Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ Bigbang จากนิตยสาร Spring (japan)

เป็นเวลาแค่ปีเดียวเท่านั้นที่บิกแบงเริ่มงานของพกวเค้าที่ญี่ปุ่น แต่เวลาเพียงเท่านี้ก็นานเพียงพอสำหรับเค้าที่จะคว้าใจสาวๆ
พวกเค้าสวมสูทสีดำในการถ่ายภาพในวันนี้ สไตล์ที่เรียบง่ายแบบนี้ทำให้เรายิ่งเห็นบุคคลิกที่แตกต่างกันไปของสมาชิกแต่ละคน




Q: สไตล์ส่วนตัวของพวกคุณตอนที่ไม่ได้อยู่ต่อหน้ากล้องเป็นยังไงบ้าง??

(SOL)ผมชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆและจะสวมใส่คู่กับแจ็คเก็ตเพื่อจะได้ดูแมนขึ้น
ช่วงนี้ผมชอบใส่เสื้อเชิ้ตลายตารางครับและก็มีไปซื้อที่ญี่ปุ่นมาด้วย

(GD) ผมก็ชอบใส่เสื้อผ้าที่สบายๆ เมื่อก่อนผมจะเลือกเสื้อผ้า ที่ใส่สบายเท่านั้นแต่เดี๋ยวนี้ผมจะเลือกตัวที่เป็นสไตล์ของผมครับ

(D-LITE) ผมจะเลือกตัวที่ดูเหมือนว่ามันจะทำมาจากผ้ายีนส์ ผมจะใส่เสื้อผ้าแบบนั้นบ่อยเลยฮะช่วงนี้ นอกจากนี้ก็ยังชอบเสื้อผ้าออกแนววินเทจเพราะผมไม่ค่อยชอบความรู้สึกของเสื้อ ผ้าใหม่ ขนาดที่ว่าเพิ่งจะซื้อมันมาใหม่ๆเลยผมก็ต้องตั้งใจทำให้มันเก่าก่อนครับ (หัวเราะ)

(TOP) (ไม่เหมือนกับคนอื่นในวงเลย พ่อหนุ่มนักฆ๋าของเราไม่ได้ชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆ) ผมเคยชอบเสื้อผ้าสไตล์ hip hop แต่หลังจากชอบได้พักนึงตอนนี้ผมเปลี่ยนมาสวมสูทให้ดูแมนขึ้นในแบบคลาสลิก แต่มันก็ไม่ง่ายนะฮะที่จะใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้

(VI) ตอนนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผมชอบที่จะแต่งตัวโดยการผสมเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆเข้า กับเสื้อผ้าแบรนด์เนมฮะ ถ้าจะพูดง่ายๆคือ ผมชอบสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ก็ต้องดูดีด้วย บางทีอาจจะเป็นสไตล์ที่กำลังเป็นอยู่ตอนนี้แหละครับ


Q: ดูเหมือนว่าสาวๆที่ญี่ปุ่นนั้นจะรู้ว่าภาพลักษณ์แบบไหนเข้ากับตัวของพวกเธอได้ดี แล้วสำหรับบิกแบงละผู้หญิงแบบไหนที่พวกคุณชอบ??

(VI) ผู้หญิงที่สวมเดรสน่าจะดีฮะ

(SOL) สำหรับผมผมชอบคนที่ดูดีเวลาใส่กางเกงยีนส์มากกว่าสวมเดรสนะครับ และคนที่เฉลียวฉลาดครับ

(TOP) ผมชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเข้ากับสไตลของผมและคนที่สามารถสวมรองเท้าน่ารักๆออกมาได้สวย
ผมเชื่อว่าคนที่มีเท้าน่ารักก็จะสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้สวยด้วยฮะ

(GD) ผู้หญิงที่เหมือนกับจะเป็นเด็กผู้ชายหน่อยๆฮะ ผมชอบผู้หญิงที่ผมสั้น
แม้ว่าเธอจะแต่งตัวสบายๆๆในวันปกติแต่ก็สามารถจะแต่งตัวได้มีสไตล์ในวันที่พิเศษๆ

(D-LITE) ผมชอบคนที่สวมใส่เสื้อผ้าแนววินเทจได้ออกมาดี พวกเธอยืนยันที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่ตัวเองชอบแม้ว่าเสื้อผ้าสไตล์นี้บางที มันอาจจะให้ความรู้สึกเหมือนเสื้อผ้าคนมีอายุก็ตาม เพราะผมก็มีสไตล์แบบนั้นครับ

(เมื่อพวกเค้ากำลังถ่ายรูป VI ที่สวมสีดำทั้งตัวแม้ขนาดเสื้อเชิ้ตก็ยังสีดำ บอกกับเราว่า จีดราก้อนชอบเสื้อผ้าของดีไซเนอร์มากๆๆ)

Q: สมาชิกทั้ง 5 ได้เล่าให้เราฟังถึงสไตล์แฟชั่นของผู้หญิงที่ชอบไปแล้ว สุดท้ายมีข้อความอะไรฝากถึงสไตล์แฟชั่นของผู้หญิงทุกวันนี้บ้างไม๊??

(TOP) ถึงผู้อ่านที่รักครับ แม้ว่าคุณจะอายุ 30 แต่ขอให้คุณตั้งอายุจิตใจเอาไว้ที่ 20 นะครับ ถึงแม้ว่าผู้หญิงทุกคนจะกลัวที่จะต้องมีอายุมากขึ้น แต่ผมหวังว่าคุณจะสามารถรับมันได้และเผยเสน่ห์ของคุณออกมา

(GD) ผู้หญิงที่อยู่ในวัย อายุ 20 เค้าว่ากันว่าเป็นวัยที่น่ารักที่สุด แต่ผมเชื่อว่าถ้าคุณสามารถที่จะฝึกฝนที่จะควบคุมตัวเองอย่างถี่ถ้วน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในกลุ่มอายุไหน คุณก็ยังคงมีเสน่ห์ได้อยู่ดี

(SOL) มีความสุขกับอิสรภาพเถอะครับ แต่ก็ต้องรับผิดชอบด้วยนะครับหลังจากที่ได้ใช้อิสรภาพอย่างเต็มที่แล้ว (หัวเราะ)

(VI) รักษาความฝันและความหวังให้มันคงอยู่นะครับ !!
ถ้าคุณเศร้า ก็แค่ไปฟังเพลงของ บิกแบง ผมแนะนำอย่างแรงให้ฟังเพลง Hand up

(D-LITE) คนเรามักจะต้องการทำอะไรมากมายหลายอย่าง เมื่อตอนอายุ 20 เช่น อยากจะมีแฟนและพบเจอเรื่องท้าทายต่างๆ นอกจากนี้ หากเป็นไปได้ ขอให้มารักผู้ชายอย่างผมบ้าง ผมจะรู้สึกดีใจมากๆๆๆ (หัวเราะ)



Source: DCGD
Eng Translated by Rice@BigbangWorld FB
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand
(Please do not remove any credits)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น