Flag Counter

free counters

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

[Sub] MNET TOOK! ตอนที่ 1 2-4

 ***Thai Translation by Icys***
คำแปลสงวนสำหรับบ้าน VIP THAI SUB ค่ะ
หากใครจะเอาไปแปะที่อื่น กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมดด้วยนะคะ
Eng Trans: ibigbang
Thai Trans: icys.exteen

CL: อัลบั้มของซึงรีทำด้วยกำมะหยี่!
CL: โอ้มายก๊อด! กำมะหยี่เชียวนะ!
CL: สุดท้ายอัลบั้มถูกทำด้วยกำมะหยี่หรูหรา
CL: อุดหนุนกันด้วยนะคะ~
CL: และฟังเพลงของเค้าบ่อยๆนะ
CL: โอ้แม่เจ้า! อะไรเนี่ย!
พัคบอม: ทุกคนคะ! ทุกคน!
ซานดาร่า: เหอ~
ซึงรี: ดี! ดีมาก! พูดว่าไฟท์ติ้ง! ไฟท์ติ้ง!
CL: งั้นพูดพร้อมกันเลย
CL: ซึงรี! ไฟท์ติ้ง!
พัคบอม: เอาล่ะนะ! ไฟท์ติ้ง!
พัคบอม: ไม่ค่อยเหมือนเชียร์เลยเนอะ...
ซานดาร่า: นี่ไง! สัญลักษณ์ของซึงรี!
CL: เค้าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากค่ะ
CL: ตั้งใจมาก...
ซานดาร่า: ค่ะ เค้าพูดภาษาญี่ปุ่นได้คล่องมากเลย
พัคบอม: ทีมเราต้องการคนแบบนั้นเหมือนกัน!
พัคบอม: เวลาที่ต้องการกำลังใจ เค้าจะคอยช่วยไม่ว่าคนๆนั้นจะรู้สึกหดหู่ขนาดไหน
CL: โอโมะ! โอโมะ!
CL: เหมือนเธอกำลังพูดถึงตัวเองอยู่เลย...
พัคบอม: ชั้นหรอ? ไม่ใช่ชั้นนะ
พัคบอม: ชั้นไม่ใช่คนที่จะแสดงบนเวทีได้ดีถ้าไม่มีใครคาดหวังชั้นซะหน่อย
พัคบอม: ชั้นเป็นประเภทที่แสดงได้ดีเมื่อมีคนคาดหวังต่างหาก!
พัคบอม: ไฟท์ติ้ง!
ซานดาร่า: ทำได้ดีมาก!
ซึงรี: ขอโทษมินซีด้วยนะ...
ซึงรี: มินซีอา ขอโทษนะ!
มินซี: ไม่เป็นไรค่า
ซึงรี: รักเธอนะ~
มินซี: เหอออ!
ซานดาร่า: บ๊ายบาย
ซึงรี: ตั้งใจทำงานนะครับ~
พัคบอม: บ๊ายบาย



