Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ TOP จากนิตยสาร Junon Japan

" ถ้าผมตกหลุมรัก ผมจะหลงใหลไปกับมันอย่างมาก มากจนไม่มีเหตุผล"



Q:ความทรงจำที่ดีที่สุดในช่วงฤดูร้อนปีนี้คือ??
TOP:ภาพยนตร์เรื่อง into the fire ที่ผมร่วมแสดง ออกฉายและมีคนมาดูมากมายครับ
หลังจากนั้นเราก็ได้ไปร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรี Summer sonic 2010 ที่ญี่ปุ่น ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก
อากาศร้อนมากจริงๆแต่ผู้ชมร้องแรงกว่าอากาศอีกนะครับ (หัวเราะ) และเพราะเหตุนี้ผมจึงรู้สึกดีขึ้นและวิ่งไปทั่วเวทีเลยครับ

Q:คุณเคยพูดไว้ในการสัมภาษณ์กับ Junon ครั้งก่อนว่า
คุณอยากจะไปท่องเที่ยวและผ่อนคลายที่ญี่ปุ่น คุณมีโอกาสได้ทำอย่างที่พูดรึยัง??
TOP:เสียใจที่ต้องบอกว่า ยังเลยครับ (หัวเราะ) แต่ว่าผมได้ไปบาหลีเป็นการส่วนตัวในช่วงเดือนมิถุนายที่ผ่านมาครับ
ตั้งแต่ผมเดบิวในนามของบิกแบง ผมก็ทำงานเพลงไม่ก็ถ่ายละคร ถ่ายหนังตลอด จนไม่มีเวลาพักเลย
ดังนั้นผมจึงเตรียมการให้แน่นอนว่าในช่วงที่ผมเสร็จการถ่ายทำภาพยนตร์ผมจะต้องไปพักผ่อน
ผมเดินทางไปที่นั่นและก็ไปนอนพักผ่อนครับผมไม่ได้ออกไปดูวิวชมเมืองเลย อยู่แต่ในโรงแรมครับ

Q: TOP เป็นคนสูงมากนะ คุณเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วรึเปล่า??
TOP: ผมสูงแค่ 180 เซนครับ จู่ๆผมก็โตอย่างรวดเร็วหลังจากเข้าเรียนชั้นมัธยมครับ
ผมคิดว่าเป็นเพราะผมเล่นกีฬาและมันก็ถึงเวลาที่จะเติบโตพอดี ตอนเป็นเด็ก ผมค่อนข้างเป็นคนเก็บตัวครับ
ผมไม่ค่อยออกไปเล่นข้างนอกเท่าไหร่ แต่ผมก็ไม่ได้ปลีกตัวออกห่างจากคนอื่นหรือว่าไม่คบค้าสมาคมกับใครนะครับ (หัวเราะ)
ผมชอบที่จะนั่งแต่งกลอนที่บ้านมากกว่า

Q:กิจวัตรประจำวันของคุณทำอะไรบ้าง??
TOP: ทำสมาธิครับ ในแต่ละวันถ้าเป็นไปได้ผมพยายามที่จะหาเวลาที่จะมาคิดไตร่ตรองลึกซึ้งในเรื่องหลายๆเรื่อง
ผมอาจจะรู้สึกเหงา แต่ก็รู้สึกมีความสุขด้วยเหมือนกัน บางครั้งผมเกิดอาการปวดหัว
แต่ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับผมที่จะให้จิตใจของผมแข็งแรงขึ้น

Q:การเป็น"ผู้ชาย"ในอุดมคติของคุณมีลักษณะยังไง??
TOP: ผู้ชายควรมีความสง่างามและมีใจรักการผจญภัยครับ
ผมต้องการที่จะใช้ชีวิตอย่างมีอิสระและไม่ผูกมัดยึดติดกับอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง

Q:การกระทำไหนของผู้หญิงที่จะทำให้หัวใจของคุณรู้สึกตื่นเต้นบ้าง??
TOP:ไม่ใช่การกระทำของเธอหรอกครับแต่หัวใจผมจะเต้นแรงเวลาผมได้เห็นหลังเท้าของผู้หญิงครับ (หัวเราะ)
เวลาผมเจอผู้หญิง ผมจะมองไปที่ใบหน้าของเธอ ขาและจากนั้นก็เท้า ผมคิดว่าเท้าของผู้หญิงเวลาสวมรองเท้าส้นสูงนั้นสวยมากครับ

Q: จุดไหนในเพลง beautiful hangover ที่คุณอยากจะแนะนำบ้างไม๊??
TOP: เพลงนี้ทำให้เรานึกไปถึงภาพของเมืองในยามค่ำคืน เวลาที่ผมตกหลุมรัก ผมจะหลงใหลไปกับมันจนถึงจุดที่ผมลืมเหตุผล
แต่แน่นอนครับผมจะต้องเอาชนะอาการ "เมาค้าง"นี้ให้ได้ (หัวเราะ)
จริงๆแล้วผมได้รับบาดเจ็บในระหว่างการอัดรายการเพลงก่อนที่จะมาถ่าย MV เพลงนี้ครับ
ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเต้นได้ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนใหม่ พวกเค้าแค่ถ่ายช็อตซูมไปที่ใบหน้าของผมแทนฮะ
แต่ผมก็ยังคงรู้สึกเจ็บแต่ก็พยายามปล่อยให้มันเยียวยาตัวเองไปเองโดยที่จะได้ไม่ต้องไปกวนคนอื่นครับ

Q:อะไรคือสิ่งที่สวยที่สุด สำหรับคุณ ??
TOP:ช่วงเวลาตอนนี้ครับ ช่วงเวลาที่เป็นวัยรุ่น และ....อนาคตที่กำลังจะมาถึงไม่มีใครล่วงรู้ได้ว่าจะเป็นยังไง
ผมว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดครับ

Q:อะไรที่คุณอยากลองทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้??
TOP:ทำอัลบั้มใหม่ของ บิกแบง ออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุดครับ (อัลบั้มที่จะออกที่เกาหลี)

Eng Translation by Noriko @ Bigbangupdate
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น