Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ SOL จากนิตยสาร ViVi (Japan)




Q: คุณจะไปออกเดทที่ไหนในโตเกียว?? ?
Tokyo Tower ครับ ผมมาญี่ปุ่นก็หลายรอบแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปที่นั่นเลยฮะ ผมอยากที่จะไปมากๆ

Q: คุณมองอะไรในตัวผู้หญิงเป็นอย่างแรก ??
ผมจะมองในเรื่องทัศนคติมากกว่าเรื่องของรูปร่างหน้าตาครับ ไม่อยากจะไปเน้นมากเรื่องหน้าตา ผมจะดูนิสัยและการกระทำของเธอมากกว่าฮะ

Q: คุณชอบผู้หญิงแบบไหน??
คนที่เข้าใจผมครับ คนที่คอยฟังเรื่องราวของผมและความคิดของผม

Q: ถ้าเกิดคุณเจอเธอคนนั้น คุณจะทำยังไง??
ผม คงจะเขียนจดหมายไม่ก็เขียนเพลงเพื่อถ่ายทอดข้อความที่จริงจังให้กับเธอ ผมจะมอบจดหมายให้ก่อน จากนั้นก็จะนำเสนอออกมาเป็นเพลง คุณคิดว่ามันน่าประทับใจไม๊??

Q: ถ้าเกิดสมาชิกในวงสามารถี่จะกลายร่างเป็นอะไรก็ได้ คุณว่าเค้าจะเปลี่ยนเป็นอะไรกันบ้าง?
G-Dragon → ร้านค้าครับ ห้องของจีดราก้อนเหมือนกับที่ที่คุณสามารถเข้าไปซื้อเสื้อผ้าได้เลยฮะ
T.O.P → เด็กน้อย ครับ เค้าอยากจะกลับไปเป็นเด็กมากจริงๆ
V.I → เครื่องปรุงรส ครับ เป็นส่วนสำคัญเวลาทำอาหารและมันจะช่วยเพิ่มรสชาติได้
D-Lite → น้องชายครับ ตอนที่เราอยู่ที่ญี่ปุ่น เราอยู่ในห้องเดียวกันครับและเรามักจะเล่นตลกสนุกด้วยกัน

Q: SOL เป็นที่รู้จักเพราะหมวก "New Era" ของเค้า คุณมีหมวก New Era นี้กี่ใบ??
ก่อนหน้านี้มีประมาณ 500 ใบครับ ผมคิดว่าผมมีประมาณ 500 ใบนะ แต่เมื่อเร็วๆนี้ผมมาจัดมันใหม่ ก็น่าจะมีน้อยลงแล้วฮะตอนนี้
ผมวางมันซ้อนๆๆกันเป็นตั้งเหมือนในร้านขายแหละครับ

Q: คุณมาเริ่มออกกำลังกายได้ยังไง??
แรกเริ่มเลย ผมต้องออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความแข็งแรงในตอนที่ร้องเพลงหรือเต้นบนเวที หลังจากนั้นผมก็เริ่มที่จะทำเป็นประจำ
และทำตามโปรแกรมที่เทรนเนอร์ที่เกาหลีจัดไว้ให้ครับ

Q: ของสำคัญที่คุณเอาติดตัวมาที่ญี่ปุ่นด้วย??
คอมพิวเตอร์ของผมครับ ถ้าผมมีเวลาเหลือ ผมจะเอาไว้ค้นหาเพลงหรือวีดีโอดีๆมาดู

Q: ช่วยพูดถึงการเปลี่ยนทรงผมของคุณให้ฟังหน่อย??
จริงๆ ผมเคยเปลี่ยนทรงผมแค่ 2 ครั้งเองครับ ตอนที่เราเดบิวผมทำทรง cornrows ครับ (เป็นทรงที่ถักเปียเล็กๆทั้งศรีษะ) ต่อมาผมตัดสินใจที่จะตัดมันออกทั้งหมดและไว้ทรงปัจจุบันคือ Mohican (Mohawk) ครับ ผมคิดว่ามันดูเท่ตอนที่เต้นบนเวทีครับ

คำถามถามตอบเกี่ยวกับสมาชิกในวง

คนที่บุคคลิกจะขึ้นๆลง (เมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง และเวลาปกติ)??
ผมว่าเป็นเหมือนกันทุกคนนะครับ

คนที่อาบน้ำนานที่สุด??
T.O.P

คนที่นอนยาวนานมากที่สุด??
T.O.P และG-dragon

ตรงกันข้ามใครที่ไม่ค่อยนอนหลับ??
ผมและD-Liteครับ

ห้องของใครสะอาดที่สุด??
G-Dragon

ห้องของใครสกปรกที่สุด???
พวกที่เหลือทุกคนแหละฮะ (หัวเราะ)

คนที่ทำอาหารเก่งที่สุด??
D-Lite

คนที่มีนิสัยลามกที่สุด???
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันฮะ

คนที่ไม่มีความอดทน??
V.I.


Text from Tisya@bigbangupdates
Eng Translated by Vic@bigbangupdates
Thai Translation by undercover @ VIPP @ choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น