Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] คำถาม ถามตอบ กับบิกแบง จากนิตยสาร Scawaii จากญี่ปุ่น



D-LITE

Q. ตอนนี้คุณกำลังสนใจอะไรอยู่?
A: รถยนต์ฮะ ผมอยากจะขับรถ อยากจะลองขับ Lamborghini Revent?n ซักครั้งก็ยังดี

Q. ในตอนออกเดทคุณอยากจะทำอะไร??
A: ขับรถเล่นไปทั่วประเทศในขณะที่ฟังเพลงไปด้วยฮะ

Q. ในฐานะที่เป็นสมาชิกวงบิกแบง คุณมีจุดมุ่งหมายอะไรในอนาคต ??
A: ผมคิดว่า....น่าจะเป็นการเป็นที่รักของคนมากๆๆครับ
นอกจากนี้ผมก็ต้องการให้เราเป็นวงที่เข้ากับแฟนๆและเล่นสนุกกับแฟนๆของเราได้

----------



T.O.P

Q. น่ารัก เซ้กซี่ เท่ คุณสมบัติไหนในสามอย่างนี้ที่คุณชอบให้มีในผู้หญิง??
A: ผมอยากจะให้มีทั้งสามอย่างเลยฮะ

Q. คุณใช้เวลาในวันว่างทำอะไร??
A: ผมไม่ค่อยจะมีวันว่างหรอกครับช่วงนี้ แต่ถ้าผมมีวันหยุด ผมจะดื่มไวน์ไปเรื่อยๆพร้อมกับฟังเพลงโปรด

Q. ช่วยอธิบายลักษณะของผู้หญิงในอุดมคติของคุณให้ฟังหน่อย??
A: ผมชอบผู้หญิงที่มีสไตล์และเป็นคนที่สนใจในเรื่องแฟชั่น และผมก็ต้องการให้ผู้หญิงของผมเลือกเสื้อผ้าให้ผมด้วย

Q. ตอนนี้คุณก็เป็นนักแสดงแล้ว ในอนาคตคุณจะลองงานในด้านอื่นๆอีกไม๊??
A: ผมยุ่งทุกวันเลยฮะ ดังนั้นมันคงจะยากเล็กน้อยถ้าต้องไปจับอะไรใหม่ ดังนั้นตอนนี้ผมพอใจกับสถานะของตัวเองครับ

Q. ตอนที่คุณยืนอยู่บนเวทีในฐานะ สมาชิกวงบิกแบง มันให้ความความรู้สึกที่แตกต่างไปไม๊??เวลาคุณแสดง??
A: ผมคิดว่าความรู้สึกที่ผมมีต่อเสียงเพลง ภาพยนตร์ และละครนั้น มันเหมือนกันครับ ผมใช้พลังงงานของผมไปกับการสื่อสารไปยังผู้ชมหรือผู้ฟัง แต่ผมพยายามที่จะทำอะไรด้วยวิธีที่แตกต่างออกไปเพื่อแสดงออกถึงสไตล์ของตัว เองทั้งในเพลงและในงานการแสดง

----------------


V.I.

Q. ในตอนออกเดทคุณอยากจะทำอะไร?? ?
ผม อยากจะนัดเจอกับเธอในที่ที่เงียบๆครับเพราะตอนที่ผมทำงานผมถูกห้อมล้อมไป ด้วยคนมากมาย ผมอยากจะไปดูหนัง ผมอยากจะทำอะไรที่คนเค้าทำกันเหมือนออกเดททั่วๆไปแหละฮะ

Q. คุณอยากจะให้ผู้หญิงของคุณแต่งตัวสไตล์ไหนตอนที่ออกเดท??
A: อะไรที่เป็นแบบผู้หญิ้งผู้หญิงฮะ ชุดเดรสครับ!!

Q. ตอนนี้คุณกำลังสนใจในเรื่องอะไร??
A: รถยนต์ฮะ ผมได้ใบขับขี่มาและผมก็เสพติดการขับรถไปแล้ว ตอนนี้เรากลายเป็นพวกชอบความเร็วไปแล้วละฮะ

Q. อะไรที่ทำให้คุณรู้ได้ว่าคุณแมนมากๆ??
A: ผมไม่กันคิ้วครับ ผมรู้สึกว่ามันจะดูแมนมากขึ้นด้วยคิ้วหนาๆ

Q. ความท้าทายอะไรที่คุณอยากจะลองทำดูในอนาคต??
A: ผมอยากจะแสดงคอนเสริต์ในหลายๆที่ครับ

-----------------


SOL

Q. ช่วยอธิบายลักษณะของผู้หญิงในอุดมคติของคุณให้ฟังหน่อย??
A: ผมชอบผู้หญิงที่คอยฟังผมและเข้าใจผม คนที่ดูบริสุทธิ์และเป็นผู้หญิงมากๆ

Q. ในตอนออกเดทคุณอยากจะทำอะไร?? ?
A: ผมอยากจะไปเดินเล่นในสถานที่ที่มีวิวสวยๆและทานอะไรอร่อยๆด้วยกัน ผมชอบทานของอร่อยๆฮะ

Q. อะไรที่ทำให้คุณรู้ได้ว่าคุณแมนมากๆ??
A: ตอนที่ผมรู้สึกว่าผมแข็งแรง

Q. นอกจากการทำงานแล้ว อะไรที่คุณอยากลองทำเพื่อความสนุกบ้าง??
A: เรียนครับ ผมอ่านหนังสือและเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิต ผมคิดว่าการพัฒนาตัวเองจะมีอิทธิพลต่อการทำเพลงของผมได้

Q. ในฐานะที่คุณเป็นศิลปินคุณอะไรคือ จุดมุ่งหมายของคุณ ??
A: ผมต้องการที่จะนำเสนอเพลงดีๆออกมาเสมอไม่ว่าจะเป็นบนเวทีเล็กหรือใหญ่ ผมหวังว่าผมจะกลายเป็นศิลปินที่สามารถดึงดูดใจคนในครั้งแรกที่พวกเค้าเจอผม ครับ

-----------------


G-Dragon

Q. ตอนนี้คุณกำลังสนใจในเรื่องอะไร??
A: รถยนต์ครับ

Q. คุณมักจะแต่งตัวและมีสไตล์ตลอดเวลา อะไรที่คุณให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้ ??
ตอนนี้จะเป็นแหวนและรองเท้าผ้าใบครับ ผมชอบอะไรที่มันมีหมุดฝังอยู่

Q. สไตล์แฟชั่นแบบไหนที่คุณชอบให้ผู้หญิงสวมใส่?
ไม่ ได้เจาะจงเลยฮะ ผมคิดว่า คนเราควรจะสวมใส่อะไรที่ดูเหมาะสมกับตัวเอง แต่แน่นอนแหละฮะผมไม่ชอบอะไรที่มันดูเปิดเผยเกินไป ผมอยากให้เธอสามารถที่จะแสดงออกความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้ในสิ่งที่เธอ สวมใส่ครับ

Q. น่ารัก เซ้กซี่ เท่ คุณสมบัติไหนในสามอย่างนี้ที่คุณชอบให้มีในผู้หญิง??
A:ผมชอบคนที่ดูเท่ๆเวลาที่อยู่กับคนอื่น แต่จะทำตัวน่ารักและมีสไตล์เวลาอยู่กับผม และผมก็ชอบคนที่เซ็กซี่ด้วยครับ


Eng Translation & Scans by Tisya @ www.bigbangupdates.com
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand
(Please credit when re-posting^^)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น