ซึงรี: ตอนที่ผมอยู่กับพี่ๆวงบิ๊กแบง
ซึงรี: หลังจากที่พวกเราทั้งห้าคนช่วยกันออกความเห็นแล้ว
ซึงรี: ขั้นตอนสุดท้ายคือการให้ GD ตัดสินใจเลือกว่าจะทำแบบไหน
ซึงรี: แต่พอมาทำกิจกรรมเดี่ยว ความเห็นทุกอย่างต้องมาจากผมคนเดียว และผมก็ต้องเป็นคนตัดสินใจ
ซึงรี: โปรดัคชั่นผมก็ต้องเป็นคนตัดสินด้วย
ซึงรี: ดังนั้นตอนทำกิจกรรมเลยรู้สึกแตกต่างกันน่ะครับ
ซึงรี: อันที่จริงตอนแรกที่บิ๊กแบงเริ่มแสดงครั้งแรก
ซึงรี: พี่ท๊อปกับผมจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับกลุ่มครับ
สไตลิสต์: ใครพูดหรอ? ใครเป็นคนบอกยังงั้น?
ซึงรี: มันเป็นเรื่องที่รู้ๆกันอยู่ไม่ใช่หรอครับ?
สไตลิสต์: จริงหรอ? ชั้นเพิ่งเคยได้ยินครั้งแรกนะเนี่ย
ซึงรี: จริงๆตอนแรกที่ผมเข้ากลุ่มบิ๊กแบง
ซึงรี: ผมร้องกับเต้นไม่ค่อยดีนัก
สไตลิสต์: เธอร้องเพลงเพราะนะ
ซึงรี: เพราะว่าท่านประธานคิดว่าหน้าตาของผมดูดีเค้าเลยบอกว่า "เด็กคนนี้ถูกเลือกเพราะหน้าตา"
ซึงรี: นั่นคือสิ่งที่ท่านประธานคิดล่ะ
ซึงรี: นี่พวกนายไม่เห็นหรอว่าชั้นก็เซ็งเหมือนกัน
ในความคิดของผม ซึงรีดูแตกต่างจากตอนที่เค้าแต่งหน้ามากครับ
ปกติเค้าไม่แต่งหน้าเลย
ถ้าคุณเจอเค้าตามถนน
คุณอาจจะจำไม่ได้เลยว่าคนๆนี้คือซึงรี
การที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับกลุ่มไม่จำเป็นต้องหน้าตาดีนี่
ในบิ๊กแบงผมรู้สึกว่าอันดับหน้าตาดีของซึงรี
เป็นที่ 2 ของกลุ่มครับ
ซึงรี: งั้นใครที่ 1 ล่ะ?
ที่ 1 ก็ต้องท๊อปซิ เค้ามีเสน่ห์มากๆเลย
ซึงรี: ท๊อป ซึงรี คู่หูหน้าตาดีในกลุ่มบิ๊กแบง ยินดีด้วยที่ได้เป็นหน้าเป็นตาของบิ๊กแบง
ซึงรี: รอยยิ้มของผมน่ะเป็นหมัดแย๊บ แย๊บ แย๊บ
ซึงรี: ความน่ารักของผมก็แย๊บ แย๊บ แย๊บ
ซึงรี: แต่เสน่ห์ของพี่ท๊อปน่ะหมัดฮุค!
ซึงรี: แย๊บ แย๊บ แย๊บ ฮุค! ใช่มั้ยล่ะ?
ซึงรี: K.O.
ซึงรี: กินต่อเหอะ~


ซึงรี: นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการเลยล่ะครับ
ซึงรี: พี่เค้าชอบถามว่า "อยากมีสไตล์แบบไหน?"
ซึงรี: ผมก็จะบอกว่าอยากให้เซ็กซี่นิดนึงครับ
ซึงรี: คุณเรียกสีผมนี่ว่าอะไร?
สไตลิสต์: เป็นความลับค่ะ
ซึงรี: มันไม่ใช่สีบลอนด์แล้วก็สีน้ำตาล
ซึงรี: ไม่ใช่สีทองด้วย
ซึงรี: แต่มันต้องออกมาสดใสแน่ๆ
ซึงรี: ซึงรีเซ็กซี่~
ซึงรี: จริงๆถ้าผมน้ำหนักขึ้น คางก็จะบวมขึ้นครับ
ซึงรี: ถ้าผมอยากแสดงความเป็นชายหนุ่มออกมา
ซึงรี: เรียวคางจะสำคัญมากครับ
ซึงรี: แต่ถ้าน้ำหนักขึ้น ไขมันก็จะมากองที่คางทำให้ผมมีคาง 2 ชั้น
ซึงรี: ถ้าผมไว้ผมสั้น คาง 2 ชั้นก็ยิ่งเห็นชัดขึ้น
ซึงรี: ดังนั้นผมจึงคอยสังเกตเรียวคางตลอดเลย
ซึงรี: ถ้าคุณพูดถึงซึงรี ก็ต้องดั้งจมูกกับเรียวสิครับ
สไตลิสต์: แน่นอนค่ะ!


