Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] ข้อความของ TOP+GD ถึงแฟนๆทาง Nate Mail


TOP


ถึง แฟนๆของผมครับ

สวัสดีครับ ผมท็อป
พวกคุณจะได้พบกับอัลบั้มใหม่หลังจากที่รอกันมาเป็นเวลานานนะครับ
ขอบคุณมากๆเลยที่ส่งอีเมล์เข้ามาเชียร์พวกเราเยอะมากๆ
ผมอยากจะขอแรงสนับสนุนต่อไปอีกในอนาคต และ ช่วยรักเพลงของพวกเราด้วย
ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขส่งท้ายปี 2010 และโปรดรักษาสุขภาพในช่วงหน้าหนาวนี้ด้วยนะครับ


source: gilbakk + 벅@dcinside
Eng translation: teambigbang
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand




GD


ถึง แฟนๆ ของผม

สวัสดีครับ ผม GD
จริงๆผมอ่านเมล์ทุกฉบับที่ส่งมาให้เราอย่างสม่ำเสมอทาง Nate ครับ
ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับแรงสนับสนุนของพวกคุณ เราจะเจอกันด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นต่อไปอย่างต่อเนื่องครับ
ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในทุกๆวัน
ระวังอย่าให้เป็นหวัดนะครับ ขอบคุณมากๆครับ


source: gilbakk + 벅@dcinside
Eng translation: teambigbang
Thai Translation by undercover @ VIPP @choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น