Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] Q&A กับบิกแบงจาก Bigbang time Vol:2




Q1. คุณจะทำอะไรเมื่อเมื่อต้องการคืนความสดชื่นให้กับตัวเอง?
G-Dragon: ขับรถครับ ผมจะรู้สึกสดชื่นเมื่อได้ขับรถในขณะที่มองสวน Hanggang ในโซลไปด้วยฮะ
T.O.P: ?
SOL: ขับรถไม่ก็นอนหลับครับ
D-LITE: ฟังเพลง และ ดูหนังครับ
V.I: ผมรู้สึกมีความสุขเวลาที่ฟังเพลงฮะ

Q2. โปรดเติมคำในช่องว่าง : ______ คือจุดที่อ่อนที่สำคัญที่สุดของผม

G-Dragon: ความรัก
T.O.P: จริงๆแล้ว ผมอ่อนภาษาญี่ปุ่นมากที่สุดเลยครับ
SOL: ความรัก
D-LITE: การปฏิเสธ VIP ...
V.I: ทำกับข้าวครับ ผมไม่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้เลย
ผมควรจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำอาหารได้มากกว่าอะไรทั้งหมด นะครับ

Q3. อาชีพใดที่คุณอยากจะลองทำ นอกจากการเป็นศิลปิน ?
G-Dragon: ผมอยากจะทำเสื้อผ้าครับ.
T.O.P: ผมอยากเรียนการออกแบบตกแต่งภายในครับ
SOL: คุณพ่อครับ.
D-LITE: ประธานบริษัทใหญ่ๆ
V.I: เป็นนักขับรถแข่งครับ เพราะผมอยากจะสัมผัสกับความเร็วในระดับนั้น
ไม่ก็ CEO บริษัทไหนซักแห่งครับเพราะผมต้องการที่จะทำงานและมีลูกน้องเยอะๆ

Q4: โปรดบอกนิสัยที่แก้ไม่หายของตัวเอง
G-Dragon: ผมจะกัดเล็บครับ ผมอยากที่จะเอาชนะมันนะครับแต่มันไม่ใช่อะไรที่แก้ได้ปุ๊บปั๊บนะครับ
T.O.P: บุคคลิกของผมที่ดูเป็นคนขี้โมโหครับ
SOL: ผมชอบหมุนแหวนครับ
D-LITE: บรือออออ~ (การบริหารริมฝีปาก )
V.I: ผมติดนิสัยชอยกระพริบตาครับ ผมเป็นคนตาแห้งง่าย

Q5: ส่วนที่ชอบมากในตัวของตัวเอง? (จะเป็นรูปร่างหน้าตา นิสัย การกระทำ อะไรก้ได้)
G-Dragon: บุคคลิกของผมครับ ผมคิดว่ามันเหมาะกับงานแบบนี้
เพราะบุคคลิกของผมจะ เรียบง่ายครับ
T.O.P: ดวงตามั้งครับ...?
SOL: ทรงผมที่อยู่ยงคงกะพัน
D-LITE: บุคคลิกของผมครับ ผมว่ามันดี ผมเป็นคนที่น่าสนใจนะครับ
V.I.: บุคคลิกที่อบอุ่นและสดใสของผมครับ การมองโลกในแง่ดีคิดในแง่บวก
ชอบความท้าทายเซ็กซี่อีกตั้งหาก แล้วก็มีขอบตาดำด้วยนะครับ นี่แหละเสน่ห์ของผม

Q6: ช่วยบอกถึงความรู้สึกเมื่อมองย้อนสิ่งต่างๆในปี 2010 และอะไรคือจุดมุ่งหมายในปี 2011
G-Dragon: ผมได้ลับมีดเตรียมรอไว้แล้วในปี 2010 ...
จริงๆผมก็ไม่ได้มีอะไรดีแต่จะแสดงออกสิ่งใหม่ๆให้กับทุกคนในปี 2011 ครับ
T.O.P: ต้องพัฒนาอยู่เสมอและอยู่อย่างสงบ สุขสันต์วันคริสมาสนะครับ
SOL: มาเริ่มกันอีกทีนะครับ ผมสามารถทำให้ดีขึ้นได้...
D-LITE: มีงานเดี่ยวเยอะมาก สู้ๆกับกิจกรรมของบิกแบงต่อในปี 2011
V.I: ผมรู้ว่าแฟนๆต่างรอคอยและกระหายอยากฟังเพลงของเรามากในปี 2010 ดังนั้นโปรดเตรียมตัวรอนะครับ เราจะใช้คืนเป็นสองเท่าเลยในปี 2011I

Translations and scans by Tisya @ bigbangupdates
Thai Translatiob by undercover @ VIPP@choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น