มีวันหนึ่งตอนตี 2 ผมกำลังจะไปนอน...
ดิ๊งแด๊ง~ ผมได้รับข้อความ!
ซึงรีส่งข้อความาบอกว่ากำลังถ่ายทำ MV
แล้วเค้าก็ส่งรูปตัวเองมาให้ผม
แบบเนี้ยครับ เค้าถ่ายรูปตัวเองพร้อมดอกไม้ประดับ
หลังจากนั้นเค้าก็บอกว่า เป็นไง? ดูดีใช่มั้ย?
แล้วเค้าก็จะส่งรูปตัวเองเก็กเท่ๆแล้วถามว่า"เป็นไง? หล่อบาดใจมั้ย?"
ถ้าผมไม่ตอบข้อความ เค้าก็จะถามอีกว่า"นอนแล้วหรอ?"
เค้าจะส่งข้อความมาถามให้แน่ใจอีกครั้ง
แล้วเราต้องตอบให้เค้าพอใจด้วย
ใช่ คุณต้องตอบเค้า
ไม่งั้นเค้าจะส่งข้อความมาไม่หยุดเลย
ถึงจะดึกแล้วก็เถอะ...
ซึงรี: การที่ได้เป็นน้องเล็กของบิ๊กแบง
ซึงรี: ผมไม่เคยมีน้องเลย
ซึงรี: เพื่อนคนนี้อายุอ่อนกว่าผม 1 ปี
ซึงรี: ผมมักจะระบายความเครียด
ซึงรี: จากงานกิจกรรมของผมไปให้เพื่อนคนนี้
ตอนนั้นผมเหนื่อยมาก
ซึงรี: ตอนที่ผมกำลังดู MC
ซึงรี: ผมรู้สึกจิตตกมากเลยโทรหานาย
ซึงรี: ย๊า! นายอยู่ไหน!
ซึงรี: "อยู่บ้าน"
ซึงรี: ทำไมนายถึงอยู่บ้านล่ะ!?
จู่ๆเค้าก็โทรหาผมตอนผมอยู่ที่บ้าน
เค้าถามว่าทำไมผมถึงอยู่บ้าน
ผมบอกไปว่าผมพักผ่อนอยู่
เค้าก็ถามว่าพักผ่อนทำไม
ซึงรี: นายต้องฝึกการแสดงสิ! ฝึกซะ! ผมบอกเค้าไปแบบนี้
ซึงรี: อ่า- หายเครียดดีจัง
ซึงรี: เดี๋ยวไว้คุยกันอีกนะ
แล้วเค้าก็วางหูไป
เค้ามักโทรมาแล้วใช้พลังงานไปกับการตะโกนไร้สาระ
จากนั้นเค้าก็จะกลับมาทำตัวน่ารักเหมือนเดิม
"อ่า ขอบใจนะ ไว้ค่อยคุยกันนะ"
แล้วผมก็จะมานั่งคิด เมื่อกี้มันอะไรกัน? ผมจะงงไปหลายนาทีเลยครับ


