Flag Counter

free counters

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

[Trans] สัมภาษณ์ TOP จากนิตยสาร ViVi (Japan)

เจ้าชายที่มักจะเผยด้านรั่วๆของเค้าออกมาให้เห็นเสมอ TOP ชื่อที่รุ่นพี่ เซเว่นตั้งให้

TOP มีความหมายมากมาย หนึ่งในนั้นรวมไปถึงความหมายที่อยากจะเป็น แร๊พเปอร์แถวหน้า

วันเกิด 4 พฤศจิกายน 1987 กรุ๊ปเลือด B สูง 180 หนัก 70 กิโลกรัม
ความสามารถพิเศษ เยอะมากจนบอกไม่หมด
งานอดิเรก สะสมรองเท้าผ้าใบและหุ่นของเล่น
อาหารจานโปรด ซูชิ และ ปลาดิบ




Q คำพูดที่ได้ผลเสมอเวลาจะชวนผู้หญิงออกเที่ยวของคุณ??
แค่ผมมองก็พอแล้วครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นฮะ

Q มีข่าวลือดังมาจากหมู่แฟนๆของคุณว่าคุณชอบของเล่น ของเล่นอะไรที่คุณกำลังหลงใหลมันมากในขณะนี้??
ผมสะสม หุ่น Be@rbrick ไซส์ใหญ่ฮะ ผมมีเยอะมากที่บ้านจนคุณจะนึกไม่ถึงเลยทีเดียว
ล่าสุดนี่ผมได้ คอลลเลคชั่นที่ ทำกับ originalFake มาเป็นไซส์ใหญ่ครับ ผมคิดว่าน่าจะ 70-80 เซนได้

Q สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตในตัวผู้หญิง??
เท้าและรองเท้าครับ

Q ศัพท์ภาษาญี่ปุ่นที่ได้เรียนล่าสุดคือ???
"เข้าใจแล้วฮะ!"

Q เสื้อผ้าสไตล์ไหนที่คุณชอบ??
แทน ที่จะวิ่งไล่ตามกระแส ผมแต่งตัวในแบบดั้งเดิมและดูคลาสลิกครับ ถ้าพูดถึงเรื่องแบรนด์ ผมชอบ John Galliano และ Tom Brown เสื้อแจ็คเก็ตที่สวมอยู่นี้ของ Givenchy.

Q คุณมักจะมีภาพของผู้ชายที่ดีเยี่ยมดูสำอาง แต่ตัวตนจริงๆคุณเป็นยังไง??
ผม มักจะจริงจังเสมอครับ แต่หลังกล้องแล้วผมมักจะเป็นตัวตลก เวลาที่ผมทำงานผมจะเคร่งครัดกับตัวเองอย่างมากและจะมุ่งมั่นไปที่งานที่ต้อง ทำดังนั้นผมจะจริงจังกับทุกอย่าง แต่เมื่อผมอยู่กับคนที่สนิทกันผมจะล้อเล่นเล่นตลกไม่หยุดครับ (หัวเราะ) ถ้าผมหลุดเมื่อไหร่เมื่อนั้นผมจะเล่นสนุกและตลกไปทั่วเลยละครับ .

Q เหตุผลที่คุณตัดผมสั้นเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ตัดมานานระยะหนึ่งแล้วเป็นเพราะ??
ผมได้รับบทในภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง Into the Gunfire ครับ ซึ่งผมเพิ่งจะถ่ายทำเสร็จไป มันเป็นหนังสงคราม
ผมตัดผมเพื่อจะได้สมกับบทของผม คือนักเรียนทหารที่กำลังจะไปรบครับ

Q ผู้หญิงแบบที่คุณชอบคือ??
คน ที่เข้าใจผมในระดับเดียวกับผม ผมชอบผู้หญิงที่สามารถจริงจังซื่อสัตย์กับตัวเองและรู้ว่าตัวเองเป็นคนยังไง และผมก็จะเข้าใจในความเป็นเธอเช่นกัน และผมก็ชอบผู้หญิงที่สามารถเข้ากับผมได้ดีด้วยครับ เรื่องอายุเท่าไหร่นั้นไม่สำคัญเลยจริงๆ

Q ถ้าคุณต้องตั้งฉายาให้กับสมาชิกในวง จะออกมาเป็นยังไง??
G-Dragon - เสื้อกันลม (เหตุผล เป็นความลับ)
Taeyang - โด เร มี ฟา ซอล
Daesung - D-LITE โยโกฮาม่า
Seungri - Dynamite V.I.

=================

คำถามถามตอบ เกี่ยวกับสมาชิกในวง

คนที่จะเปลี่ยนไปมากที่สุด เวลาอยู่หน้ากล้องและหลังกล้อง
แดซอง

คนที่อาบน้ำนานทีสุด
ผมไม่เคยอาบน้ำกับใครเลยไม่รู้ครับ (หัวเราะ)

คนที่นอนหลับยาวนานที่สุด
จีดราก้อน

คนที่ไม่ค่อยนอน
น่าจะเป็นผมนะครับ ผมไม่เคยนอนหลับได้มากกว่า 5 ชั่วโมงเลย

คนที่ส่องกระจกบ่อยที่สุด
น่าจะเป็นผมครับ ผมจะเช็คความเรียบร้อยของเสื้อผ้าและรูปร่างหน้าตาตัวเองเยอะมาก

คนที่มีห้องที่สะอาดที่สุด
ตอนนี้เป็นผมแล้วนะครับ

คนที่มีห้องที่สกปรกมากที่สุด
ผม สมัยก่อนครับ (หัวเราะ)

คนที่ทำอาหารเก่งที่สุด
ไม่รู้ครับ

คนที่ยั่วโมโหที่สุด
ไม่รู้ครับ

คนที่หุนหันพลันแล่นที่สุด
พวกเราเป็นแบบนั้นกันหมดแหละฮะ

Photo from Tisya@Bigbangupdates
Eng Translation: seungie
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น