Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ GD จากนิตยสาร ViVi (japan)




Q: ผู้หญิงแบบไหนที่คุณชอบ??
GD: ผู้หญิงที่ตั้งใจในงานของพวกเธอฮะ เพราะเสน่ห์ของพวกเธอนั้นยากที่ต้านทานไหว และผมก็สนใจผู้หญิงที่มีจิตใจดีและมีเสน่ห์มาจากภายในครับ

Q: ถ้าผู้หญิงแบบนั้นปรากฏตัวขึ้นมาจริงๆคุณจะทำยังไง??
GD: ผมจะพยายามไม่ประหม่าจนเกินไปฮะ (หัวเราะ)
ถ้า เกิดว่าเราไม่เข้าใจกัน และความสัมพันพันธ์ระหว่างเราก็ยังไปกันไม่ได้ ถึงแม้จะเป็นแบบนั้นผมก็ยังต้องการที่จะค่อยๆเอาชนะใจของเธอให้ได้ ถ้าผมไปจนถึงจุดนั้นแล้ว ผมต้องการที่จะรู้ว่าเธอชอบผมหรือไม่ชอบผม ผมไม่อยากจะเป็นภาระให้กับเธอ เพราะแบบนี้ผมถึงทำไปตามจังหวะที่สบายๆพอดีๆในการที่จะเข้าถึงเธอ ครับ

Q: ได้เรียนคำใหม่ๆในภาษาญี่ปุ่นบ้างไม๊?? ?
GD: Nantonaku (ไม่มีเลยฮะ) (หัวเราะ)

Q: มีของแฟชั่นอะไรไม๊??ที่คุณอยากจะซื้อที่โตเกียว??
GD: กิโมโนฮะ !! ผมชอบวัศดุที่นุ่มๆ ผมอยากจะได้ langja (กิโมโนชนิดนึงที่จะใส่ให้ร่างกายอบอุ่นใช้ในพิธีแต่งงาน) ผมจะเอามาดัดแปลงให้เหมาะกับสไตล์ของผม และผมจะเอามาใส่กับเสื้อโค้ท

Q: ถ้าคุณได้ออกเดทในโตเกียว คุณจะไปที่ไหน??
GD: TSUTAYAฮะ.
หลัง จากที่ผมเข้ามาทำงานตรงนี้ มันเป็นการยากมากสำหรับผมที่จะทำอะไรธรรมดาๆๆอย่าง ไปดื่มชา หรือนั่งอ่านหนังสือในสวน ในที่ที่ไม่มีใครจำเราได้ที่ญี่ปุ่น ผมเลยอยากจะทำอะไรแบบนั้นบ้าง ที่ tsutaya ไม่ได้มีแค่ CD เท่านั้น แต่ว่ายังสามารถเลือกซื้อหนังสือได้ด้วย(หัวเราะ) ผมอยากไปสาขาที่ roppongi ฮะ

Q : ช่วยบอกถึงแฟชั่นของคุณในวันนี้ให้ฟังหน่อย
GD: แจ็คเก็ตของ Jeremy Scott, รองเท้า Louboutin.ครับ
เป็น เพราะผมค่อนข้างผอม ผมสามารถสวมเสื้อผ้าได้ทั้งของผู้ชายและของผู้หญิง ฮะ ครั้งแรกสุดเลยที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในเรื่องของแฟชั่นมาจากคุณแม่ฮะ เพราะคุณแม่ชอบเสื้อผ้ามากและตั้งแต่ผมอายุซัก 4-5 ขวบคุณแม่ก็พาผมไปซื้อเสื้อผ้ากับเธอ ตอนนี้ไม่เพียงแต่ผมจะรู้วิธีตัดผมด้วยตัวเองแล้วผมยังรู้วิธีในการที่จะสวม ใส่เสื้อผ้าให้เข้ากับบุคคลิกของตัวเองอีกด้วย


Q: ในฐานะที่เป็นหัวหน้าวงบิกแบง อะไรที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องที่รบกวนคุณมากที่สุด?
GD: ถ้าผมจำเป็นต้องพูดตอบคำถามนี้จริงๆ ผมคิดว่าสมาชิกคนอื่นๆล้วนแล้วแต่สุภาพกว่าผมนะครับ ( ยิ้มนิดๆ) พวกเค้าต่างรู้บุคคลิกนิสัยของผมดี พวกเค้าจะพูดก็ต่อเมื่อพวกเค้าได้คิดในหัวข้อนั้นมาอย่างดีและลึกซึ้งแล้ว เท่านั้น พวกเค้าล้วนแต่เชื่อและฟังผมนะครับ

คำถาม ถามตอบ เกี่ยวกับสมาชิกในวง

Q: คนที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด ?
GD: T.O.P.

Q: คนที่ใช้เวลาอาบน้ำนานที่สุด ?
GD: ผมคิดว่าเป็นตัวเองนะ เพราะผมมักจะนอนหลับตอนอาบน้ำ .

Q: คนที่นอนหลับมากที่สุด?
GD: ผมคิดว่าเป็นผมอีกแล้วฮะ เพราะผมชอบถึงกับขนาดนอนตอนอาบน้ำเลยอะฮะ

Q: ในทางกลับกัน ใครที่ไม่ค่อยนอน ??
GD: SOL.

Q: คนที่ถ่ายรูปได้ขึ้นกล้องที่สุด ??
GD: T.O.P.

Q:คนที่ส่องกระจกบ่อยที่สุด ??
GD: TOP

Q. ห้องใครที่สะอาดที่สุด??
GD: ผมคิดว่าเป็นห้องผมนะครับ มันสะอาดมากจนถึงระดับที่มากที่สุด ล้อเล่น ครับ (หัวเราะ)

Q: ห้องใครที่สกปรกที่สุด ??
GD: V.I.

Q: คนที่ทำอาหารเก่งที่สุด ??
GD: พวกเราต่างก็ไม่มีใครรู้ดีเรื่องทำอาหารฮะ แต่ถ้าจะให้เลือก ผมขอเลือกตัวเอง

Q: คนที่มีหนังโป๊มากที่สุด ?
( คำถามนี้เจ้าของคำแปลภาษาอังกฤษก็ยังไม่ค่อยแน่ใจนะค่ะ อาจะแปลว่า ใครที่ทะลึ่ง(ลามก)ที่สุดก็ได้ค่ะ)
GD: V.I.

Q:คนที่ร้อนแรงที่สุด ?
GD: VI

Q : คนที่มีความเป็นธรรมชาติที่สุด??
GD: SOL


Eng Translations rice @ bbworld and G-dragon1988 @ soompi
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand
thank you to ibigbang

0 comments:

แสดงความคิดเห็น