Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] Q&A กับบิกแบงจาก Bigbang time Vol:1




Q1: คุณทำอะไรในวันหยุดล่าสุดที่ได้รับมา??
G-Dragon: ไปสวนสนุก Fuji Q ครับ
SOL: เรียนหนังสือครับ
T.O.P: ผมไม่มีวันหยุดครับ
D-Lite: ผมนอนหลับตลอดเวลาเลยครับ
V.I: ผมไปสวนสนุกFuji Q ครับ มันเยี่ยมมากเลย

Q2: สิ่งของที่คุณซื้อเมื่อไม่นานมานี้?
G-Dragon: รถยนต์ครับ
SOL: ของขวัญ
T.O.P: รองเท้าชายของ Louboutin
D-Lite: สาหร่ายทะเลครับ
V.I: ผมซื้อกางเกงของ Dior มาครับผมคิดว่ามันมันดีแน่ๆสำหรับหน้าร้อนนี้



Q3: เพลงที่คุณฟังบ่อยๆในช่วงนี้?
G-Dragon: เพลง OMG (Oh my god)
SOL: เพลง PYT (Pretty Young Thing) ของ MJ (ไม่เคิล แจ๊คสัน)
T.O.P: เพลง La mer ของ Nine Inch Nails
D-Lite: Tell Me Goodbye
V.I: Snoop Dogg's Special

Q4: ของกินล่าสุดที่โปรดปานมาก??
G-Dragon: Ocha-zuke (เป็นอาหารง่ายๆของญี่ปุ่น เป็นข้าวสวยที่ใส่น้ำชาลงไป)
SOL: ไข่และกล้วยครับ
T.O.P: Mozuku! (เป็นสาหร่ายที่เสริฟในน้ำส้มสายชู)
D-Lite: สาหร่ายกับถั่วเหลืองมัก
V.I: ยังไงก็ยังชอบ Gyudon^^ ครับ (ข้าวหน้าเนื้อ)

Q5: หนังสือหรือภาพยนตร์ที่คุณได้ดูหรืออ่านล่าสุด??
G-Dragon: ประวัติของไมเคิล แจ็คสันครับ
SOL: Iron Man 2 ผมคิดว่าภาคแรกดีกว่านะครับ ผมอยากจะลองใส่ชุดของ Iron Man ดูบ้าง
T.O.P: (ไม่ได้ตอบ)
D-Lite: Hachi เศร้ามากเลยครับ
V.I: ช่วงนี้ไม่ได้ดูอะไรทั้งนั้นครับเพราะยุ่งมาก

Q6: ข้อความถึง VIP Japan
G-Dragon: ผมรักคุณ
SOL: ขอบคุณมากๆนะครับ VIP Japan
T.O.P: ขอขอบคุณเหมือนทุกครั้งครับผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะแสดงสิ่งใหม่ๆให้กับ พวกคุณ สำหรับอัลบั้มใหม่ของบิกแบงและภาพยนต์เรื่อง in to the fire ก็ขอให้ช่วยสนับสนุนด้วยนะครับ
D-Lite: ว้าววว ~!!!! ขอบคุณนะครับ มาอยู่ด้วยกันตลอดไปเลยเถอะ!!
V.I: VIP JAPAN, ทุกคนครับเราได้รางวัลมา 3 รางวัลจากงาน MTV Japan^^
ความสำเร็จนี้มาจากพวกคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ

Translation by Noriko @ bigbangupdates
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น