Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ DS นิตยสาร Junon Japan

แค่เห็นรอยยิ้มที่อบอุ่นจากสาวๆผมก็ตื่นเต้นแล้วครับ



Q: เทวดาแห่งรอยยิ้ม D-lite คุณมีเคล็คลับอะไรในการยิ้มได้สวยแบบนี้??
D-LITE: 555555 (ยิ้มเขิล) ผมไม่เคยคิดเลยแม้แต่ครั้งเดียวว่าผมเป็นคนยิ้มสวยครับ (หัวเราะ)
ผมมักจะยิ้มออกมาโดยธรรมชาติกับเรื่องที่ทำให้ผมดีใจรอบๆตัวผมครับ

Q: ในทางกลับกัน คุณร้องไห้บ่อยไม๊??
D-LITE: ในตอนนี้ไม่เลยครับ ผมไม่ได้ร้องไห้บ่อยๆครับ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีเรื่องอะไรที่จะมาทำให้ผมร้องไห้
แต่ในช่วงนี้ผมต้องถ่ายทำละครที่เกาหลี มันทำให้ผมประหม่าเพราะนี่เป็นครั้งแรกของผมที่ผมรับงานการแสดง
มันเป็นเรื่องที่ยากมาก และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมขอไม่ให้ในเรื่องมีฉากร้องไห้ครับ (หัวเราะ)

Q:การกระทำไหนของผู้หญิงที่จะทำให้หัวใจของคุณรู้สึกตื่นเต้นบ้าง??
D-LITE: รอยยิ้มของเธอครับ รอยยิ้มในการเจอครั้งแรกจะทิ้งเอาความประทับใจไว้ครับ
มันค่อนข้างยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดนะครับและไม่ใช่ว่ามันเป็นยิ้มแบบธรรมดาๆนะครับ
มันต้องเป็นยิ้มที่มาจากหัวใจที่อบอุ่นนถึงจะทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นครับ

Q: บิกแบงได้เข้าร่วมงานเทศกาลในช่วงฤดูร้อนหลายงานเลยที่ญี่ปุ่น มีงานไหนที่รู้สึกประทับใจมากที่สุด??
D-LITE: ผมยังจดจำช่วงที่เราไปร่วมงาน Summer Sonic 2010 ได้ครับงานนั้นมีศิลปินยอดเยี่ยมมากมายมาร่วมด้วย
ผมถึงกับเล่นปาลูกดอกกับสมาชิกในห้องหลังเวทีด้วยฮะมันสนุกมาก
เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นปาลูกดอก และผมก็ชนะด้วยครับ ผมแค่ลองเล่นไม่กี่ครั้งเอง (หัวเราะ)
ผมปาไปโดนกลางเป้า 5-6 ครั้ง ซึ่งทำให้ผมได้เป็นที่ 1 นะฮะ ผมคงมีทักษะในการปาลูกดอกแน่ๆ (หัวเราะ)
เราเล่นกัน 2 รอบและ Sol ได้ที่สุดท้ายทั้งสองรอบเลยฮะ (หัวเราะ)

Q: จุดไหนในเพลง beautiful hangover ที่คุณอยากจะแนะนำบ้างไม๊??
D-LITE: ผมแนะนำให้ฟังเพลงนี้ตอนที่คุณรู้สึกว่าอยากจะหนีไปจากอารมณ์เหงาๆครับ
คุณจะต้องรู้สึกมีความสุขขึ้นหลังจากที่ฟังเพลงนี้แน่ๆ
เพลง SOMEBODY TO LUV ที่มีทำนองที่ง่ายๆ แต่ผมคิดว่าคุณจะรู้สึกว่ามันคึกคักหลังจากที่ได้ฟังมันซ้ำอีกรอบ
มันจะเป็นเพลงที่จะทำให้คุณชอบหลังจากที่ฟังไปแล้วหลายๆครั้ง ทุกคนลองฟังดูนะครับ

Q:อะไรคือสิ่งที่สวยที่สุด สำหรับคุณ ??
D-LITE: ไม่ใช่ Junon เหรอครับ (หัวเราะ) ( กำลังดูนิตยสารjunon ฉบับเดือน กันยายนอยู่)
นี่มันเจ๋งมากๆๆ มีวิธีสอนการเล่น ไพ่ป็อกด้วย น่ารักและดีมากเลยฮะ

Q: อะไรคือสิ่งที่คุณอยากทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ???
D-LITE:ต้องในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้นเหรอครับ?? (หัวเราะ) ผมอยากจะไปเที่ยวที่ลานสเก็ตน้ำแข็งในช่วงฤดูหนาวครับ
เป็นเพราะผมได้เรียนการเล่นสกีมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วแล้วแต่ผมไม่เคยไปเที่ยวเล่นที่นั่นอีกเลย
ดังนั้นผมเลยอยากจะไปลองดูว่าผมยังจะสามารถเล่นได้อยู่ไม๊?? ถ้ามีโอกาสผมอยากจะลองไปเที่ยวลานสกีที่ญี่ปุ่นด้วยครับ

Image: Tisya @bigbangupdates.com
Eng Translated by: Aoiare @21BANGS.COM
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น