัวไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งส่วนใหญ่มักจะติดต่อสานสัมพันธ์กับศิลปินสาวๆเอาไว้
เพื่อที่ว่าบางทีอาจจะมีโอกาสแนะนำเพื่อนสาวให้รู้จักกับเพื่อนผู้ชายของตนเองบ้าง
ท็อปกล่าวว่า " ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำตัวแบบนี้หรอกนะครับ ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะติดต่อศิลปินสาวๆได้ยังไง"

เพื่อเป็นการที่จะรู้จักเค้าให้มากขึ้น เราลองเข้ามาดูแผนผังความสัมพันธ์ของเค้ากับคนอื่นๆ ดู


1) ท่านประธาน YG: Yang Hyun Seok
Yang Hyun Seok และสมาชิกวงบิกแบงเป็นคนกลุ่มแรกที่เค้าจะนึกถึง เค้ากล่าวว่า
" ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ผมใฝ่ฝันมาโดยตลอดเกี่ยวกับการได้เข้ามาฝึกเป็นนักดนตรีและผมก็สนใจในเพลง hiphop มาก
และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมเป็นแฟนเพลงของท่านยางครับ" หลังจากที่ได้พบกับท่านยางฮยอนซอกครั้งแรก
ท็อปก็นับถือท่านยางในฐานะคนที่จะสามารถพึ่งพาขอความช่วยเหลือได้ เค้าอธิบายว่า
" เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดมากเกินไปเกี่ยวกับตัวเอง เค้าจะถามผมว่าทำไมต้องคิดมากขนาดนั้น
และมักจะนำผมไปยังทิศทางที่ถูกต้องเสมอครับ "

 

2) Lee Byung Hun
T.O.P: "เค้าเป็นรุ่นพี่ที่สอนเรื่องการแสดงให้ผมโดยที่ไม่มีกั๊กไว้เลยครับ
ตั้งแต่เราร่วมงานกันในเรื่อง Iris เราก็ยังคงรักษาสัมพันธภาพที่สุดพิเศษนี้ไว้
เค้าไม่ใช่พี่ที่จะทำดีต่อน้องๆในช่วงที่มีเวลาว่างเท่านั้น ผมได้รับความเอ็นดูและการดูแลมากมายจากเค้าครับ"


3) Kwon Sang Woo, Cha Seung Won และ Kim Seung Woo
T.O.P: "เป็นเพราะ ภาพยนตร์เรื่อง Into The Fire ทำให้ผมมีโอกาสได้มารู้จักกับ พี่ชายที่ต่างก็แต่งงานกันแล้วทั้งสามคน
และเป็นเพราะพวกเค้าผมถึงเริ่มคิดเรื่องแต่งงานเป็นครั้งแรก พวกพี่ๆๆได้รับโทรศัพท์จากภรรยาที่บ้าน
และผมก็คิดว่านี่แหละที่ผู้ชายควรจะต้องมี ผมรู้สึกว่ามันแมนมากเลยและมันจะทำใผ้ผมหล่อขึ้นดีขึ้นถ้าผมเป็นแบบนั้นบ้าง
การที่ได้เห็นพวกเค้าแต่งงานและดูมั่นคงในตอนนี้ ทำให้ความคิดในเรื่องที่จะ ลงหลักปักฐาน โผล่เข้ามาในใจของผมครับ"


4) Yang Dong Geun
T.O.P : "เค้าเป็นรุ่นพี่ที่ทำให้ผมได้ลิ้มลองรสชาติของการแสดงเป็นครั้งแรก
และได้เปลี่ยนบทบาทของผมที่เป็นนักร้องมาเป็นนักแสดงเป็นครั้งแรก"
ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในละครทางช่อง KBS เรื่อง I Am Sam ท็อปอธิบายว่า
" ในตอนนั้นผมไม่ได้สนใจในการแสดงเท่าไหร่ครับ เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นภาระให้กับผมอย่างมากเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง
มากกว่าการที่ต้องแสดงบนเวที ผมคิดว่ามันไม่ใช่ที่สำหรับผมเลย
แต่พี่เค้า(คุณ yang dong geun)ก็บอกกับผมว่า " สำหรับฉัน นายเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่จะมีอนาคตสดใสแน่ๆๆในวงการนี้ "
คำพูดนี้ทำให้ผมมีแรงมากจริงๆครับ โดยเฉพาะจริงๆแล้วพี่เค้าไม่ใช่คนที่ชอบพูด
ผมเชื่อว่าพี่เค้าพูดมันออกมาจากใจ ขอบคุณเค้ามากจริงๆครับ ที่ทำให้ในตอนนี้ผมสนใจในเรื่องการแสดงแล้ว "

Source: Sports Chosun
Chinese Translation: 咚咚 @ Bigbang Family
English Translation: Rice @ Bigbang World

0 comments:

แสดงความคิดเห็น