Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ V.I จากนิตยสาร Vivi (japan)

น้องเล็กที่สดใส น่ารัก น่าเอ็นดู แต่ก็เกเรใช่ย่อย

แนะนำ V.I
ที่เกาหลี คนจะรู้จักเค้าในนาม victory ที่มีความหมายดีมาก V.I ก็คือตัวย่อของคำนั้น
เค้าทำหน้าที่ ร้องนำในวง
เค้าเกิดวันที่ 12 เดือนธันวาคม 1990
กรุ๊ปเลือด A
สูง 176 เซน
น้ำหนัก 62 กิโลกรัม
ความสามารถพิเศษ สามารถเล่นดนตรีได้
สิ่งที่สนใจ : อ่านหนังสือ
อาหารโปรด : ข้าวหน้าเนื้อ




Q1) ถ้าคุณมีแฟน คุณจะฉลองวันเกิดของเธอยังไง??
VI: ผมจะซ่อนตัวหลบเธออย่างรอบคอบวันก่อนที่จะถึงวันเกิดฮะ (หัวเราะ) และแกล้งทำเป็นว่าผมจำไม่ได้ พอถึงวันเกิดผมก็จะพาเธอไปยังสถานที่ที่ผมได้เตรียมเอาไว้และร้องเพลงและเธอ ฟังโดยเฉพาะ

Q2) ประโยคที่คุณคิดว่าโรแมนติกที่สุดที่คุณพูดกับแฟนของคุณ??
VI: "ผู้หญิงคนนี้ คือเจ้าสาวของผมมม" (หัวเราะ) มีคนเคยบอกผมไว้นะฮะ ว่าถ้าผมพูดประโยคนี้สาวๆจะดีใจ

Q3) ผู้หญิงแบบไหนที่คุณชอบมากที่สุด ??
VI: คนที่มีเสียงเพราะๆในขณะเดียวกันก็น่ารัก เพราะผมยุ่งมากตลอดเวลา ถ้าเราจะสร้างควมสัมพันธ์ระหว่างกันเราคงไม่มีโอกาสได้เจอหน้ากันบ่อยๆ ผมถึงต้องการผู้หญิงที่มีเสียงหวานๆๆ เพื่อที่ว่าเวลาคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ผมจะได้รู้สึกดีใจ จะได้มีกำลังใจทำนองนั้นฮะ อย่างไงก็ตามแต่ ผมรับไม่ได้จริงๆกับผู้หญิงที่พูดจาหยาบคาย

Q4) เพลงญี่ปุ่นเพลงไหนที่คุณร้องตอนไป คาราโอเกะ??
VI: Yuki No Hana ของ Mika Nakashima.

Q5: ถ้าแฟนของคุณกำลังแต่งหน้า คุณรอเธอได้นานแค่ไหน??
VI: ถ้าเธอเป็นแฟนของผม เธอก็มาหาผมโดยที่ไม่ต้องแต่งหน้าได้เลยฮะ เพราะ บุคคลิกตัวตนของเธอสำคัญมากกว่าใบหน้าครับ

Q6: ถ้าคุณได้ไปออกเดทในโตเกียว คุณจะไปเดทที่ไหน??
VI: Disneyland ครับ จริงๆผมเพิ่งจะไปที่นั่นเมื่อไม่กี่วันก่อนกับเพื่อนๆ

Q7: ร้านที่คุณชอบมากที่สุดที่ญี่ปุ่น ??
VI: ISETAN, MIDWEST

Q8: เมื่อคราวที่แล้วที่คุณมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vivi คุณแสดงเลียนแบบนักแสดงตลก คุณ Antonio ให้เราดู
คราวนี้มีอะไรมาโชว์ไม๊??

VI: หนึ่ง สอง สาม ระวังธนูของผมด้วยนะ คุณมีความสุขไม๊วันนี้??? ผมกำลังจะตายอยู่แล้ววว(หัวเราะ) ผมกำลังพยายามจะเลียนแบบKumi Koda อยู่ครับ

คำถาม ถามตอบ เกี่ยวกับสมาชิกในวง


Q1: คนที่ตอนอยู่บนเวทีกับชีวิตจริงแตกต่างกันมากที่สุด??
VI: G-Dragon ครับเค้าเท่มากและรับบทหัวหน้าวง แต่ในชีวิตจริงเค้าเหมือนพี่ใหญ่ของผมมากกว่าครับ

Q2: คนที่อาบน้ำนานที่สุด ??
VI: TOP, เกือบ 2 ชั่วโมงอะครับ "นี่ยังอาบน้ำอยู่อีกเหรอ???" (ทำท่าคิด)

Q3: คนที่ชอบการนอนหลับมากที่สุด
VI:G-Dragon ครับ เค้าทำให้ผู้จัดการของเราปวดหัวเลยฮะ (หัวเราะ)

Q4: คนที่ไม่ค่อย นอน ??
VI: SOL ครับ เค้าดูเหมือนจะมีเรื่องกังวลมากมาย

Q5: คนที่ชอบส่องกระจกบ่อยๆๆ??
VI: TOP.

