Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ G-dragon จากนิตยสาร Numero Japan เดือนธันวาคม



1. ความฝันที่คุณมีต่อบิกแบงและความฝันสำหรับตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว คือ??
ความฝันที่ผมมีต่อทั้งบิกแบงและของตัวเองนั้นเหมือนกันนะครับ
ความฝันของผมก็คืออยากให้ผลลัพท์ที่ออกมายอดเยี่ยมเสมอไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม
ขอเพียงแค่ทำในสิ่งที่เราอยากทำครับ

2. ความแตกต่างในการขึ้นเวทีกับบิกแบง กับขึ้นเวทีในฐานะศิลปินเดี่ยว??
ถ้าหากว่าอยู่กับสมาชิกในวง เราทั้ง5 สามารถเล่นสนุกเล่นตลกกัน อะไรทำนองนั้นได้
แต่ในตอนที่ขึ้นเวทีคนเดียวในฐานะศิลปินเดี่ยว มันก็ยากกว่า เพราะ เหงานะครับ

3. ล่าสุด ในการขึ้นเวทีกับสมาชิกวงบิกแบงอะไรที่ทำให้คุณประทับใจมากที่สุด??
เรามีวันครบรอบเดบิวครบ 4 ปีไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาครับ
และเราก็มีช่วงเวลาเป็นส่วนตัวอยู่ด้วยกันเฉพาะสมาชิกในวง 5 คน
เราได้พูดคุยกันในหลายๆเรื่องเลยครับ

4. โดยส่วนตัวแล้ว ช่วงเวลาที่ทำให้คุณดีใจมากที่สุดคือ??
วันเกิดครับ วันที่ 18 สิงหาคม

5. บทบาทอะไรที่คุณได้รับ เมื่อคุณอยู่กับสมาชิกในวง
ผมเป็นคุณพ่อ sol จะเป็นคุณแม่ top จะเป็นลูกคนสุดท้อง Dlite เป็นพี่ใหญ่
ส่วน VI เป็นเพื่อนของลูกคนสุดท้องอะครับ (หัวเราะ)

6. คุณคิดว่าการที่จะเป็นชายในอุดมคติได้นั้นจะต้องมีอะไรบ้าง??
ผู้ชายต้องมีความสามารถนะครับ นอกจากนั้น
ผมอยากที่จะเป็นคนที่สามารถใจดีกับคนที่อ่อนแอกว่าและแข็งแกร่งกับที่แข็งแรงกว่าครับ

7. สถานที่ที่คุณอยากไปมากที่สุดในตอนนี้??
บ้านของผมที่โซลครับ

8. สิ่งที่คุณอยากจะได้มากที่สุด??
เหมือนกันครับ อยากได้บ้านครับ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ผมและสมาชิกในวงอาศัยอยู่ร่วมกัน
ดังนั้นบางครั้งผมอยากจะอยู่คนเดียว แต่ผมคิดว่าผมคงจะต้องใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน อีกซักพักเลยละครับ

9. สิ่งที่มีค่ามากที่สุดที่คุณมีในตอนนี้??
เพื่อนและครอบครัวครับ แล้วก็ USB ที่บรรจุเพลงใหม่ของบิกแบงในอัลบั้มที่จะออกในปีนี้แหละฮะ
ผมจะทำมันหายไม่ได้เด็ดขาด


10.ผู้หญิงในสเปก??
ผมชอบผู้หญิงที่เข้าใจในสิ่งที่ผมต้องการครับ และผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน

11. ข้อแตกต่างระหว่างผู้หญิงญี่ปุ่นและผู้หญิงเกาหลี ??
ผู้หญิงเกาหลีอาจจะเป็นคนที่กระตือรือร้นมากกว่าครับในขณะที่ผู้หญิงญี่ปุ่นจะค่อนข้างระมัดระวังมากกว่า

12. ร้านที่ญี่ปุ่นที่คุณมักจะไปช็อปปิ้ง??
13. ยี่ห้อที่คุณชอบ?


ทั้งข้อ12และ 13 คือ Yaoyama's LOVELESS & Faline Tokyo ที่ Harajuku ครับ

14. สิ่งที่คุณจะให้ความสำคัญมากที่สุดเวลาที่คุณแต่งตัว??
ความรู้สึก ครับ ถ้าคุณจับคู่ทุกอย่างให้มันเข้ากัน
มันจะเข้ากับคุณไปหมดและทำให้คุณดูดีแหละครับ

15. ศิลปินที่คุณอยากจะร่วมงานด้วย ??
ในบรรดาศิลปินชายมีศิลปินอยู่คนนึงที่ผมอยากจะร่วมงานด้วยแต่ผมจำชื่อเค้าไม่ได้นะครับ
และผมก้อยากจะร่วมงานกับ m-flo ด้วย

16. อะไรที่คุณคิดถึงในช่วงนี้ที่ไม่ใช่เรื่องเพลง??
ผมคิดทุกๆเรื่องรวมถึงเรื่องเพลงตลอดเวลาครับ

Japanese to Korean translation: DCGD
Korean to English translation: HuisuYoon @21BANGS.com
Magazine Scanned by: -undercurrent @tumblr
Thai translation by undercover @ Vipp @choiotpthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น