ซึงรี: วันนี้เป็นวันขึ้นแสดงบนเวทีครั้งแรก แต่ทำไมผมยังไม่ค่อยเชื่อว่านี่คือความจริงล่ะเนี่ย?
ซึงรี: ผมรู้สึกแปลกๆน่ะ
ซึงรี: โทรศัพท์ของผมอยู่ไหน?
ซึงรี: พี่ฮะ ส่งโทรศัพท์ของผมมาหน่อย
ซึงรี: ผมอยากส่งข้อความหาท่านประธาน
ซึงรี: บอกเค้าว่าผมจะทำให้ดีที่สุด!
ซึงรี: เปิดแค่เสียงฟังไม่ได้หรอฮะ?
ไม่ได้
ซึงรี: แค่นิดเดียวเอง
ซึงรี: ไม่ได้มีอะไรมากซะหน่อย
ซึงรี: จริงหรอ?
ครับ
ซึงรี: งั้นเราจะแสดงบนเวทีเป็นครั้งแรกเลยหรอ?
ครับ
ซึงรี: นี่เป็นการโปรโมทเพลงแบบไหนกัน?
จะเซอร์ไพรส์ผู้ชมก็ต้องทำแบบนี้ครับ
ซึงรี: นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดหรอ?
ครับ
ซึงรี: แน่ใจนะ?
ครับ
ซึงรี: งั้นก็เอาตามนั้นละกัน!
ซึงรี: ใบหน้าด้านซ้ายของผมดูดีกว่าครับ
ซึงรี: ดังนั้นช่วยถ่ายแต่ด้านนี้เวลาถ่ายทำด้วย
ซึงรี: แล้วก็ช่วยเลื่อนมุมกล้องเวลาสัมภาษณ์ด้วยนะครับ
ซึงรี: ให้ถ่ายแต่ด้านนี้
ซึงรี: มาเริ่มโฆษณากับซึงรีที่แต่งหน้าเสร็จแล้วกันนะครับ
ซึงรี: รู้สึกดีจังที่มีกล้องตั้ง 3 ตัวคอยตาม

ซึงรี: อ่าดีมากเลยครับ มุมเนี่ยแหละเจ๋งเลย
ซึงรี: จริงๆผมอยากจะเป็นที่รักของสมาชิกคนอื่นนะ
ซึงรี: ผมอยากจะทำตัวให้เป็น้องเล็กที่น่ารัก
ซึงรี: แต่ดูเหมือนมันขัดกับนิสัยของผม
ซึงรี: แม้ว่าผมจะแกล้งทำตัวน่ารักประจำก็เถอะ
ซึงรี: พี่ๆมักบอกว่าผมไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเอง
ซึงรี: เวลาพี่ๆโกรธใส่ ผมเลยต้องพยายามทนไว้
ซึงรี: หลังจากที่ได้รู้จักเพื่อนคนนี้
ซึงรี: เค้าเป็นคนประเภทที่ไม่ว่าผมจะอารมณ์เสียใส่มากเท่าไหร่
ซึงรี: ผมก็จะไม่เคยโกรธเค้าลงเลย เค้ามีเสน่ห์แบบนั้นแหละ
ซึงรี: ผมอารมณ์เสียใส่เค้าจริงๆนะ
ซึงรี: เค้าก็จะบอกว่า "อา พี่อ้ะ พี่เป็นอะไรอ้ะ" แบบนี้แหละ
ซึงรี: ผมโมโหมากๆและ...
ซึงรี: ผมอยากจะอัดเค้าซักตั้ง
ซึงรี: รู้สึกอยากอัดมากจริงๆนะ!
ซึงรี: เค้าจะอ้อนข้างๆบอกผมว่า "พี่อ้ะ พี่~"
ซึงรี: ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าเค้าน่ารักแล้วก็หายโกรธครับ
ซึงรี: คนเป็นพี่รู้สึกยังงี้นี่เอง
ซึงรี: พอผมไปทำแบบเดียวกับสมาชิก...
ซึงรี: มันก็ได้ผลมากเลย!
ซึงรี: ถ้าผมไปทำ "พี่ท๊อปอ้ะ พี่~" กับพี่ท๊อป
ซึงรี: เค้าก็จะชอบมากเลย!!
ซึงรี: พวกพี่ๆจะชอบมากเลย เค้าบอกว่ามันน่ารักดี!