Q6: ห้องของใครสะอาดที่สุด??
VI: G-dragon ครับ ห้องของเค้าสะอาดอยู่ตลอดเวลาจริงๆ

Q7: แล้วห้องของใครที่สกปรกที่สุด ??
VI: ผมคิดว่าน่าจะเป็นห้องของผมนะครับ (หัวเราะ) เพราะมันจะมีตัว lego ตกอยู่ทั่วอะครับ

Q8: คนที่ทำอาหารเก่งที่สุด??
VI: G-dragon ครับเค้าทำซุบไข่ได้อร่อยทีเดียวฮะ อร่อยมาก

Q9: คนที่ทะลึง(ลามก)ที่สุด ??
(คำถามนี้ คนแปลอิงค์ก็ไม่แน่ใจนะค่ะ อาจจะแปลว่ามีหนังโป๊มากที่สุด คนที่ลามกมากที่สุด หรือคนที่ร้อนแรงมากที่สุด ก็ได้ค่ะ)
VI: ผมเหรอ??? (หัวเราะ)

Q10: คนที่ซุกซนที่สุด ??
VI: ผมฮะ (หัวเราะ) ผมไม่สามารถจะอยู่นิ่งๆได้ แม้ว่าเราจะกำลังพักผ่อนกันอยู่ก็ตาม

Q11: อะไรที่คุณอยากจะทานเป็นอาหารมื้อสุดท้าย???
VI: ข้าวหน้าเนื้อฮะ

Q12: สิ่งของ 3 อย่างที่คุณจะเอาไป เมื่อต้องอยู่บนเกาะคนเดียว?
VI: คบไฟ เสื้อผ้า และรูปถ่ายของคนที่ผมรักครับ

Q13: ถ้าคุณสามารถล่องหนได้ คุณจะทำอะไร??
VI: ผมจะแอบเข้าไปดูห้องของสมาชิกแต่ละคนครับ

Q14: ถ้าคุณได้เกิดอีกครั้ง คุณจะเลือกเป็นเพศ???
VI: ชายครับ

Q15:ถ้าคุณมีเงิน 100 ล้านเยนคุณจะทำอะไร??
VI: ผมจะเอาไปอวดสาวๆฮะ (หัวเราะ) แต่ผมจะไม่ใช้เงินนั้นหรอกนะครับ
คงจะดีนะฮะถ้าจะเอามันมากระจายไปทั่วๆห้อง จากนั้นก็ค่อยเก็บมันขึ้นมาใหม่

Q16. ถ้าคุณไม่ใช่สมาชิกของวงบิกแบงอีกต่อไปแล้ว คุณจะทำอะไร??
VI:ผมคงไปเรียนหนังสือครับ ไม่งั้นก็คงทำธุรกิจเล็กๆ แล้วคงจะดีถ้าได้เป็นนักจิตวิทยาด้วยครับ

Q17. ถ้าโลกจะแตกในวันพรุ่งนี้ คุณจะทำอะไร??
VI: ผมจะไปขับรถซักพัก และจะรีบไปหลบในที่หลบภัยใต้ดินหวังว่าจะมีโอกาสรอดชีวิตนะครับ


Q18: ทาน นอน และเส่นสนุก ในสามอย่างนี้อะไรที่คุณไม่สามารถจะเลิกทำได้
VI: ทานฮะ

Q19: คุณเป็นพวก มังสาวิรัติ์ หรือ พวกทานเนื้อ??
VI: ทานเนื้อฮะ

Q20: คุณจะเป้นฝ่ายสารภาพรัก หรือ รอให้คนอื่นมาสารภาพรักกับคุณ??
VI: ผมจะเป็นคนที่พูดก่อนครับ ผมไม่ชอบการที่มีคนมาสารภาพรัก เพราะผมอยากจะเป็นคนที่รับหน้าที่เป็นฝ่ายรุกมากกว่า ยิ่งไปกว่านั้นผมไม่เคยมีใครมาสารภาพรักเลยครับ

Source: VIVI Magazine
Chinese Translation: VI Bar@Baidu
English Translation: Rice@Bigbang World
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand
(Please do not remove any credits)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น