Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] คำถาม ถาม-ตอบ กับบิกแบง จากนิตยสาร AnAn ประเทศญี่ปุ่นฉบับเดือน กันยายน 2010



Q1] ฉัน..........อย่างที่ไม่น่าเชื่อเลยละ (โปรดเติมคำลงในช่องว่าง)

GD: กลมกลืนกับคนอื่น ครับ ซึ่งมันต่างจากที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวของผม
แต่ผมเป็นคนประเภทที่สามารถเข้ากับคนอื่นได้ค่อนข้างดีเลยละฮะ จริงๆแล้ว
SOL: ไม่ซื่อตรง ครับ แต่ผมพยายามอยู่นะฮะ
TOP: รู้สึกเหงาได้ง่ายมากและมีจิตใจที่อ่อนแอ ผมจะรู้สึกเหงาแม้กระทั่งตอนที่อยู่กับครอบครัวหรือกับสมาชิกวงครับ
แต่ผมเดาว่า มันก็แค่ทุกคนในบางครั้งก็ย่อมจะต้องมีช่วงเวลาที่รู้สึกเหงาบ้าง

DL: คนมักจะไม่ค่อยรู้ว่าจริงๆแล้ว ผมเป็นคนที่ขี้อายมากฮะ
VI: การที่ผมอายุแค่ 20 แต่มีสภาพอายุของจิตใจของคนอายุ 29 ครับ
ผมมีจุดที่น่าดึงดูดอยู่ 2 อย่างอย่างแรกคือความน่ารักอย่างที่สองคือความเป็นแมนแบบผู้ชาย ครับ




Q2] คุณเอาชนะความเครียด หรือ สภาพจิตใจที่เหนื่อยล้า ได้ยังไง?? ( คือเมื่อรู้สึกลังเลหรือไม่มั่นใจจะทำยังไง??)

GD: ผมไม่มี สภาพจิตใจที่เหนื่อยล้าเลยฮะ เพราะผมรักในเสียงดนตรี
ผมรักดนตรี ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อจะทำให้ดีกว่าเดิม ฮะ
SOL: ผมก็แค่คิดถึงเหตุผลเริ่มแรกที่ผมอยากจะมาเป็นนักร้องครับ และคอยควบคุมให้จิตใจร่าเริงเข้าไว้
TOP: จริงๆผมไม่ค่อยประหม่าอะไรเท่าไหร่ตามธรรมชาติแล้ว
ถ้าผมเกิดประหม่าขึ้นมาข้อความที่ผมต้องการที่จะสื่อสารออกไปมันจะไม่ตรงกับที่ผมต้องการ
ดังนั้นผมก็แค่ตั้งสมาธิไปกับการแสดง

DL: ผมมักจะกังวลอยู่เสมอๆๆจนกว่าจะได้ขึ้นไปบนเวทีหรือลงมือทำงานครับ
แต่ตอนที่ผมมาที่นี่ผมแค่ตั้งสมาธิในการสนุกไปกับมันครับ ผมอยากจะเป็นคนที่ไม่มีความกังวลใดๆเลย
VI: ผมไม่รู้สึกว่าเครียดนะครับ ถ้าผมรู้สึกเครียด ผมจะเอาแต่เต้นปิดไม่ก็ร้องเพลงผิดปกติ และมันก็แย่มากเลยฮะ


Q3] ถ้าหากคุณสามารถสลับตัวกับสมาชิกวงได้หนึ่งวัน คุณจะสลับเป็นใคร??

GD: (ไม่ตอบ)
SOL: ผมเคยอยากจะเป็นท็อปไม่ก็ VI นะครับแต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมอยากเป็นตัวเองนี่แหละครับ (หัวเราะ)
TOP: ถามว่าผมอยากจะเปลี่ยนบุคคลิกให้เป็นแบบ Dlite ไม๊เหรอฮะ???
พูดตามตรงนะครับผมอยากจะเป็นตัวเองก็พอแล้วฮะ

DL: TOP ครับเพราะเค้าดูเหมือนจะสนุกอยู่ตลอดเวลาและดูเหมือนว่าเค้าจะไม่เครียดเลยจริงๆ
VI: ตัวเองครับ

Q4] ตั้งแต่คุณเริ่มเดบิวที่ญี่ปุ่น ตอนนี้เวลาผ่านมาได้ 1 ปีแล้ว
คุณรู้สึกบ้างไม๊ว่าโด่งดังมากขึ้นหรือมีแฟนๆมากขึ้นที่ญี่ปุ่นนี้??


GD: ผมคิดว่าเพราะสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของผม ทำให้มีแฟนๆที่เป็นผู้ชายหันมาสนับสนุนเรามากขึ้นครับ
ผมรู้สึกพอใจมากที่เรามีแฟนๆเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงครับ
SOL: ตอนนี้ถ้าผมออกไปช็อปปิ้งก็ดูเหมือนว่าจะมีคนจำได้แล้วว่าผมเป็นใคร
TOP: (ไม่ตอบ)
DL: ผมรู้สึกมีความสุขกับความรักที่เราได้รับมากครับ ผมจะพยายามทำงานอย่างหนักตราบเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ครับ
VI: ผมรู้สึกดีใจมากที่มีคนดังมากมายมาดูคอนเสริต์ของเรา ตอนนี้ผมคิดว่าผมต้องการที่จะไปออกรายการวาไรตี้ให้มากขึ้นฮะ

Q5] สิ่งของหรือกิจกรรมอะไรที่ทำให้พวกคุณสนใจช่วงนี้??

GD: รองเท้าครับ รองเท้าผ้าใบของ Christian Louboutin คือของโปรดของผมครับ
SOL: Michael Jackson ครับผมเคารพเค้า
และแรงบันดาลใจที่ผมได้รับจากเค้าตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กจะคงอยู่ตลอดไปครับ
TOP: ในบรรดาดีไซเนอร์แล้ว ผมชอบ Tom Brown ครับ
นิตยสารแฟชั่นอย่าง Vogue Korea และ W เข้ากับสไตล์ของผมเป็นอย่างมาก

DL: การเล่นปาลูกดอกกับสมาชิกครับ ผมลองเล่นปาลูกดอกเป็นครั้งแรกและได้คะแนนสูงมาก
ผมเลยคิดว่าการปาลูกดอกนี่แหละที่เหมาะกับผม
VI: ผมชอบละครญี่ปุ่นและรายการวาไรตี้ของญี่ปุ่นครับ
เร็วๆนี้ผม ชอบมุขของ W engine ที่ว่า "Horetemauyaro~!" ครับ
(หมายความว่า: ผมจะตกหลุมรักกับคุณคร้าบบบบบ.)


Scans by Tisya @ www.bigbangupdates.com
Eng Translations by Noriko @ www.bigbangupdates.com
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น