ซึงรี: ผมเรียนรู้เกี่ยวกับดนตรีมาได้ซักพักหนึ่ง
ซึงรี: ผมซ้อมหนักและเรียนหนักด้วย
ซึงรี: ผมซ้อมแล้วก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักเลย
ซึงรี: อยากให้ผมพูดความจริงมั้ยครับ?
ซึงรี: หรือพูดอะไรตามสบายตอนกำลังถ่ายทำมั้ย?
ซึงรี: ผมรู้สึกตกใจครับ
ซึงรี: ถ้าผมรู้วันออกอัลบั้มก่อนหน้านี้ ผมคงเตรียมตัวมากกว่านี้แล้ว
ซึงรี: ผมเลยมีเวลาวางแผนออกเพลงนิดเดียว
(อัลบั้มนี้เฮียยางบอกให้ทำเป็นมินิอัลบั้มหลังจากก่อนหน้านี้บอกว่าจะปล่อยแค่ digital อัลบั้มค่ะ มีเวลาหลังอัลบั้มGDTOPนิดเดียวเอง)
ซึงรี: เพราะว่าไม่ได้วางแผนมาก่อน ผมเลยใช้เวลาไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนมากกว่า
ซึงรี: ผมยังไปมหาลัยบ่อยๆและไปเจอเพื่อนนักศึกษาด้วยนะ
ซึงรี: อัลบั้มของบิ๊กแบงจะวางแผงเร็วๆนี้
ซึงรี: ดังนั้นผมเลยรู้สึกกังวลและเป็นห่วงครับ
ซึงรี: ผมเริ่มต้นตั้งแต่ต้นปี 2011
ซึงรี: ผมรู้สึกดีใจ ไม่ใช่แค่ในฐานะบิ๊กแบง
ซึงรี: แต่ในฐานะซึงรีด้วย เพื่อที่จะโชว์เพลงของผมที่แต่งแต้มด้วยเสน่ห์อันแหลมคมของซึงรี
ซึงรี: การได้ถ่ายทอดเพลงของซึงรีให้ทุกคนฟัง
ซึงรี: ทำให้ผมมีความสุขมาก
ซึงรี: ช่วยให้ผมสามารถแสดงสิ่งที่ผมต้องการให้ทุกคนได้เห็น
ซึงรี: โอกาสนี้ยังช่วยให้ผมแสดงมุมต่างๆของผมออกมา
ซึงรี: ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆ เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆแต่ก็ทำให้ผมรู้สึกกังวลเช่นกัน


ซึงรี: ชั้นจะไปห้องน้ำ
ซึงรี: ห้ามพูดอะไรแปลกๆล่ะ
นายมีความลับที่ไม่อยากให้เราเปิดเผยสิ
แต่นายมีความลับตั้งเยอะรอให้เราเผานะ
ซึงรีแต่งตัวดูดีตลอดเวลาเลยครับ
แต่เวลาไปออกกำลังกายทีไร
พวกเราชอบออกกำลังกายครับ
ถ้าซึงรีเหนื่อยจากการทำงานของเค้า
เค้าก็จะนอนโดยไม่อาบน้ำ นอนทั้งๆเหงื่อเต็มตัวเลย!
ซึงรีกับผมกลับมาจากการออกกำลังกาย แต่ผมน่ะจะรีบอาบน้ำทันทีเลย
พอซึงรีเห็นผม เค้าก็จะบอกผมอย่างใจดีว่า
"แทจุนอา นายอาบน้ำก่อนสิวันนี้"
ผมคิดว่าเค้าพูดยังงั้นเพราะเค้าเป็นห่วงผม
ผมรู้สึกซึ้งใจมาก แต่พอผมเปิดประตูเท่านั้นแหละ
ผมเห็นเค้านอนไปทั้งชุดนั้น ถุงเท้าก็ไม่ถอดด้วย
นั่นแหละครับ เค้าเป็นคนแบบนั้นแหละ
ในโปรไฟล์ของซึงรี ความสูงที่เค้าเขียนลงไปดูสูงมากเลย
แต่ผมรู้ว่าเค้าต้องใส่ที่รองส้น 2 อัน
ผมเลยรู้ว่าเค้าไม่ได้สูงเท่ากับความสูงในโปรไฟล์
ซึงรีสุภาพกับผู้หญิงมากค่ะ
เค้าดูแลพวกเธอดีมากๆเลย
แต่เพราะนิสัยแบบนั้นทำให้พวกผู้หญิงเข้าใจผิดคิดว่าเค้าชอบเธอน่ะค่ะ




0 comments:

แสดงความคิดเห็น